Tư vấn HƯỚNG DẪN CÁCH AUTO TĂNG LIKE CHÉO FACEBOOK HIỆU QUẢ

duckduck

Tài xế mới
Bạn đang kinh doanh online? Bạn đang cần tăng like facebook để tăng độ uy tín của trang? Bạn muốn bán hàng hiệu quả hơn? Làm sao để làm được điều đó. Một trong những giải pháp hữu hiệu nhất hiện nay đó là auto tăng like chéo. Bài viết dưới đây, Ninja sẽ hướng dẫn bạn chi tiết các thực hiện chi tiết nhất.

I. Lợi ích của auto tăng like chéo facebook​

Hack like facebook miễn phí mang lại hỗ trợ rất tốt trong việc xây dựng profile cá nhân. Bên cạnh đó, hoạt động này cũng mang lại nhiều lợi ích nổi bật khác như:
  • Tạo hiệu ứng đám đông, thu hút sự tò mò của khách hàng. Từ đó, gia tăng sự quan tâm của người mua với sản phẩm, tăng hiệu quả bán hàng.
  • Tiết kiệm chi phí quảng cáo, người dùng vẫn có thể thực hiện tối ưu hiển thị của bài viết với chi phí 0 đồng.
  • Tăng uy tín cho thương hiệu, sản phẩm bởi like facebook là một trong các yếu tố mà người dùng dùng để đánh giá uy tín của profile, fanpage.
  • Giúp gia tăng khả năng được facebook đề xuất. Chính sách của facebook cho thấy răng bài viết càng nhiều like sẽ càng được tối ưu hiển thị nhiều hơn, tăng khả năng tiếp cận khách hàng tiềm năng.

II. Hướng dẫn cách auto tăng like chéo facebook hiệu quả​

Công cụ nuôi nick, hỗ trợ like chéo uy tín hàng đầu hiện nay do Phần mềm Ninja phát triển. Cơ chế like chéo của các phần mềm là giống nhau.
- Người dùng đưa số lượng lớn nick facebook vào phần mềm. Bạn có thể mua nick facebook uy tín hoặc tự tạo nick facebook.
- Yêu cầu hệ thống chạy tăng like bài viết/page chỉ định. Đây là lượt like chéo giữa các tài khoản mà bạn đưa vào phần mềm trước đó.

1. Tham gia group tăng like chéo tự nhiên​

Phong trào trao đổi like, hỗ trợ like bài viết, hình ảnh, status trên Fanpage, tài khoản cá nhân đang nở rộ trên Facebook… Không khó để bạn tìm thấy những group facebook lớn nhất Việt Nam, group có hàng trăm ngàn thành viên tham gia trao đổi like có thời gian hoạt động dài ở Facebook.
Ngoài ra những hội nhóm làm dịch vụ tăng like chéo uy tín với mức giá thành đa dạng cũng hoạt động khá sôi nổi. Nếu không mất nhiều thời gian thủ công để đi trao đổi like cho người khác bạn có thể dùng tiền mua dịch vụ.
Còn nếu muốn tiết kiệm chi phí thì bạn chỉ cần đăng bài trên các hội nhóm trao đổi, để tương tác hỗ trợ lẫn nhau. Tuy nhiên để tránh bị Facebook nghi ngờ là spam bạn chỉ nên like và đặc biệt là comment số lần giới hạn. Nếu vi phạm bạn có thể bị cảnh cáo.
Một số hội tăng like uy tín trên Facebook mà bạn có thể tham khảo như:
  • Trao đổi Like Sub
  • Hội trao đổi LIKE SUB tăng hiệu quả FANPAGE facebook và SEO TOP
  • Hội Trao Đổi Tăng Like Fanpage Facebook.
  • Like 4 Like Facebook Page
Khi tham gia các nhóm trên bạn không chỉ có thể trao đổi tăng like chéo mà còn có thể tương tác với các thành viên để tăng lượt bình luận, thả cảm xúc cho bài đăng. Ngoài ra bạn cũng có thể xây dựng thương hiệu cá nhân và tăng lượt bán hàng online bằng cách nhờ cách thành viên đặt đơn “ảo”.

2. Auto tăng like chéo bằng phần mềm Ninja Phone​

Bạn có thể tăng sub chéo ngay trên điện thoại với hiệu quả cực cao. Phần mềm nuôi nick facebook trên điện thoại – Ninja Phone hiện đang là công cụ được tin dùng nhất trên thị trường. Tăng follow chéo sẽ không còn là vấn đề khó với các chủ kinh doanh khi sử dụng Ninja Phone.
Trên đây là những thông tin cần biết về auto tăng like chéo mà bạn cần biết. Phương pháp này sẽ giúp bạn tăng độ tin cậy Fanpage từ đó kinh doanh hiệu quả, tăng tương tác nhanh.
 
Top