lengochang

Tài xế Bạc
Thành viên BQT
Để tìm được một bộ sản phẩm chăm sóc cho da mặt, đặc biệt da dầu mụn không dễ dàng. Đối với làn da mình tuy không có nhiều mụn đỏ, mụn viêm nhưng mà lúc nào cũng cảm giác sần và có nhiều mụn liti. Mình đã thử thay đổi các sản phẩm skincare và trộm vía thấy da cải thiện hẳn, da bớt ửng đỏ, mềm và mịn hơn, còn ít thâm mụn và k đều màu thui, nên xin chia sẻ với mọi người nhé ạ!

Bo-san-pham-cham-soc-da-mat-da-mun-hieu-qua-nhat.jpg

Tẩy trang Cocoon hoa hồng​

Brand Việt xịn nhất trong những năm gần đây thật sự luôn, tẩy trang sạch sạch sạch và mềm da, không bị kiểu rít quá hay phải rửa lại ngay sau khi dùng, cực ưnggg luôn. Mình dự định sẽ thử thêm em bí đao của hãng xem khác biệt thế nào.

Sữa rửa mặt Carenology​

Mới đầu mình cũng không biết đến hãng này, nhma đợt đi du lịch Đà Lạt vừa rồi da mình khô khủng khiếp, đến nỗi dùng em La Roche Posay bth mình hay dùng vẫn bị khô căng và bong da. Mình chuyển sang dùng thử em Carenology của bạn mình và yêu luônn, từ bao bì chắc tay và vô cùng Hàn xẻng, dung tích 130ml khá to và nhiều, đến cảm giác da sau khi rửa sạch hơn, nhưng vẫn mềm và không còn bong nữa. Điểm trừ duy nhất là cái mùi của em ấy, bạn mình thấy ok nhưng mình không ưng lắm, thôi thì ít nhất không phải mùi hóa học nên mình vẫn highly recommend nhen !!

Tẩy tế bào chết Super Aqua của Missha​

Thường thì mình sẽ dùng BHA 2% của PC cho việc tẩy tbc, nhưng có lần đi xa quên mang theo, nên mình đành phải sắm em khác. Lúc ấy thì mình tìm được em tẩy tbc dạng miếng của Missha, thấy lạ phết nên dùng thử luôn. Theo hãng đề cập thì thành phần em này có cả AHA, BHA và PHA, tẩy tbc sẽ hiệu quả hơn nhiều nhiều. Còn theo cảm nhận của mình thì ko quá khác biệt, tuy nhiên miếng bông thấm rất nhiều dưỡng chất, mình dùng cho mặt xong thoa cả cổ và lưng luôn, giảm và ngừa mụn lưng ổn áp phết, cũng tiết kiệm đc kha khá nữa!

Bo-san-pham-cham-soc-da-mat-da-mun-hieu-qua-nhat.jpg

Sáp lăn mụn Red Peel của So Natural​

Em này thật sự là kẻ thù của mụn đầu đen luôn ấyyyy. Mũi mình giảm mụn đầu đen rất nhiều, chỉ là không thấy hiệu quả se khít lỗ chân lông rõ lắm.

Dưỡng da với bộ đôi essence và Cream của Missha​

Time Revolution The First Treatment Essence​

Em này mình mới dùng gần đây, chưa thấy rõ hiệu quả làm đều màu da lắm, nhưng mà cực thích trong khoản làm dịu và mềm da. Kết cấu essence lỏng, thấm nhanh, hydrate cấp nước xịn xò, da mình săn hơn tức thì luôn. Mình không thấm vào bông mà cho ra tay rồi áp đều lên mặt, vì nhìn tinh chất bị hút vào bông tiếc lắm

Tonight Brilliance Oil In Cream​

Em này cũng có công dụng dưỡng trắng và làm đều màu da. Ngoài thông tin chiết xuất ngọc trai làm trắng da như hãng nói, thì còn có Succinoyl Atelocollagen và Ceramide chống lão hóa, giữ ẩm tốt cho da, mình thường dùng 1 ít trước khi makeup thì lớp nền mướt hơn nhiều nữa á. Quan trọng quan trọng quan trọng nữa là thiết kế hộp màu tímmm mộng mer quá đỗi thu hút mình, như kiểu galaxy íi
Mình dùng 2 em này qua đêm thì sáng dậy da bớt đổ dầu hơn, sờ vào thì mềm và căng mọng hơn nhiều.

Với routine này mình thấy da cải thiện hơn, giảm mụn đầu đen, mụn liti và mướt da hơn trông thấy. Mng nhớ chăm đắp mask giấy và xem kem chống nắng là vật bất li thân, dặm lại sau 3-4 tiếng nha để bảo vệ da tốt hơn nữa nhaaa

Chúc mọi người sẽ có sự lựa chọn hợp lý cho mình và luôn xinh đẹp nhé.
Tuong Vies
 
Top