[GrabFood] Tôi thanh toán số tiền nhiều hơn trên ứng dụng

helpme

Support
Moderator
Giá đơn hàng tạm tính trên ứng dụng trong một số trường hợp chưa bao gồm thuế (nếu có). Vui lòng kiểm tra đơn giá của món ăn trên thực đơn để bảo đảm số tiền của đơn hàng được tính chính xác trên ứng dụng khi tiến hành đặt hàng.
Chúng tôi sẽ làm việc với các đối tác nhà hàng / quán ăn để thông tin thực đơn và giá của từng món ăn luôn được cập nhật. Tuy nhiên, trong một số trường hợp nhà hàng có thể đã tăng giá món ăn so với thời điểm cung cấp thông tin thực đơn cho GrabFood. Khi đó tài xế sẽ thông báo với bạn trước khi mua hàng.
Sau khi kiểm tra hóa đơn của nhà hàng / quán ăn, vui lòng thông báo cho chúng tôi nếu:
  • Số tiền trên hóa đơn (không bao gồm thuế) khác với số tiền tạm tính trên ứng dụng do giá món đã tăng nhưng tài xế không thông báo trước cho bạn; hoặc
  • Số tiền trên hóa đơn giống với số tiền trên ứng dụng, tuy nhiên tài xế đã thu thêm phụ phí không hợp lý.
Mọi thắc mắc liên quan khi sử dụng dịch vụ Grab bạn có thể để lại bình luận bên dưới diễn đàn Techbike.vn để cùng thảo luận và hỏi đáp nhé.
 
Top