buitrongtuan

Tài xế Đồng
cach chia se livestream cho shop


Phần mềm chia sẻ livestream là gì?​


Hiện nay, hình thức livestream rất được yêu chuộng trên các nền tảng của mạng xã hội. Đặc biệt với những người người nổi tiếng, bán hàng online,… livestream là hình thức để họ tiếp cận đến khán giả, khách hàng dễ dàng hơn.

Để livestream của bạn có thế tiếp cận được nhiều hơn thì việc chia sẻ livestream rất quan trọng. Từ đó, để giúp chúng ta tiết kiệm thời gian cho việc này, nhiều phần mềm share livestream được phát triển.

Nói cách khác, phần mềm chia sẻ livestream chính là một công cụ thông minh với nhiều tính năng giúp hỗ trợ bạn đắc lực share livestream tự động, kéo tương tác, người xem cao để từ đó bạn có thể đạt được lượng khách hàng đáng kể.

Sự cần thiết của chia sẻ livestream​

Hướng dẫn chia sẻ livestream

Hướng dẫn chia sẻ livestream
Đối với những người xem, việc họ giúp bạn share livestream đồng nghĩa với việc nội dung của bạn hấp dẫn hoặc họ sẽ nhận được quà khi giúp bạn chia sẻ livestream. Vậy nên, từ ban đầu bạn hãy tập xây dựng thói quen này cho người xem live. Tóm lại sự cần thiết của việc share livestream đối với người xem sẽ là nhận nhiều quà cho mình.

Còn đối với những người là chủ livestream, người livestream bán hàng,….thì sự cần thiết của share livestream sẽ giúp họ tiếp cận đến với nhiều người hơn. Nhiều người xem livestream sẽ giúp tăng lượt tương tác, tăng doanh thu,…

Lợi ích khi sử dụng phần mềm share livestream​


Như bạn đã biết, việc chia sẻ livestream vào nhiều hội nhóm, chia sẻ đến nhiều người xem sẽ giúp bạn tiếp cận được nhiều người. Tuy nhiên thì việc này chưa chắc sẽ hiệu quả tuyệt đối. Vậy nên, việc sử dụng phần mềm livestream là rất cần thiết, nhất là đối với những bạn đang bán hàng online.
loi ich chia se livestream

loi ich chia se livestream

Phần mềm livestream có những lợi ích sau:​


– Phần mềm sẽ tự động tham gia vào các group, các hội nhóm theo các mục đích tùy chính như: vị trí, ngành nghề, độ tuổi, nhu cầu,….Bạn sẽ không còn mất quá nhiều thời gian tìm kiếm group phù hợp để tham gia theo một cách thủ công như trước đây.
Tự động gửi và chia sẻ livestream lên các nhóm, các group theo mong muốn và nhu cầu của bạn.


– Tự chủ động mời bạn bè xem livestream, share livestream, giúp tăng tương tác, tăng tỉ lệ chốt đơn hàng cao cho những bạn đang kinh doanh online.

– Hỗ trợ giúp bạn xuất báo cáo cụ thể từng link đã share để bạn có thể dễ dàng thống kế, theo dõi cũng như xem xét mức độ hiệu quả của từng lượt livestream.

– Phần mềm được tích hợp sẵn tính năng tự động kháng SPAM, để tránh việc bạn bị khóa facebook, hạn chế những rủi ro cho người dùng khi livestream. Ngoài ra, phần mềm còn có chế chống khóa bằng tính năng spin nội dung share. Bạn có thể share được nhiều trên nhiều tài khoản khác nhau giúp tăng hiệu quả hoạt động của phần mềm….

– Tiết kiệm được kinh phí hơn so với việc mua chia sẻ theo cách thông thường. Thay vì bạn phải thuê người làm chia sẻ livestream thì chỉ cần phần mềm này bạn có thể tự làm được.
Phần mềm chia sẻ livestream hoạt động rất thông minh, tiện lợi và nhanh chóng.

================================

Mọi chi tiết liên hệ :
Mr. Tuấn ( Ninja ) 0989.531.930
 
Top