• Diễn đàn TechBike đang trong đợt tuyển MOD, SUB MOD...rất hoan nghênh anh em đăng ký thành viên tham gia nhiệt tình. Xem chi tiết tại đây

Ứng dụng gọi xe Tada chiết khấu 0% ra mắt BETA tại Việt Nam, cước phí 8.300đ/km rẽ nhất hiện nay

hoangnam

hoangnam

Moderator
Thành viên BQT
#1
Sau thông tin về việc ra mắt ứng dụng gọi xe TADA tại thị trường Việt Nam thì vào ngày 21/01/2019 vừa qua ứng dụng này chính thức ra mắt phiên bản Beta và ngay bây giờ khách hàng và tài xế đã có thể sử dụng dịch vụ gọi xe trên ứng dụng này.

tada-ra-mat-thi-truong-viet-nam.jpg

Lễ ra mắt ứng dụng beta của TADA tại thị trường Việt Nam
TADA là ứng dụng gọi xe đầu tiên sử dụng công nghệ chuỗi khối Blockchain để ghi dữ liệu thông tin về xe và là ứng dụng đầu tiên không thu chiết khấu tài xế vĩnh viễn được phát triển bởi Công ty MVL Foundation Pte., Ltd của Singapore.Chính vì không thu chiết khấu nên cước phí dịch vụ gọi xe này rẽ hơn các ứng dụng khác và thu nhập của tài xế cũng được đảm bảo khi không phải chia sẽ lợi nhuận chiết khấu.
Ứng dụng TADA hoạt động tại thị trường Việt Nam với dịch vụ chính là gọi xe 4 bánh bằng cách không chiết khấu hoa hồng tài xế chính vì vậy hãng này dù mới ra mắt cũng đã thu hút được 2000 tài xế tại Việt Nam tham gia, mục tiêu của hãng này là trong năm 2019 sẽ thu hút số lượng đối tác đăng ký tham gia lên 25.000đ tài xế.

Điều gì khác biệt giữa TADA và các ứng dụng gọi xe Grab, Go-Viet

Theo Kay Woo, người sáng lập và CEO của MVL phát biểu trong lễ ra mắt thì điều thu hút tài xế tham gia làm đối tác với TADA chính là việc không thu chiết khấu hoa hồng vĩnh viễn.Tài xế họ sẽ nhận được 100% lợi nhuận của họ điều này khiến TADA trở thành ứng dụng dành cho các tài xế công nghệ chứ không phải của chúng tôi.Tada sẽ không coi việc cạnh tranh với các đối thủ lớn như Grab, Go-Viet để chiếm lấy thị phần bởi đây không phải là chiến lược mà ứng dụng này hướng tới.

Hãng này nói rằng tại thị trường VN các ông lớn như Grab, Go-Viet... sử dụng các chương trình khuyến mãi để thu hút khách hàng và chiếm lấy thị phần tuy nhiên hãng này nhận định những chiến lược này sẽ không bền lâu, khuyến mãi cũng đến lúc hết và điều để thu hút được khách hàng sử dụng đó chính là giá cả.
Tada sẽ luôn đưa ra các mức giá bình ổn và rẽ nhất so với các ứng dụng gọi xe hiện tại bởi vì ứng dụng này không hề thu chiết khấu tài xế chính vì vậy mà giá cả sẽ thấp hơn.Trong buổi ra mắt thì hãng này cũng tiết lộ giá cước tại thị trường VN có thể nằm trong khoản 8.300đ/km đối với dịch vụ gọi xe 4 bánh và đây hiện tại đang giá cước rẽ nhất hiện nay.

Ngoài ra vì ứng dung TADA thuộc hệ sinh thái MVL nên cả tài xế và khách hàng sẽ được tích lũy các điểm thưởng (MVP Point) khi sử dụng, cung cấp dịch vụ tốt và các điểm thưởng này sẽ quy đổi thành các phần thưởng hoặc tiền mặt.

