SẢN XUẤT QUẠT NHỰA CẦM TAY QUẢNG CÁO

Anh Minh Gift

Tài xế Đồng

LÝ DO NÊN LÀM QUẠT NHỰA QUẢNG CÁO​

Quạt nhựa quảng cáo có mẫu mã và kiểu dáng đa dạng với thiết kế đẹp và bắt mắt phù hợp với nhu cầu của người sử dụng.

Quạt nhựa cầm tay đang được các doanh nghiệp lựa chọn làm quà tặng quảng cáo cho khách hàng của mình. Với khí hậu nắng nóng tại Việt Nam thì chiếc quạt nhựa là quà tặng ý nghĩa dành tặng cho khách hàng. Quạt vừa có tác dụng làm mát vừa là hình thức quảng cáo mang lại hiệu quả cao cho các doanh nghiệp. Đây là hình thức quảng cáo thu hút và để lại ấn tượng tốt với khách hàng để họ nhớ đến doanh nghiệp mình nhiều hơn.

quat%20nhua%20camt%20ay.jpg


Quạt nhựa cầm tay có bề mặt rộng rãi nên có thể in được mọi thông tin, hình ảnh quảng cáo theo yêu cầu. Quạt có thể in được màu sắc phong phú hình ảnh và nội dung in rõ ràng, sắc nét giúp khách hàng dễ dàng nhận biết thương hiệu của mình.

Ngoài ra, phần cánh quạt có thể làm được nhiều hình dáng vô cùng độc đáo. Tạo được ấn tượng sâu cho khách hàng, thu hút được đông đảo lượng khách hàng tiềm năng. Nhằm tăng thêm hiệu quả và doanh thu sản phẩm cho các công ty doanh nghiệp.

TẠI SAO NÊN LỰA CHỌN QUẠT NHỰA CẦM TAY LÀM QUÀ TẶNG QUẢNG CÁO, QUÀ TẶNG GIVE AWAY ?​

Quạt nhựa cầm tay là vật phẩm thường được sử dụng trong các chiến dịch mùa hè.

Quạt quảng cáo có hình dạng và thiết kế vô cùng phong phú. Lại có không gian để bạn có thể hiện những thông tin, hình ảnh ấn tượng về doanh nghiệp của minh.

Chi phí sản xuất rẻ nhưng đem lại hiệu quả lớn vượt qua sức mong đợi.

Tất cả các doanh nghiệp ở các nghành đều có thể lựa chọn quạt nhựa. Để quảng cáo cho chiến dịch marketing, branding của mình. Nhất là các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực giao dục, du lịch và dịch vụ nói chung,…

Chất liệu nhựa PP an toàn không pha tạp chất chắc chắn nhưng mềm dẻo tạo sức gió trong mát.

Ngoài ra quạt nhựa cầm tay còn rất tiện khi sử dụng, di chuyển có thể đem đi mọi lúc mọi nơi. Như đi du lịch, các buổi dạo phố, cấm trại, dã ngoại,…

LOẠI QUẠT NHỰA CẦM TAY QUẢNG CÁO ĐƯỢC ƯA CHUỘNG TẠI ANH MINH GIFT​

Quạt nhựa nan hoa

Đây là loại quạt làm theo khuôn định sẵn không thể làm theo mẫu mã yêu cầu. Các thông tin hình ảnh được in offset trên giấy decal rồi dán lên khung xương quạt định sẵn. Quạt có màu sắc in phong phú hài hòa hình ảnh in độc đáo và sắc nét có thể in được thông tin, hình ảnh cả hai mặt.

Quạt giấy cán nhựa

Mặt quạt được in trên chất liệu giấy dày vừa, đang dạng hình ảnh thiết kế in ấn trên mặt quạt. Có thể thay đổi hình dạng mặt quạt tùy thích theo nhu cầu của khách hàng.

Cán quạt nhựa PP gắn vào mặt quạt giúp cố định, tại thành 1 chiếc quạt hình tròn,…..

TẠI SAO BẠN NÊN LỰA CHỌN SẢN XUẤT QUẠT NHỰA CẦM TAY QUẢNG CÁO TẠI ANH MINH GIFT​

Giá cá sản phẩm rẻ: Cam kết mức giá tốt nhất cho chất lượng sản phẩm bạn quan tâm. Chiết khấu cực hấp dẫn với những đơn hàng số lượng lớn.

Độ uy tín cao: Xưởng sản xuất trực tiếp, đáp ứng đúng thời gian bạn cần. Việc in ấn chuẩn thiết kế, màu sắc, đảm bảo chất lượng. Hỗ trợ vận chuyển trên mọi tỉnh thành, miễn phí giao hàng nội thành TP.HCM.

Nhiều năm kinh nghiệm: 8 năm trong thị trường quạt nhựa quảng cáo in ấn logo. Công ty đã sản xuất hàng trăm đơn hàng quạt nhựa quảng cáo. Anh Minh Gift tự hào là một trong những công ty quà tặng lớn nhất và uy tín nhất. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn giải pháp toàn diện về phương án quà tặng phù hợp cũng như cách thức triển khai hiệu quả nhất.

Đội ngũ nhân viên không ngừng sáng tạo: luôn cập nhật và bắt kịp “trend” quà tặng trên thế giới. Chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn món quà khuyến mãi độc đáo và hot nhất trên thị trường mà khách hàng luôn mong muốn được sở hữu.

Tư vấn quà tặng: 0917530575 - 0909383709 - 0909026355
 

dkbacklink

Tài xế Đồng
Độ uy tín cao: Xưởng sản xuất trực tiếp, đáp ứng đúng thời gian bạn cần. Việc in ấn chuẩn thiết kế, màu sắc, đảm bảo chất lượng. Hỗ trợ vận chuyển trên mọi tỉnh thành, miễn phí giao hàng nội thành TP.HCM.
 
Top