PHẦN MỀM MKT CÓ UY TÍN KHÔNG?

Tunguyenmkt

Tài xế Đồng
Phần mềm MKT kế thừa kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực công nghệ, cùng với đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn sâu, am hiểu thị trường phần mềm. Công ty CP MKT cung cấp các giải pháp Marketing tự động đa kênh, giúp tối ưu hiệu quả kinh doanh thời kỳ bùng nổ công nghệ 4.0 - Cá nhanh nuốt cá chậm. Hệ thống sản phẩm phần mềm MKT mang đến cho người dùng sự tiện lợi, chuyên nghiệp và có cam kết hiệu quả sau khi sử dụng.

I. Giới thiệu về phần mềm MKT



Yh3fJgxRPbPBATEDxgrsAX82GG2Zt-T_1ExC0gPH9kAN74ZdZ1sS6pFIAL0eCRrQcPpiR6cc52tmjkbOxDcQQeqIP04dyV6KyUMaU0z96w=w752


Phần mềm MKT là công ty hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp các giải pháp công nghệ và phần mềm trong lĩnh vực Marketing. Chúng tôi cam kết mang đến những giải pháp hiệu quả cho cá nhân và doanh nghiệp hoạt động kinh doanh trực tuyến trên các nền tảng khác nhau.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ, MKT đã khẳng định được uy tín và vị thế trên thị trường. Chúng tôi không ngừng xây dựng một đội ngũ chuyên gia có trình độ cao và nhiều kinh nghiệm trong công nghệ và giải pháp marketing trực tuyến hiệu quả cho khách hàng.

Hiện nay, MKT có hơn 100 nhân viên đầy đủ đa dạng về kỹ năng và sự sáng tạo. Chúng tôi tự hào về đội ngũ nhân sự đa dạng này, kết hợp giữa kinh nghiệm và sự sáng tạo.

Chúng tôi cam kết đặt sự chuyên nghiệp và bài bản vào quy trình vận hành, đồng thời mang đến sự tận tâm và hiệu quả cho khách hàng. Chúng tôi luôn đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm của MKT.

Với tư cách là một đơn vị sáng tạo, xây dựng và phát triển hệ thống phần mềm Marketing hiệu quả, MKT đã thành công triển khai nhiều dự án công nghệ và xây dựng hơn 20 sản phẩm hàng đầu như MKT Care, MKT Data, MKT Post, MKT Viral, MKT Tube,... Đã có hơn 150.000 khách hàng tin tưởng và sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

MKT cũng là đối tác đáng tin cậy của nhiều công ty hàng đầu trong các lĩnh vực khác nhau và Marketing như Novaon Group, Datviet Software, Vietmoz, Seongon, Byscom, Megaone, Otofun,...

II.Tổng hợp một số khó khăn gặp phải khi kinh doanh online

Xuất phát từ những “NỖI ĐAU” của thị trường như :

– Cá nhân, doanh nghiệp SMEs kinh doanh online gặp khó trong vấn đề tiếp cận khách hàng tiềm năng.

– Sự thay đổi nhanh chóng từ thị trường truyền thống sang online trực tuyến khiến nhiều cá nhân, doanh nghiệp chưa bắt kịp xu hướng công nghệ 4.0, chưa hiểu hết insight khách hàng.

– Nhiều công cụ hỗ trợ kinh doanh online trên thị trường tràn lan. Nhưng chưa thực sự tập trung giải quyết triệt để những khó khăn các chủ doanh nghiệp.

– Thiếu công cụ hỗ trợ quá trình xây dựng marketing đa kênh thực chiến, chăm sóc khách hàng sau bán hàng.

– Nhiều doanh nghiệp, chủ shop ngại thay đổi, ngại ứng dụng công nghệ phần mềm.

– Một số cá nhân doanh nghiệp chưa kiên trì trong quá trình xây dựng hệ thống marketing online.

– Đầu tư cho quảng cáo, quảng cáo sản phẩm nhưng doanh thu, hiệu quả chưa đạt như mong muốn.

Thị trường cấp thiết cần có một giải pháp để giải quyết tất cả “NỖI ĐAU” trên. Và phần mềm MKT chính là lựa chọn tối ưu nhất cho cá nhân, doanh nghiệp kinh doanh online.


5rnL05MWzWA5cG8Tk5LG655lhgyOoxhCATrs4ZG0x6sS-xl2D2TOW1Bxgbexu6_ejlAA9198Q8KpgRn5Ihf9KsqF4-7QZBwqQZ1Rzl3UzPQ=w752


Chi tiết : cafef.vn/su-kien-lon-ve-short-video-va-gop-mat-cua-cac-seller-van-don-18823060217151358.chn

