• Diễn đàn TechBike đang trong đợt tuyển MOD, SUB MOD...rất hoan nghênh anh em đăng ký thành viên tham gia nhiệt tình. Xem chi tiết tại đây

[Khắc phục]Liên kết MoMo với Vietcombank gặp lỗi Không tìm thấy số tài khoản mặc định để sử dụng dịch vụ này

tranthihai

tranthihai

Moderator
Thành viên BQT
#1
Một số tài khoản Vietcombank còn mới khi liên kết với ví điện tử MoMo thì gặp lỗi thông báo như sau:
Không tìm thấy số tài khoản mặc định để sử dụng địch vụ này và đây là lỗi xảy ra bởi 2 nguyên nhân chính như sau:
  • Nguyên nhân 1: Số tài khoản VCB bạn muốn liên kết với Ví MoMo đã liên kết với một số Ví MoMo nào đó khác số MoMo hiện tại;
  • Nguyên nhân 2: Tài khoản VCB của bạn chưa đăng ký nhận mã xác thực (OTP) qua sms.

Nếu bạn thuộc nguyên nhân 1 thì hãy dùng sđt đăng ký ngân hàng Vietcombank để đăng ký ví điện tử MoMo nhé.
Còn nếu bạn thuộc nguyên 2 thì cũng rất là đơn giản, bạn chỉ cần truy cập vào Internet Banking -> chọn "Cài đặt phương thức nhận OTP" -> Chọn phương thức "SMS" -> Chọn số điện thoại là số Ví MoMo của bạn -> Nhập mã kiểm tra và xác nhận để hoàn tất.

khac-phuc-loi-lien-ket-vietcombank-voi-momo-jpg.2509


Sau khi chuyển đổi xong phương thức OTP thì bạn tiến hành làm lại liên kết với MoMo là được nhé và đừng quên nhập mã giới thiệu 0988933133 để nhận 100.000đ từ MoMo nhé.

nhap-ma-khuyen-mai-momo-nhan-100k-1140x787-png.835


Chúc bạn thành công!
 

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN THẢO LUẬN

NHẬN 100K TỪ MOMO MIỄN PHÍ

Top