Template errors

  • Template public:XMMT_more_thread: Method canLike is not callable on the given object (XFMG\XF\Entity\Post) (src/XF/Template/Templater.php:980)
  • Diễn đàn TechBike đang trong đợt tuyển MOD, SUB MOD...rất hoan nghênh anh em đăng ký thành viên tham gia nhiệt tình. Xem chi tiết tại đây

Đánh giá nội - ngoại thất xe Ford Everest 2018 và giá bán

  • Người khởi tạo toiyeuxedep
  • Ngày gửi
T

toiyeuxedep

Tài xế mới
#1
Báo Tinxe.vn đã đưa ra một số đánh giá xe Ford Everest 2018 cho SUV cỡ trung này tổng quát từ ngoại thất, nội thất, động cơ và trang bị tiện nghi. Hãy xem chiếc Everest 2018 này có gì nổi bật nhé!

1. Thông tin chung xe Ford Everest 2018


Ford Everest 2018 là thế hệ nhận được sự đầu tư và nâng cấp từ Ford với mục đích cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc SUV cỡ trung như Chevrolet Trailblazer, Isuzu MU-X, Mitsubishi Pajero Sport, Hyundai Santafe và Toyota Fortuner.

Tuy ở phân khúc này có sự cạnh tranh khốc liệt nhưng Ford Everest từ khi được giới thiệu đã có một chỗ đứng nhất định trên thị trường. Ford Everest với DNA cơ bắp đậm chất Mỹ vẫn chinh phục được không ít "đấng mày râu" Việt.

Ford Everest 2018 ra mắt với 5 phiên bản với mức giá bán dự kiến từ 850 triệu đến 1,3 tỷ đồng:

  • Ford Everest Trend 2.0L AT
  • Ford Everest Trend 2.0L MT
  • Ford Everest Titanium 2.0L AT 4WD
  • Ford Everest Titanium + 2.0L AT
  • Ford Everest Titanium 2.0L AT

2. Đánh giá xe Ford Everest 2018 về Ngoại thất

Thiết kế ngoại thất Ford Everest 2018 là một trong những thay đổi đang nói. Vẫn giữ được nét mạnh mẽ đặc trưng nhưng được nắn vuốt lại sắc sảo, tinh tế và hợp thời hơn. Thay đổi nổi bật nhất là phần đầu xe với lưới tản nhiệt được tạo hình bởi ba thanh chrome ngang sáng bóng, tăng phần nổi bật cũng như độ cứng cáp cho chiếc xe. Thiết kế phần đầu ở phiên bản Everest 2018 vẫn giữ được sự thanh thoát và sắc sảo phù hợp với thị hiếu của đa số người dùng.


Kích thước Ford Everest 2018 với chiều dài cơ sở đạt 2,850 mm, với kích thước này sẽ mang đến cho người lái và người ngồi sau không gian rộng thoải mái với cả 3 hàng ghế. Chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4,892 x 1,860 x 1,837 mm. Bán kính quay vòng tối thiểu của Ford Everest đạt 5.85m chỉ sau Mitsubishi Pajero Sport (5.6 m) về khả năng xử lý trong khu vực nội đô đông đúc.

Cụm đèn pha ở thế hệ trước sử dụng đèn pha HID tự động tích hợp dải LED chạy ban ngày, hai phiên bản cao cấp được kèm tính năng rửa đèn hiện đại: Titanium và Titanium+; phiên bản Titanium+ còn được trang bị thêm đèn pha tự động. Các phiên bản tiêu chuẩn chỉ được trang bị đèn pha halogen kiểu Projector thông thường.

Phần thân sẽ nổi bật bởi được thiết kế với chi tiết nẹp mang cá đặc trưng điền thông số đông cùng với bộ mâm hợp kim nhôm màu bạc thiết kế đa chấu mạnh mẽ và ấn tượng. Tay nắm cửa được mạ Chrome đối với hai phiên bản cao cấp Titanium và Titanium+ để phân biệt với những phiên bản khác.

Everest 2018 có phần đuôi xe khá đơn giản với cụm đèn hậu dạng LED nối liền với thanh nẹp mạ Chrome to bản, cản trước và cản sau được thiết kế kiểu "sừng trâu" tương đồng với những đường vát mạnh mẽ bao bọc lấy hai mảng đèn phản quang. Đuôi lướt gió được trang bị nhằm tăng tính khí động học và nét thể thao cho mẫu SUV và dãy đèn LED báo phanh phụ.

3. Đánh giá xe Ford Everest 2018 về Nội thất

Ford Everest 2018 sở hữu khoang xe rộng nhiều tiện nghi và hiện đại, cách bố trí đơn giản và chú trọng tính thực dụng và là một trong những điểm để cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc.

