XÂY DỰNG NHÓM ZALO ĐỂ KINH DOANH HIỆU QUẢ

diemquynhmkt

Tài xế Đồng
Trong thời đại công nghệ phát triển, việc người dùng giao tiếp với nhau bằng hình thức Online rất phổ biến, ví dụ như việc sử dụng nền tảng Zalo. Một nhóm Zalo có số lượng đông đảo không chỉ giúp tăng tương tác mà còn có thể tạo ra một nguồn doanh thu đáng kể cho những ai đang kinh doanh. Trong bài viết này, hãy cùng Quỳnh tìm hiểu những chiến lược và phương pháp kéo mem Zalo hiệu quả nhé!
  1. Kéo mem Zalo là gì?
Kéo mem Zalo là một quá trình nhằm mục đích thu hút và mời các thành viên tham gia vào một nhóm hoặc trang chuyên môn cụ thể trên ứng dụng Zalo. Đây là một phương pháp hiệu quả để tạo dựng và phát triển cộng đồng của bạn trên nền tảng này.

XQiiP_xMaIVCFcZ8zr3hNH7EaKU-E23mKOo-wxgJj_1pnZf6j3-34Zdi9pxroR_na1JMuQ35fT_BXD-xnUEOtBCmL2wfqPPad_tq19fxHk8ZnYzFKer5XM4egrXi4vLwRqsC_DrmHYzKTLMskZ0c-0g

Tuy nhiên việc kéo mem Zalo thường sẽ gặp một số khó khăn nhất định như:
  • Khó thu hút thành viên: Dù đã spam nhiều nhưng vẫn chỉ có ít người tham gia vào nhóm, thậm chí không có ai.
  • Thành viên không phù hợp: Có thành viên không đúng đối tượng, thoát nhóm nhiều.
  • Spam không phù hợp: Có thành viên rác vào nhóm và spam nội dung không đúng.
  • Nhóm bị giới hạn: Nhóm Zalo bị chặn ngưỡng, không duyệt thêm mem vào được.
  • Nhóm và tài khoản bị khóa: Nhóm Zalo hay bị quét (xoá), tài khoản trưởng nhóm bị khoá, thường gặp ở một số lĩnh vực nhạy cảm (Tài chính, game, casino, 18+,…)
2. Lợi ích của việc kéo mem Zalo trong kinh doanh?
Việc kéo mem Zalo có nhiều lợi ích không ngờ đối với việc kinh doanh, cùng phần mềm Marketing tìm hiểu sau đây:

K2PD-n0OWwtyabOSoB3MD1nXhlZd4gsdQj9G-GdOuGuUXTqkecppl9fLH9D45gK9v9yMnKwUgc69Wjpa9u_sqspjiWkMq7tsIza6zNY4ohWkFbkFWfTLhez-5PJOp3WvI0UxaKRGxqKdM5zthCu-WZ0

  • Tăng số lượng thành viên nhóm: Việc kéo mem Zalo giúp tăng số lượng thành viên trong nhóm của bạn một cách nhanh chóng và tự động. Điều này góp phần xây dựng nhóm lớn mạnh hơn.
  • Tiếp cận khách hàng tiềm năng: Khi số lượng thành viên trong nhóm tăng, các thành viên nhóm có cơ hội tiếp cận được với nhiều người hơn. Điều này đặc biệt quan trọng đối với các chủ shop, vì họ có thể tiếp cận được với nhiều khách hàng tiềm năng hơn.
  • Xây dựng uy tín và thương hiệu: Kéo mem Zalo giúp tạo dựng uy tín và thương hiệu cho nhóm, giúp nhóm phát triển mạnh mẽ hơn. Khi nhóm của bạn lớn và uy tín, sẽ có nhiều thành viên khác muốn tham gia vào nhóm hơn
  • Hỗ trợ kinh doanh: Việc sử dụng Zalo để bán hàng là một giải pháp mang lại hiệu quả cao, giúp chủ shop tiếp cận với khách hàng tiềm năng. Khi bạn là trưởng nhóm, bạn có quyền kiểm soát hoàn toàn nhóm, từ việc đăng bài, xóa bài, đến việc gửi tin nhắn cho tất cả mọi người trong nhóm.
  • Kéo traffic về cho các kênh khác: Nhóm Zalo có thể được sử dụng để kéo traffic về cho các kênh bán hàng khác của bạn.
  • Tạo phễu điều hướng khách hàng tiềm năng: Nhóm Zalo có thể được sử dụng để tạo ra một “phễu” điều hướng khách hàng tiềm năng, giúp bạn dễ dàng chuyển đổi họ thành khách hàng thực sự.
  • Hỗ trợ khách hàng: Nhóm Zalo cũng là một kênh hỗ trợ khách hàng hiệu quả, giúp bạn giải đáp thắc mắc và hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng.
3. Cách kéo mem Zalo hiệu quả, an toàn

Nf-wsOPn29lvYILAyrwFp32lr752PJdnWB6hA32hiQkVN6GKUasxtGDie2rp3VQ4ZBW-zGjWMTyBdOX6jm0QW2aZa7E2Q38qrlChD-7ebzNlqZr8IDDUIwERz4hvOkOU5VR5IY9Ex-RTmk32BShasEg