Hiểu được “NỖI ĐAU” của thị trường cũng như tình hình “KHÓ KHĂN” chung của cá nhân, doanh nghiệp kinh doanh. Công ty CP Giải pháp MKT đã nghiên cứu phát triển hệ thống phần mềm marketing với nhiều ưu điểm vượt trội. Giải quyết bài toán về doanh thu, khách hàng cho các cá nhân, doanh nghiệp trong quá trình kinh doanh online. Giải pháp giải quyết “NỖI ĐAU” cho cá nhân, doanh nghiệp đang gặp phải. Và mang lại nhiều lợi ích: Tiết kiệm tối đa chi phí thời gian, nhân sự, tăng hiệu quả kinh doanh nhanh chóng, xây dựng và phát triển hệ thống bán hàng đa kênh, chăm sóc khách hàng tiềm năng sau bán hàng hiệu quả…



III. Tại sao phần mềm MKT quan trọng trong kinh doanh online?

Kinh doanh online đang trở thành xu hướng phát triển mạnh mẽ trong thời đại công nghệ 4.0. Đối với cá nhân và doanh nghiệp, việc sử dụng phần mềm MKT là một yếu tố quan trọng để đạt được thành công trong lĩnh vực này. Dưới đây là những lý do tại sao phần mềm MKT được coi là một yếu tố không thể thiếu trong kinh doanh online

1.Tăng khả năng tiếp cận khách hàng tiềm năng

  • Phần mềm MKT giúp tối ưu hóa và tăng tỷ lệ tiếp cận khách hàng tiềm năng.
  • Từ việc phân tích và lọc tìm kiếm đối tượng mục tiêu khách hàng đến việc triển khai các chiến dịch marketing hiệu quả.
  • Phần mềm MKT giúp bạn đưa sản phẩm gần hơn với khách hàng.


2.Tối ưu hóa chiến dịch marketing online:

  • Phần mềm MKT cung cấp các công cụ và tính năng giúp tối ưu hóa chiến dịch marketing.
  • Quản lý các chiến dịch tiếp cận khách hàng mục tiêu và xuất báo cáo theo dõi các chiến dịch quảng cáo.
  • Giúp bạn tiết kiệm thời gian và nhân lực trong việc quảng cáo hiệu quả.


3.Giải quyết các vấn đề về nhân sự và thời gian

  • Phần mềm MKT cung cấp các công cụ và giải pháp giúp giải quyết các vấn đề thường gặp trong kinh doanh online.
  • Công nghệ tự động hóa giúp bạn tối ưu hóa chi phí nhân sự và tiết kiệm thời gian trong công việc.


4.Tiết kiệm chi phí quảng cáo

  • Phần mềm MKT đã và đang hỗ trợ rất nhiều cá nhân và doanh nghiệp xây dựng hệ thống marketing 0đ.
  • Tiết kiệm đáng kể chi phí quảng cáo khi không phải chi trả cho việc ra đơn.
Phần mềm MKT đóng vai trò quan trọng trong kinh doanh online bằng cách giúp tăng tỷ lệ tiếp cận khách hàng, tối ưu hóa chiến dịch marketing và xây dựng hệ thống marketing 0đ. Đây là công cụ không thể thiếu để đạt được thành công trong môi trường kinh doanh online ngày nay.

III. Phần mềm MKT có điều gì khác biệt ?

Hiện tại có rất nhiều các đơn vị cung cấp các phần mềm khác nhau. Nhưng phần mềm đã và đang là một đơn vị công nghệ có nhiều điểm khác biệt :

– Phần mềm MKT dễ dùng nhất, thao tác đơn giản nhất. Người mới , người có tuổi, mẹ bỉm sữa, chị em phụ nữ,… cũng đều có thể sử dụng.

– Phần mềm MKT đầu tiên tại Việt Nam thiết kế phục vụ Marketing đa kênh, phù hợp với mọi đối tượng.

– Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng chuyên nghiệp, tự động, đa kênh.

– Tư vấn miến phí xây dựng hệ thống Marketing thực chiến, đào tạo xây dựng các chiến lược quảng cáo tiếp cận cho khách hàng.

– Chuyên gia cam kết đồng hành, cầm tay chỉ việc cho ra kết quả.

fM-F9hFvN1SX0esqPaOH3sUV1ebbBbWf9Si-RUMVJxEH4zci7azQq8jfqUmSL5SDZoHzHs3wHtmaaIA-P17C0Mj0Nro6eOmQ3qFUmRC20Ow=w752


Chi tiết : 24h.com.vn/kham-pha-cong-nghe/dong-dao-khach-moi-tham-du-su-kien-don-song-facebook-reels-tiktok-van-don-c675a1471579.html

Với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực công nghệ. Phần mềm MKT đã và đang đưa đến người dùng những sản phẩm quảng cáo thực sự hiệu quả. Và đã đào tạo hướng dẫn cho rất nhiều chủ doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh online cả trong và ngoài nước.


Xem thêm: Phần mềm viral hiệu quả 2023

=>> Nếu cần trợ giúp, đừng ngần ngại liên hệ, MKT sẽ giải đáp 100% vướng mắc của các bạn. Chúc các bạn thành công
Hotline : 08888.75.911
Zalo : zalo.me/08888.75.811
Telegram : @Tunguyenmkt
Youtube : youtube.com/@nguyentuphanmemmkt/?sub_confirmation=1
Fanpage : facebook.com/phanmemquangcaomkt/
 
Top