Lợi ích của phần mềm quản lý bán hàng đa kênh đồng bộ là gì?

Havi159258

Tài xế Đồng
Bài viết dành cho những ai đang đang kinh doanh nhiều loại mặt hàng đa dạng, kho lớn, hàng tồn kho chiếm đến 40% - 50% tổng giá trị của doanh nghiệp, khao khát muốn tìm giải pháp giúp “quản lý kho hàng tốt hơn, nhân viên kho đỡ khổ”.

Nỗi đau trong quản lý kho
Phần mềm quản lý bán hàng là gì?

Đây có thể là nỗi đau của nhiều anh chị em trong kinh doanh, mà nhiều khi không để ý có thể rơi vào thế bị động như tôi lúc nào không biết.

Một tháng trước chị thủ kho bên công ty tôi xin nghỉ đẻ. Trước khi nghỉ chị đã bàn giao công việc cho một bạn khác trong kho. Bạn này cũng nhanh nhẹn, làm việc ở đây lâu, biết việc, tính tình thật thà nên tôi không lo lắng quá nhiều. Mấy ngày đầu chị ấy nghỉ chuyện ở kho vẫn yên bình, hàng vẫn xuất đi đều đều.

oIGUeRJt1xIa6QNlZZU-9aNrJ8U6uxJvZZbPfisAq7RtupW21py62WUw_QEkChDuKHB-qJtFWSlaLH0tz7QfsNVMV8gHneBL5pZKkeS4wBnokdqVhaLz808LMvwRN0EXc0MvXvs3


Nhưng sau một tuần, tôi nhận được nhiều lời phàn nàn từ khách hàng kêu: “Bên em gửi sai hàng cho chị rồi, gửi lại hàng nhanh giúp chị em nhé!”, cùng là loại thực phẩm đó nhưng chỉ sai về mùi vị, hàm lượng dinh dưỡng một chút là phải gửi lại cho khách ngay. Có khách thì kêu gửi nhầm hàng đã hết hạn sử dụng, họ rất khó chịu, đòi bên tôi gửi hàng lại và chiết khấu thêm.

Xuống kho hỏi nhân viên, hàng bị sắp xếp đảo lộn không theo thứ tự cũ dẫn đến sản phẩm mới và cũ để cùng một vị trí. Hơn nữa, nhân viên bị nhầm lẫn vị trí giữa mặt hàng đã hết hạng và mặt hàng nào không. các bạn ấy mới bảo, kho hàng nhiều loại sản phẩm mới, hương vị mới, các bạn ấy không nhớ vị trí hàng trong kho, hơn nữa nhân viên sắp xếp kho mỗi người một kiểu nên không kiểm tra được loại nào đã hết hạn.

Không có chị thủ kho ở đây mọi thứ cứ loạn hết cả lên!!!!

Tìm hiểu thêm: Bảng giá phần mềm quản lý bán hàng Abit bạn đã biết chưa?

Sự quan trọng của vị trí thủ kho
Vậy vị trí thủ kho quan trọng cỡ nào???

- Sắp xếp vị trí, mặt bằng gọn gàng, sạch sẽ, khoa học. Vậy nên thủ kho cũng là người biết rõ nhất vị trí của hàng hóa trong kho.

- Đảm bảo công cụ xếp dỡ và quá trình diễn ra không làm tổn hại đến hàng hóa.

- Theo dõi số lượng nhập/xuất kho và đối chiếu với định mức tồn kho tối thiểu

- Theo dõi hàng tồn và số lượng hàng tồn kho tối thiểu trong ngày nhằm cung cấp thông tin cho các bộ phận khác để có phương án đối với số lượng hàng tồn.

Chính vì thủ kho rất quan trọng, nên khi thiếu vắng họ, nhân viên khác khó có thể thay thế. Và hơn nữa, chính vì sự bất tiện này trong suốt 2 tuần khiến bao nhiêu khách hàng của tôi không hài lòng.

Chia sẻ câu chuyện này với anh bạn bán hàng thời trang. Anh ấy bảo sao tôi ngốc thế. Giờ là thời đại số hóa. Ai còn quản lý kho theo cách cũ nữa. Nhỡ mất sổ sách thì toi. Anh ấy đang sử dụng phần mềm quản lý bán hàng đa kênh, giúp quản lý kho dễ dàng hơn.

Tôi không ngần ngại sử dụng thử ngay và đúng là nó hiệu quả thật.

oz2wR3Zit5EFoftIkiuk7kJXrq8vq62Xv1pzEn5Tvd3WhgXnjNCiAsfZNEUNyZ3m0SNY8r0U2DUPTHJxRJYvS3cbgy41UmV4wanPAGU-e2aw-4HPo6nAtsw8YHIh-fhoZxW1a7Rd


Lợi ích của một phần mềm quản lý bán hàng đa kênh đồng bộ sàn là gì?
- Nhân viên theo dõi được vị trí hàng trong kho

- Nhân viên theo dõi được hạn sử dụng của hàng hóa theo lô

- Đồng bộ giữa các kênh với nhau. Hàng bán được trên các kênh sẽ tự động cập nhật tồn kho trên phần mềm quản lý bán hàng

- Quản lý xuất/nhập tồn chính xác

- Hàng hóa được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp, tiết kiệm tối đa diện tích.

Nhờ biết được cách này mà từ đó trở đi nhân viên của tôi không còn cảm thấy khó khăn trong việc quản lý kho nữa. Hàng hóa cũng bớt lộn xộn và được bảo quản tốt hơn.

Hỗ trợ tư vấn: 024.6674.8888

dMGa1qHqsoLLp928SXVhO2IkzC_5wFEAdnW_Dl2aCFhJmS4p4Vj1quyFfXgBkv7h9o8RcIbOi_RPvrw-5ejeRgsR5Qc4BBNOE3Z-EnODzYQTXqkZXtuCFRdrWcSOOh9ULy4IkNku


Hãy đăng ký dùng thử miễn phí 15 ngày

phần mềm bán hàng, phần mềm quản lý bán hàng, Phần mềm quản lý bán hàng là gì, Giá phần mềm quản lý bán hàng, Review phần mềm quản lý bán hàng, Tìm hiểu về phần mềm quản lý bán hàng, Giới thiệu phần mềm quản lý bán hàng, Tư vấn phần mềm quản lý bán hàng, Nên dùng phần mềm bán hàng nào, Cần mua phần mềm quản lý bán hàng, Tại sao cần phần mềm quản lý bán hàng,

Nguồn: Sưu tầm
 
Top