3.1. Tiếp cận thành viên của nhóm Zalo mục tiêu
Nếu bạn thấy nhóm khách hàng của đối thủ đã đầy 1000 thành viên, làm thế nào để thu hút dữ liệu này vào nhóm của bạn? Bạn có hai cách để tiếp cận người dùng này:
  • Gửi tin nhắn cho các thành viên của nhóm kèm theo liên kết đến nhóm Zalo của bạn.
  • Kết bạn với từng thành viên, chờ họ chấp nhận và sau đó mời họ tham gia nhóm Zalo của bạn.
  • Đây là cách thu hút thành viên nhanh và hiệu quả nhất, đặc biệt khi bạn đã xác định được đối tượng mục tiêu. Khách hàng thường có xu hướng tham gia nhiều nhóm cộng đồng để tham khảo, vì vậy việc sử dụng phương pháp này sẽ mang lại hiệu quả cao.
3.2. Khai thác dữ liệu số điện thoại
Nếu bạn là doanh nghiệp hoặc cá nhân đang chạy quảng cáo hoặc có dữ liệu số điện thoại cần tái tiếp thị, bạn có thể tiếp cận khách hàng theo ba hướng sau:
  • Gửi tin nhắn cho từng số điện thoại kèm theo liên kết đến nhóm Zalo của bạn
  • Tạo lời mời trực tiếp từ nhóm để tạo liên kết mời trực tiếp cho người dùng
  • Kết bạn theo số điện thoại, khi họ chấp nhận, bạn có thể mời họ tham gia nhóm Zalo của bạn
  • Phương pháp này rất hiệu quả cho việc tái tiếp thị dữ liệu số điện thoại của khách hàng tiềm năng hoặc khách hàng cũ, giúp tạo ra lượng khách hàng hiệu quả.
3.3. Đăng liên kết nhóm trên các cộng đồng Facebook
Đối với các nhóm cộng đồng mục tiêu, việc đăng liên kết kèm theo nội dung, hình ảnh, video giới thiệu là một giải pháp giúp tăng tỷ lệ tiếp cận liên kết nhóm và khả năng tăng thành viên cho nhóm Zalo.
  • Bình luận kèm liên kết nhóm lên các bài viết trong các nhóm Facebook mục tiêu
  • Bình luận theo UID tệp người dùng tương tác cao trong các nhóm
  • Đăng bài kèm liên kết nhóm lên các cộng đồng, fanpage cá nhân
  • Bình luận lên các fanpage cùng lĩnh vực
Để thu hút thành viên từ Facebook về Zalo, bạn cần người dùng thật sự quan tâm và phù hợp với mục tiêu của nhóm của bạn thấy liên kết của bạn. Tuy nhiên, với hàng nghìn nhóm Facebook hiện tại, việc thực hiện công việc này một cách thủ công có thể không khả thi.

4. Cách kéo mem Zalo tự động bằng MKT Zalo
4.1. Giới thiệu về phần mềm kéo mem Zalo MKT Zalo
MKT Zalo là một trong những phần mềm kéo mem Zalo hot nhất hiện nay. Phần mềm này thích hợp nhiều tính năng thông minh, ưu việt, giúp các chủ shop quản lý bán hàng trên Zalo tiện lợi và dễ dàng nhất. Các tính năng nổi bật của phần mềm MKT Zalo, bao gồm:
  • Tự động kết bạn Zalo hàng loạt theo gợi ý, danh sách số điện thoại có sẵn.
  • Tự động gửi tin nhắn/hình ảnh cho bạn bè và list bạn bè theo số điện thoại. Hỗ trợ đắc lực cho việc chăm sóc khách hàng qua Zalo và gia tăng khách hàng cho chủ shop.
  • Tự động gửi tin nhắn hàng loạt tới nhóm chat trên Zalo, lên lịch nhắn tin đến nhóm, tự động add bạn bè vào nhóm.
  • Hỗ trợ quản lý nhiều tài khoản Zalo cùng lúc. Thêm, cập nhật, xóa tài khoản Zalo số lượng lớn.
4.2. Cách kéo mem Zalo tự động bằng MKT Zalo

Sau đây, phần mềm Marketing sẽ hướng dẫn bạn cách kéo mem Zalo:

Bước 1: Bạn đăng nhập vào phần mềm MKT Zalo. Tại giao diện chính bạn chọn vào mục Chức năng nhóm.
LXhmBThPS8hyco7zT2zoQ_yRZjdqFfCqYKIOdAVm12Y3Rp7hiV7Gs2hwhE5bgltyI-ee_PH_TQaPSXOXd4PtxBQjMhjAFi0R6-dyX5yoDU2SgyYLT6HCR248c-hDRMofaCIuU1awwOHg9iExXpEUcWI

Bước 2: Tại đây, bạn chọn Mời tham gia theo SĐT sau đó tải file SĐT có sẵn lên phần mềm

JkwDHmV-v7RZ13i8PWJa0quVEGkSV6Zs8e24Yoodyiip_IzPgl13DCa44xAULn9De4KwQ0aNrwJ-tfG36JNTuWmXiUaXHWNEM53Trqk03_2su-fnY3UXNxDvWCd0s11Y9PoJU22AH-SuDEqUAJNczQM

Bước 3: Sau khi hoàn thành các bước ở trên, bạn bấm Start để bắt đầu chạy phần mềm

gltfzeBighhuRSTNzV9Xc_xTGfvg7I7ZzraNHvl4HJzXqaZDYUMjraQk7-Wd2dNCxBHpk62jzKRh6f4mI98o7qAhnFlmLhpaCzYBts_tSnMrKd0TDaxHU-b22LQDKBWkktro5oOLQvMLNQ9O1eYiS4o

Kết luận
Trên đây là bài viết chia sẻ về kéo mem Zalo để xây dựng nhóm Zalo bán hàng. Mong rằng bài viết này sẽ hữu ích với bạn. Nếu muốn trải nghiệm phần mềm hãy liên hệ Quỳnh nhé!
 
Sửa lần cuối:
Top