Tài xế, khách hàng GoViet sẽ như thế nào sau khi đổi thành GoJek

hoangnam

hoangnam

Moderator trial
Thành viên BQT
ung-dung-gojek-viet-nam.jpg

Như vậy ứng dụng gọi xe GoViet tại Việt Nam sẽ chính thức bị xóa thương hiệu và chuyển đổi sang một tên gọi mới là GoJek, thực ra GoViet là của GoJek nên đây coi như là việc đổi tên thương hiệu của ứng dụng gọi xe này không sớm thì muộn và đây là thời điểm làm việc đó.

Như vậy ứng dụng GoViet sẽ có diện mạo và tên gọi hoàn toàn mới và dưới đây là các thông tin bạn cần biết sau khi GoViet đổi thành GoJek.


Đối với tài xế

Đối với tài xế GoViet thì cụ thể anh em sẽ KHÔNG CẦN PHẢI THỰC HIỆN BẤT CỨ THAO TÁC NÀO, Gojek sẽ tự động chuyển toàn bộ thông tin của các Đối tác (Họ và tên, số điện thoại, địa chỉ email) khi đăng ký hoạt động cùng GoViet sang ứng dụng mới GoPartner.

Tài xế phải đăng ký lại không?

Nếu Đối tác đang hoạt động và đồng ý chuyển đổi thông tin, Đối tác sẽ nhận được thông báo về quy trình chuyển đổi thông tin từ ứng dụng cũ sang ứng dụng mới thông qua tin nhắn SMS của chúng tôi. Sau khi nhận được thông báo, Đối tác sẽ cần đổi hoặc mua trang bị mới và kích hoạt tài khoản Đối tác tại Trung tâm hỗ trợ Đối tác theo đúng thời gian trong nội dung tin nhắn SMS. Đối tác không cần liên hệ tổng đài về lịch đổi trang bị mới vì GoViet sẽ gửi lần lượt tin nhắn mời đổi trang bị (thời gian, địa điểm, chi tiết ưu đãi) cho từng Đối tác, nhằm đảm bảo có thể hỗ trợ được hết tất cả các Đối tác một cách tốt nhất. Từ ngày 20/07/2020, các Đối tác có thể tải ứng dụng mới GoPartner dành cho Đối tác Tài xế tại CH Play.
Đối tác cần giữ ứng dụng cũ trên điện thoại để thực hiện đơn hàng cho đến ngày chuyển đổi. Sau thời gian này, bạn sẽ nhận đơn hàng trên ứng dụng mới, và khi đó Đối tác có thể xoá ứng dụng cũ.

Sau khi tải ứng dụng mới, bạn sẽ cần tới Trung tâm Hỗ trợ Đối tác để đổi hoặc mua trang bị mới và kích hoạt tài khoản. Đối tác không cần liên hệ tổng đài về lịch đổi trang bị mới vì GoViet sẽ gửi lần lượt tin nhắn mời đổi trang bị (thời gian, địa điểm, chi tiết ưu đãi) cho từng Đối tác, nhằm đảm bảo có thể hỗ trợ được hết tất cả các Đối tác một cách tốt nhất. Đối tác hãy lưu ý khi ứng dụng mới được chính thức kích hoạt, Đối tác sẽ không thể thực hiện đơn hàng bằng ứng dụng cũ được nữa.

Tôi phải mua hay lấy đồng phục ở đâu?



Đồng phục mới của tài xế GoViet sau khi chuyển sang GoJek

Đồng phục mới của tài xế GoViet sau khi chuyển sang GoJek


Một khi Đối tác cung cấp dịch vụ dựa trên nền tảng của Gojek, Đối tác sẽ bắt buộc phải sử dụng các trang bị có logo mới, tránh sử dụng lại trang bị cũ có logo GoViet. Điều này nhằm đảm bảo sự nhất quán cho thương hiệu Gojek.

Đối tác có thể mang toàn bộ trang bị của GoViet đến Trung tâm hỗ trợ Đối tác để mua trang bị mới của Gojek với ưu đãi giảm giá lên đến 100%. Thông tin chi tiết về thời gian, địa điểm, chúng tôi sẽ sớm cập nhật đến từng Đối tác thông qua SMS. Đối tác không cần liên hệ tổng đài về lịch đổi trang bị mới vì GoViet sẽ gửi lần lượt tin nhắn mời đổi trang bị (thời gian, địa điểm, chi tiết ưu đãi) cho từng Đối tác, nhằm đảm bảo có thể hỗ trợ được hết tất cả các Đối tác một cách tốt nhất.

