Danh Sách tất cả các dụng cụ buffet khách sạn và nhà hàng cần phải có

HuynhHuuAi

Tài xế Đồng
Dưới đây là những loại đồ tiệc dụng cụ buffet khách sạn trong nhà hàng mà các bạn cần có

Nồi giữ nóng thức ăn buffet

Đây là dụng cụ không thể thiếu trong các bữa tiệc buffet. Với rất nhiều kích cỡ và hình dạng khác nhau, tùy vào lượng thực phẩm và số thức ăn mà các bạn cần lựa chọn kiểu nồi phù hợp. tại thời điểm này, bộ nồi hâm nóng thức ăn buffet inox có loại nồi tròn, nồi vuông, nồi chữ nhật. Khay trong nồi có thể làm bằng sứ hoặc inox. Có loại nồi 1 ngăn, cũng có loại nồi 2 ngăn, 3 ngăn. Loại nắp nồi bằng inox, nắp nồi bằng kính,… Để giữ nhiệt độ nóng thực phẩm. dùng bằng cồn hoặc bếp bằng điện. 2 Loại này có 2 mức giá không giống nhau. Chất liệu Nồi hâm soup tiệc buffet chủ yếu là các loại inox cao cấp như inox 304, hoăc phổ biến như inox 201.

st3h5dahls.jpg




Bình đựng nước trái cây hoa quả

Ngoài dụng cụ để thực phẩm, cần chuẩn bị dụng cụ để thức uống gồm các loại bình nước: Bao gồm bình nước lọc, Bình đựng nước trái cây, bình rượu, bia,… Tùy vào số lượng khách mời và menu hôm đó để chọn loại bình nước phù hợp.

02gjub3xyw.jpg


Đèn giữ nhiệt độ nóng thực phẩm buffet

Là dụng cụ tiệc buffet dùng để giữ nhiệt độ nóng thức ăn thường được dùng trong làm tiệc buffet, tiệc cưới. phong phú với nhiều mẫu mã màu sắc được làm từ inox cao cấp không gỉ. một số loại phổ quát trong motel, thường được sử dụng như đèn treo trần, đèn treo, đèn đứng 1 hoặc 2 bóng. đồ dùng tiệc buffet các Mặt Hàng đều được đảm bảo uy tín nhất hàng đầu và được bảo hành chu đáo

27efq8y7nq.jpg




Giá và kệ bày trí thực phẩm

Những chiếc giá – kệ trưng bày món ăn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các chủ đầu tư nhà nghỉ, khách sạn tại các bữa tiệc buffet. Với kích cỡ gọn nhẹ, thiết kệ đa dạng, những chiếc kệ này giúp tiết kiệm nhiều không gian, diện tích cho hotel. Những chiếc kệ này cũng được làm từ chất liệu inox 304 không gỉ cho nên việc vệ sinh, làm sạch trở nên không quá khó dàng hơn rất nhiều.

Dụng cụ buffet khách sạn: Đĩa, dao, dĩa, thìa

Vì thực khách sẽ gần như phải tự phục vụ mình trong những bữa tiệc buffet cho nên bạn cần phải chắc chắn rằng những vật dụng này luôn phải có sẵn và đầy đủ. Tuy nhiên, bạn cũng phải cần tính toán để sắp xếp những loại đồ sử dụng này một cách hợp lý để sao cho không gian vừa gọn gàng lại có thể tránh trường hợp có rất nhiều vật dụng chồng lên nhau gây ra đổ vỡ. Vì thực khách sẽ gần như phải tự phục vụ mình trong những bữa tiệc buffet cho nên bạn cần phải chắc chắn rằng những vật dụng này luôn phải có sẵn và đầy đủ

Đồ dùng ly sứ

Với nhà hàng cao cấp đối tượng thực khách cũng phân nhóm rõ ràng vì thế bất cứ những mặt hàng nào phục vụ trực tiếp thực khách đều buộc nhà phải kỹ lưỡng trong khâu tuyển chọn đầu vào. Một trong rất nhiều điều đáng lưu ý chính là việc lựa chọn ly tách gốm sứ. Với mỗi loại thức uống sẽ tương ứng với một loại ly cho phù hợp. Nếu là bia thì sử dụng loại có quai hoặc có chân. Ly nước ngọt thì sử dụng loại ly tròn, cao, ly rượu vang sẽ là loại ly chuyên dụng,… Hãy tìm hiểu trong buổi tiệc hôm đó, chủ nhà đãi món nào để chuẩn bị ly thích hợp.

Khay đựng thức ăn

Với một số món quý khách hàng không cần để vào nồi hâm thì quý khách hàng cần chuẩn bị sẵn khay để đựng. Khay có loại khay tròn, khay vuông, khay chữ nhật,… Hãy sắp đặt các thức ăn thật đẹp, tiện sử dụng, giúp bữa tiệc trọn vẹn hơn. Ngoài đựng thực phẩm, nếu có các món bánh ngọt hay trái cây tráng miệng thì quý khách hàng cũng cần chuẩn bị hay bánh, nĩa nhỏ sử dụng ăn trái cây,…

Đồ sử dụng trang trí

Không gian bữa tiệc sẽ trở nên hoàn hảo hơn nếu bạn chăm chút, đầu tư vào đồ sử dụng trang trí. Đó có thể là cổng hoa, khung hình,… hoặc một số phụ kiện độc lạ tạo điểm nhấn cho không gian. Ngày này, rất nhiều nhà làm tiệc chọn các loại thủy tinh trang trí để mang đến vẻ lộng lẫy, sang trọng cho bữa tiệc. Chỉ bằng những bình thủy tinh đơn giản nhưng dưới bàn tay khéo léo của nhân viên trang trí, họ sẽ biến chúng trở nên đẹp hơn, lung linh hơn.

q4gqxlnm4s.jpg


Dụng cụ kẹp gắp thức ăn(tongs)

Tương tự như thìa phục vụ thì dụng cụ gắp thực phẩm cũng được chia làm ba loại để có thể phù hợp với từng món ăn. Chất liệu làm bằng kim loại, nhựa hoặc làm bằng gỗ. Được thiết kế giống chiếc kéo có ngàm kẹp thực phẩm với lỗ hổng trên tay cầm để không quá khó dàng hơn trong việc cầm nắm.

sử dụng 1 lò xo để giữ cho dụng cụ luôn mở, trừ khi lực được áp dụng, không quá khó dàng mở và đóng.

Kiểu mẫu đơn giản mà không có lò xo hay bản lề.

qh8hralijb.jpg



Bát/Tô phục vụ

Cũng như khay phục vụ, bát/tô phục vụ buffet có thể được sử dụng cho cả việc phục vụ hay trang trí. Bát/tô có sự phong phú về kích thước, kiểu loại, chất liệu và hình dáng,…
Mục đích sử dụng: kiểu thố có nắp: uy tín nhất cho thức ăn nóng và kiểu thẳng đứng không nắp: hàng đầu cho đồ ăn lạnh, salad.

Chất liệu: gốm sứ, thủy tinh, nhựa,…

Trên đây là danh sách các dụng cụ buffet khách sạn cần có trong nhà hàng thietbibuffetvn chúng tôi chia sẻ cho các bạn tham khảo.

CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI MAYBE
Địa chỉ : 47 Đường 12, P.11, Q.Gò Vấp, TPHCM
Hotline: 0938.704.059
Email: [email protected]
 

Đính kèm

  • da6397986887cc43.jpg
    da6397986887cc43.jpg
    112.2 KB · Lượt xem: 253
Top