Phần mềm nuôi nick Facebook tự động cực chất

congcumarketing

Tài xế Đồng
Chúng ta đang sống trong thời đại công nghệ 4.0. Tại đây, mọi công việc trong đời sống đều chạy theo xu hướng chuyển đổi số. Người người nhà nhà đã quen thuộc với khái niệm mạng xã hội. Từ đây, xu hướng bán hàng cũng đã có sự thay đổi đáng kể. Bán hàng online ra đời, thậm chí các doanh nghiệp cũng phải học cách xây các kênh bán hàng trên các nền tảng này.
Facebook được coi là mạng xã hội ưa chuộng nhất. Rất nhiều bài đăng bán hàng đã được đăng tải và đạt được những hiệu quả cụ thể. Nhưng từ thời điểm Facebook siết chặt hơn lĩnh vực này, rất nhiều người đã bị ảnh hưởng cực kỳ nặng nề đến doanh thu. Có nhiều cách làm được tìm ra để khắc phục vấn đề này, và trong đó đăng bài bán hàng bằng nhiều tài khoản nổi lên như là một cách làm Marketing tốt nhất.
Câu hỏi đặt ra là làm thế nào để quản lý được hàng trăm tài khoản như vậy. Chưa kể đến việc tài khoản mới lập không có sự uy tín cũng như dễ bị Facebook đánh gậy. Lời giải cho bài toán đầy hóc búa này chính là sử dụng phần mềm nuôi nick Facebook tự động.
1. Nuôi nick Facebook là gì?

Nuôi nick Facebook là việc chúng ta đăng nhập vào các tài khoản và tương tác như một người dùng thông thường. Những thao tác mà một người sử dụng mạng xã hội hay sử dụng đều cần được thực hiện để tránh được mạng lưới truy quét. Nếu bạn không nuôi nick mà dùng nick để đăng bài hàng loạt luôn thì sẽ bị Facebook coi là hành động bất thường, chắc chắn nick của bạn sẽ “ra đảo”. Chính vì vậy, công tác chăm sóc tài khoản đóng một vai trò vô cùng quan trọng.

2. Phần mềm nuôi nick Facebook tự động là gì?
Phần mềm nuôi nick Facebook tự động là một sản phẩm của tập đoàn ViTech Group. Công cụ này giúp cho các bạn có thể dễ dàng chăm sóc tài khoản hiệu quả và cực kỳ nhanh chóng. Những thao tác mà bạn cần phải thực hiện trong quá trình nuôi nick sẽ được phần mềm tự động làm hoàn toàn. Hãy thử tưởng tượng, bạn đang có hàng chục hay hàng trăm nick. Nếu để thoát ra vào lại từng nick để chăm sóc thì có thể sẽ chiếm của bạn cả ngày. Nhưng với phần mềm thì chỉ vài phút thiết lập là bạn có thể dành thời gian cho việc khác, công tác nuôi nick cứ để tool lo.

Ninja%20Care.png


3. Tính năng của phần mềm nuôi nick Facebook tự động
3.1. Tool chăm sóc tài khoản giúp quản lý nick số lượng lớn

Bạn nắm trong tay hàng trăm, hàng nghìn nick Facebook thì việc đầu tiên bạn phải tính đến là làm sao quản lý cho tốt những tài khoản đó. Nếu làm tủ công, chỉ việc lưu trữ thôi cũng đã khiến bạn mệt mỏi rồi. Với phần mềm nuôi nick Facebook tự động, dù bạn có hàng nghìn tài khoản thì chỉ một thao tác bạn cũng có thể kiểm soát tốt chúng. Sẽ chẳng có trường hợp như quên tên đăng nhập, lỗi bảo mật nữa vì chúng đã được giải quyết hết rồi.

qu%E1%BA%A3n%20l%C3%BD%20nick.jpg

3.2. Công cụ nuôi nick kiểm soát bạn bè dễ dàng
Nhiều người đã phải cực kỳ loay hoay trong việc tìm kiếm những cách tác động đến danh sách bạn bè của tài khoản Facebook. Với phần mềm nuôi nick, bạn có thể dễ dàng thêm bạn bè, follow hay thậm chí là hủy kết bạn và chặn một cách hàng loạt. Kiểm soát bạn bè là một trong số những tính năng được đánh giá rất cao và được người dùng ưa chuộng.

3.3. Tool nuôi nick tự động tương tác
Đây chính là tính năng chính của công cụ nuôi nick tự động. Mọi thao tác một người dùng thật làm sẽ đều được thực hiện theo như cách các bạn thiết lập. Với một tổ hợp thao tác, người dùng có thể thiết lập cho từng ngày. Chỉ sau khoảng 2 tuần, nick của bạn sẽ đủ cứng để xông pha ra thương trường được rồi.
3.4. Công cụ chăm sóc tài khoản tự động mở Checkpoint
Có phải bạn đã từng phát điên lên khi một ngày đẹp trời bạn đăng nhập vào nick và nhận thông báo ăn gậy từ Facebook không. Đừng lo, phần mềm tự động nuôi nick đã có cả tính năng mở checkpoint cho các bạn. Điều này giúp bạn tiết kiệm khá nhiều nguồn lực cả về thời gian và tiền bạc đấy.
4. Báo giá phần mềm nuôi nick Facebook tự động
Dưới đây là báo giá phần mềm nuôi nick Facebook tự động:
b%C3%A1o%20gi%C3%A1%20ninja%20care.PNG



Thông tin liên hệ:

SĐT/Zalo: 0564.289.750

Tele: @chienninja

Facebook: Phạm Chiến Tools
 
Top