Một số cách chế biến yến sào cho trẻ em cần biết

jackycun

jackycun

Tài xế mới
Yến sào Đại Lâm Mộc

Cách Chưng (Chế Biến, Nấu, Làm) Tổ Yến Sào Cho Bé
  • Cách chế biến yến sào cho bé 1 tuổi này rất đơn giản, các mẹ có thể dễ dàng thực hiện. Yến đã ngâm nước, làm sạch sẽ tiến hành tách yến. Cho yến sào và đường phèn vào bát, cho một chút nước sau đó đem chưng cách thủy. Bạn có thể thêm vào một vài lát gừng sẽ giúp món ăn thơm ngon hơn. Thời gian chưng nên lâu một chút để yến tan ra, bé sẽ dễ tiêu hóa hơn.
  • cho yến vào nước sôi để nguội ngâm khoảng 20-30 phút (trường hợp yến già thì ngâm lâu hơn hoặc bóp cho yến nát ra). Dùng rây để bỏ nước đi và cho yến vào bát sứ nhỏ. Bạn cho nước sạch vào cho ngập hơn yến 1 chút và cho vào nồi chưng. Đối với nồi chưng yến, bạn đổ nước vào nồi rồi cho bát yến vào. Đổ nước ngập 2/3 phần bát đựng yến là được. Đến lúc nước sôi bạn hãy cho lửa nhỏ lại. Chưng trong khoảng từ 20 đến 30 phút là yến chín.
  • cách chưng yến sào cho bé
Tổ Yến Sào Cho Trẻ Em (Em Bé) Suy Dinh Dưỡng
  • Suy dinh dưỡng là tình trạng không hiếm gặp ở trẻ nhỏ, có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến trẻ bị suy dinh dưỡng , trong đó nguyên nhân chủ yếu nhất là do trẻ lười ăn và chế độ dinh dưỡng của bé mất cân bằng, không hợp lí. Bài viết này sẽ giới thiệu đến các mẹ một phương pháp bổ sung dinh dưỡng hiệu quả ở trẻ.
  • Là một loại thực phẩm quý giá, yến sào mang lại rất nhiều lợi ích tuyệt vời đối với cơ thể con người, trong đó có tác dụng điều trị và hỗ trợ điều trị tình trạng suy dinh dưỡng ở trẻ. Cụ thể hơn, yến sào có công dụng khắc phục và loại bỏ những nguyên nhân trực tiếp gây ra suy dinh dưỡng như sau: Yến sào vị ngọt, mềm, dễ ăn do đó có tác dụng kích thích vị giác, giúp trẻ ăn nhiều hơn. Yến sào bổ sung nhiều loại dưỡng chất tốt cho sức khỏe, giúp tăng cường cơ thể của bé. Trong yến sào có các axit amin như histidine, threonine giúp kích thích tiêu hóa, tăng khả năng hấp thu.
  • yến sào cho trẻ suy dinh dưỡng
Trẻ Bị Béo Phì Ăn Tổ Yến Sào Được Không?
  • Béo phì là nhân tố gây ra rất nhiều căn bệnh nguy hiểm. Có thể kể đến: bệnh tim mạch, máu nhiễm mỡ, cao huyết áp,… Thông thường, béo phì xảy ra là do ăn nhiều thức ăn quá giàu năng lượng. Đây cũng là lý do khiến nhiều người nghĩ rằng trong yến sào có quá nhiều dinh dưỡng sẽ gây ra béo phì. Tuy nhiên, sự thật khoa học là ăn yến sào hoàn toàn không gây béo phì.
  • Để yến sào phát huy tối đa tác dụng thì việc sử dụng yến sào đúng cách rất quan trọng. cách tốt nhất để giữ lại nhiều chất dinh dưỡng của tổ yến nhất là chưng cách thủy. Bạn cũng nên sử dụng liều lượng phù hợp để không gây lãng phí mà tốt cho sức khỏe. Nhiều người lầm tưởng rằng cứ ăn yến sào càng nhiều càng tốt và ăn vào bất kì thời điểm nào nếu muốn. Nhưng bạn biết rằng, cái gì nhiều quá cũng không tốt và yến sào cũng vậy. Đối với nước yến hũ chưng sẵn, bạn nên uống mỗi ngày 1 – 2 lọ. Với yến tổ thì mỗi tuần ăn 3-4 lần, mỗi lần ăn nên dùng khoảng 2-3gr.
Liên hệ
  • Yến sào Đại Lâm Mộc
  • Trụ sở: 641 Hoàng Văn Thụ P.4 Q.Tân Bình TpHCM
  • Mobile: 0906.340.789 Mr Vũ
 
Top