Bảng tablo trên Everest được chia sẻ hình chữ T gãy gọn, các hốc gió vuông vức đặt dọc được viền mạ chrome sang trọng đối xứng qua màn hình cảm ứng đa chức năng 8 inch. Phiên bản cao cấp Titanium và Titanium+ được bọc da, phiên bản còn lại sử dụng chất liệu nhựa đơn giản. Đối với hệ thống điều hòa và hệ thống giải trí do được bố trí nhiều nút bấm nên người dùng phải mất khá nhiều thời gian để làm quen.


Bảy vị trí ghế ngồi ở 3 phiên bản Titanium, Titanium+ và Trend được bọc da trong đó tích hợp điều chỉnh điện 8 hướng ghế lái và ghế khách trên phiên bản Titanium và Titanium+, phiên bản Trend chỉ bố trí chỉnh điện 8 hướng cho ghế lái. Để cắt giảm chi phí ở 2 phiên bản Ambiente, Everest được trang bị ghế nỉ cơ bản.

Một ưu điểm nổi bật so với các đối thủ cùng phân khúc đó là hàng ghế thứ hai có thể điều chỉnh độ nghiêng lưng và có thể trượt lên phía trước để mở rộng không gian để chân cho hàng ghế thứ 3. Trong khi hàng ghế thứ ba có thế gập 50:50 bằng nút bấm điện tiện lợi.

4. Đánh giá xe Ford Everest 2018 về động cơ và hệ thống an toàn

Phiên bản Ford Everest 2018 được trang bị với động cơ dầu EcoBlue 2.0L mới đi cùng với hộp số tự động 10 cấp Getrag 10R60 thay vì 2 loại động cơ cũ 2.2 và 3.2. Nhờ được trang bị động cơ mới mà chiếc SUV này có thể đạt tới công suất 180 mã lực với mô men xoắn cực đại 420Nm đi kèm với cấu hình động cơ tăng áp 2.0L dẫn động cầu sau. Nó sẽ đạt mức 213 mã lực và mô men xoắn cực đại 500 Nm khi đi với cấu hình động cơ tăng áp kép 2.0 L (TDCi Bi-Turbo) dẫn động 4 bánh.


Hệ thống an toàn của Ford Everest là 1 trong những điểm nổi bật bởi hỗ trợ an toàn đến tận răng bao gồm:

- Túi khí rèm dọc hai bên trần xe
- Túi khí phía trước cho người lái & hành khách
- Túi khí bên
- Hệ thống cân bằng điện tử ESP
- Hệ thống chống bó cứng phanh ABS và Phân phối lực phanh điện tử EBD
- Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HLA
- Cảm biến hỗ trợ đỗ xe sau
- Hệ thống kiểm soát áp suất lốp TPMS
- Hệ thống cảnh báo va chạm bằng âm thanh, hình ảnh trên kính lái
- Hệ thống cảnh báo chuyển làn và hỗ trợ duy trì làn đường
- Hệ thống Adaptive Cruise Control
- Hệ thống kiểm soát đổ đèo HDA

5. Trang bị tiện nghi

Điểm nổi bật không thể không nói đến về trang bị tiện nghi của Ford Everest 2018 là công nghệ điều khiển bằng giọng nói SYNC thế hệ 3 với màn hình TFT cảm ứng 8" tích hợp khe thẻ nhớ SD và bộ phát Wifi Internet, có thể nói đây là một trong những trang bị hiện đại nhất phân khúc. Everest 2018 mang đến khả năng giải trí nhỉnh hơn so với các đối thủ với hệ thống âm thanh AM/FM, Ipod & USB, Bluetooth, AUX, CD 1 đĩa, MP3,10 loa. Người lái và hành khách có thể sẽ dàng liên lạc và giải trí bởi khả năng kết nối điện thoại thông minh bằng Android Auto và Apple Carplay.

Không gian hành lý của thế hệ Everest hiện tại đã được mở rộng hơn với dung tích 450 lít, không những vậy khi gấp gọn hàng ghế thứ ba và thứ hai dung tích không gian hành lý có thể mở rộng lần lượt lên tới 1.050 và 2.010 lít. Sau cùng nhưng cũng không kém phần quan trọng, Everest mới tích hợp đến 30 hốc để đồ trên cánh cửa, bảng tablo và các vị trí gác tay, đảm bảo tất cả đồ đạc của hành khách đều có chỗ yên vị trên xe.

Ở hai phiên bản thấp sắp ra mắt, Ford đã cắt khá nhiều option cho xe, đáng kể như điều hòa chỉ chỉnh tay, ghế nỉ chỉnh cơ, màn hình hiển thị chỉ là LED chữ xanh không phải loại TFT cảm ứng, không cửa sổ trời, không gạt mưa tự động. Ngoài ra nút khởi động start/stop engine này đã được trang bị thay cho khóa cơ như trước.


 

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN THẢO LUẬN

SÔI ĐỘNG TRONG TUẦN

NHẬN 100K TỪ MOMO MIỄN PHÍ

Top