Tôi nên làm gì với các trang phục cũ?

Đối tác cần phải giữ lại toàn bộ trang bị của GoViet và mang đến Trung tâm hỗ trợ Đối tác để mua trang bị mới của Gojek với ưu đãi giảm giá lên đến 100%. Đối tác vui lòng thực hiện theo hướng dẫn trong tin nhắn SMS để mua trang phục mới một cách nhanh chóng nhất.
Đối tác không cần liên hệ tổng đài về lịch đổi trang bị mới vì GoViet sẽ gửi lần lượt tin nhắn mời đổi trang bị (thời gian, địa điểm, chi tiết ưu đãi) cho từng Đối tác, nhằm đảm bảo có thể hỗ trợ được hết tất cả các Đối tác một cách tốt nhất. Đối tác hãy lưu ý rằng kể từ ngày ứng dụng mới được kích hoạt, Đối tác bắt buộc phải sử dụng trang bị với logo mới trong các chuyến đi với Gojek.

Nếu tôi bị chấm dứt hợp tác trước đó bởi GoViet thì tôi có được đăng ký mới với Gojek không?


Đối với các trường hợp tài khoản trên ứng dụng cũ vi phạm các quy định và chế tài GoViet dẫn đến ngưng hợp tác vĩnh viễn, chúng tôi rất tiếc sẽ không tiếp tục hợp tác cũng Đối tác trên nền tảng ứng dụng mới.

Đối với khách hàng

Có phải tải lại ứng dụng GoJek hay vẫn sử dụng app GoViet?

Hiện tại bạn hãy an tâm tiếp tục sử dụng ứng dụng GoViet cho đến khi nhận được thông báo tải ứng dụng Gojek nhé.Tất cả những tiện ích bạn đang có trên GoViet vẫn sẽ được duy trì để tiếp tục sử dụng.
Bạn sẽ có một ứng dụng hoàn toàn mới thay cho GoViet. Đặc biệt, ứng dụng này cũng sẽ tự cập nhật để hỗ trợ nhu cầu của bạn khi đi du lịch dến các quốc gia Gojek phủ sóng như Singapore, Indonesia, và Thái Lan.
Đối tác tài xế có thể tải ứng dụng Gojek dành cho Đối tác tài xế thông qua Google CH Play từ ngày 20 tháng 7 năm 2020.

Gojek tại Việt Nam có giống hệt Gojek tại Indonesia không?

Dịch vụ trên ứng dụng Gojek sẽ được tối ưu cho nhu cầu của từng quốc gia, chính vì vậy sẽ có sự khác nhau giữa ứng dụng Gojek khi sử dụng tại Việt Nam và Indonesia. Những dịch vụ tiện ích này sẽ luôn được Gojek nghiên cứu và phát triển để đáp ứng nhu cầu trong cuộc sống của bạn.

Tôi có cần phải tạo tài khoản mới không?

Hoàn toàn không nhé bạn ơi. Những gì bạn cần làm là đồng ý để chúng tôi lưu thông tin tài khoản của bạn. Sau khi ứng dụng Gojek ra mắt, bạn sẽ có thể đăng nhập bằng thông tin bạn đang đăng ký với GoViet. Trường hợp bạn chưa đồng ý để chúng tôi lưu lại thông tin, bạn sẽ cần phải tạo tài khoản mới. Bạn cũng đừng lo lắng vì Gojek sẽ hỗ trợ hướng dẫn bạn tạo tài khoản dễ dàng và nhanh chóng.

Tải ứng dụng GoJek ở đâu?

Ứng dụng Gojek sẽ có mặt trên App Store/Google Play Store sau khi chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam.

Xem thêm:
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:
D

duongkta

Tài xế Đồng
Bọn Gojek này tồi thật, muốn làm siêu ứng dụng mà bao nhiêu năm éo ra được phiên bản iOS cho tài xế.
 
CHENG

CHENG

Administrator
Thành viên BQT
  • CHENG

    CHENG

GoJek do Google đầu tư , mà Google là Android...haha...bác hiểu ý em ko :)
 
Top