Mục tiêu tương lai Tada

Tại Việt Nam, Tada sẽ hoạt động tại khu vực Hồ Chí Minh và sau đó sẽ mở rộng sang các thành phố như: Hà Nội, Đà Nẵng... vì đây là các thành phố có lượng khách nước ngoài lớn nhất.
Hãng này cũng đang làm việc với nhiều đối tác lớn về bảo hiểm, ngân hàng, dịch vụ xe... để hợp tác chia sẻ dữ liệu với các công ty này và đó cũng chính là nguồn thu nhập để duy trì Tada.
Hãng này cũng đang hoàn thiện các tính năng tính điểm thưởng (MVP) để giúp cho tài xế và khách hàng có thể nhận được các phần thưởng khi tham gia vào hệ sinh thái của MVL.
Hiện tại ứng dụng TADA chỉ mới ra mắt phiên bản BETA tại Việt Nam để thử nghiệm, hoàn thiện các tính năng và lắng nghe các phản hồi từ tài xế và khách hàng để cho việc ra mắt chính thức dự kiến sang 3 tháng thử nghiệm.

Nguồn thu của TADA

MVL nói rằng việc phát triển TADA không với mục đích thu về lợi nhuận khổng lồ. Thay vào đó, họ sẽ tập trung vào các nguồn thu khác, mà cụ thể là các cơ hội kinh doanh B2B.

Tức là, ngoài các đối tác tài xế họ còn làm việc với các công ty sản xuất ô tô, chuỗi trạm xăng, kinh doanh xe cũ, cho thuê xe và cung cấp bảo hiểm ô tô. MVL sẽ chịu trách nhiệm kết nối các doanh nghiệp với đối tác tài xế, khách hàng và thu phí đại lý. Đó là những nguồn thu hãng này dùng để nuôi sống doanh nghiệp và tiếp tục cung cấp ứng dụng TADA đến người dùng.

Ngoài ra trong tương lai dịch vụ này sẽ thu phí hoa hồng thanh toán tiền xu chằng hạn như khi bạn dùng điểm MVL Coin để mua xe thì sẽ bị phần trăm chiết khấu.

Từ ngày 22/01/2019 thì khách hàng và tài xế đã có thể tải ứng dụng TADA trên kho ứng dụng Google Play và App Store về điện thoại để sử dụng và techbike sẽ có những bài viết phân tích, so sánh trong thời gian tới.
 
Kaloss

Kaloss

Support
Moderator
Mình rất mong chờ các thong tin của các bạn ad trong Nam để cập nhạt tình hình mới nhất
 
holalatiger

holalatiger

Tài xế Đồng
nghĩ sao mà rẻ ta, bữa đi thử một chuyển từ nguyen thi minh khai , ngay đoạn Phong Vũ lên bitexco mà 40K, thêm nữa Tada dùng công thanh toán thẻ của bọn stripe, nó thu phí xử lí thẻ cho Tada, Tada đẩy phí này cho người dùng chịu. Trong khi các app khác k ai thu phí này cả.
Mình đi lần đầu cũng như lần chót, quá mắc
 
Kaloss

Kaloss

Support
Moderator
  • Kaloss

    Kaloss

OH nếu vậy thì cũng phải cân nhắc khi đi TADA nhỉ, dịch vụ gì mà kì vậy trời...
 
Còn 1 trả lời bên dưới
holalatiger

holalatiger

Tài xế Đồng
  • holalatiger

    holalatiger

lúc tui còn cài cái app này phiên bản bên Singapore, nó gửi email nói là sẽ thu phí xử lý giao dịch thẻ, xin quý vị chú ý:)) giờ còn cái email luôn á, vì nó bị ăn tiền của bọn Stripe.com, mà nó thì k chịu thiệt á :))
 

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN THẢO LUẬN

SÔI ĐỘNG TRONG TUẦN

NHẬN 100K TỪ MOMO MIỄN PHÍ

Top