lengochang

Tài xế Bạc
Thành viên BQT
Vào thời tiết hanh khô se lạnh này, phải lựa chọn đúng các sản phẩm dưỡng da phù hợp với da vào mùa lạnh, mùa đông. Thấy các bạn chia sẻ nhiều cách dưỡng da mướt mát quá nên mình cũng chia sẻ cách dưỡng ẩm da của mình qua mùa trăng này. Nói thêm da mình trộm vía không có mụn, nhưng ngặt nổi hay bị ửng đỏ và không đều màu lắm. Bình thường mình cũng ko mặn mà skincare nên tầm hơn 2 tháng đổ lại da khô bong rõ rệt, mà da mình là hỗn hợp nhé. Thế là một ngày đẹp trời mình quyết tâm tút tát lại để kịp ăn tết và trộm vía da căng mướt rõ rệt nên chia sẻ 1 chút ạ.

Review-5-loai-san-pham-duong-da-vao-mua-dong-hieu-qua.jpg

Sữa rửa mặt CeraVe​

Loại mình dùng là ?????? dành cho da từ thường đến dầu. Tuy da khô bong cả lên nhưng vùng mũi và 2 bên má vẫn tiết nhờn và lcl cũng nở to. Vì da dễ đổ dầu nên bthg mình thích loại srm rửa xong phải sạch kin kít í, ấy mà dùng loại này mặc dù dành cho da nhờn nhưng mặt vẫn còn cảm giác nhờn nhờn. Ban đầu ko thích lắm vì cảm giác nó k sạch hết, nhưng từ từ ngại thành nghiện luôn
?
. Bh rửa mặt xong da lại mềm mượt, còn giữ lại độ ẩm bóng nữa chứ. Mình rửa mặt 2 lần 1 ngày sáng và tối, chỉ dùng chung với máy rửa mặt Foreo 1 tuần 3-4 lần.

Toner Centella Skin 1004​

Mình dùng toner rau má ???????? của ????????, phải nói ưng cái bụng ghê. Da căng thấy rõ ngay tuần đầu tiên, ngoài ra thì tác dụng giảm lcl hay đều màu da chưa rõ ràng lắm. Theo như các bạn khác thì toner có mùi khó chịu, nhưng mình lại k thấy gì hết, chắc đã trãi qua mùi cồn lên men của Dickinson’s năm nào. Cách sd mình hay đổ ra bông lau rồi tap tap lại bằng tay. Mặc dù ngày xài 2 lần, cả 2ce cùng xài mà chai nó lưng có xíu à, chai to dã man, mà điểm trừ là đi du lịch nê theo khó khăn ghê, chai khó chiết nữa chứ

Serum Miracle White Ampule Serum​

Vì mục tiêu là đều màu và dưỡng ẩm nên mình chọn ??????? ????? ?????? ????? của 9wishes. Đầu tiên là chất ampoule serum khá lỏng nên thấm nhanh cực kì, da hh hay da dầu k cần lăn tăn sợ da bóng nhẫy khi dưỡng luôn. Vì mình ở SG, thời tiết có lạnh hơn những vẫn kiểu khói bụi nắng nóng, mình ngại nhất dùng nhiều lớp skincare xong ra đường nhầy nhụa á, nên e này thấm nhanh làm mình siêu thích. Với thành phần thiên nhiên 73% nước gạo xây nên da nhạy cảm vẫn dùng được. Dưỡng ẩm thì mình k chê rồi nhưng làm đều màu hay trắng da thì cơ bản mình vẫn chưa thấy gì, nhưng bthg các sp làm trắng an toàn phải sd lâu dài mới có tác dụng nên mình sẽ kiên trì sd thêm xem sao. Thiết kế chai thuỷ tinh trong suốt sang chảnh nhưng giá thành thì siêu rẻ trong tầm hssv nên mình recommend e này nhé. Cách mình sd là nhỏ vài giọt lên mặt, thoa đều rồi tap nhẹ cho tinh chất thấm vào da.

Kem dưỡng 9wishes Rice Radiance Cream​

Để chốt lại lớp dưỡng ẩm mình dùng ??????? ???? ???????? ????? đồng bộ với serum. Khi mở nắp kem ra thơm mùi nước gạo lắm í. Kem dưỡng này thành phần chính cũng là nước gạp và men gạo nên phù hợp cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm, công dụng cũng làm trắng & dưỡng ẩm. Chất kem thấm nhanh k nhờn bóng. Các bạn nên kết hợp massage nhẹ để dưỡng chất hấp thụ tốt hơn nhé.

Son dưỡng môi DHC Lipcream​

Mùa lạnh son dưỡng sẽ cứu rỗi cuộc đời bạn. Không ai muốn bôi son mà nó nức nức bong cả da lên đúng k ạ, đặc biệt với tín đồ son kem lì. Cứu tinh của mình chính là thỏi ??? ???????? không màu này. Mình thoa dưỡng trước khi thoa son và tối trước khi đi ngủ. Môi k quá bóng cũng k dính, mềm cả ngày luôn. Nói chung ai chưa biết dưỡng loại nào thì mua e này đi ạ, best lắm thật sự

Với lớp dưỡng ẩm k quá cầu kì này thì mỗi sáng thức dậy trộm vía da mình căng mướt lắm luôn í. Lớp make up của mình cũng k xuất hiện hiện tượng cakey nữa. Nên các bạn phải chọn được sản phẩm phù hợp với da vào mùa đông, với thời tiết thay đổi thì việc thay đổi các sản phẩm của mình để phù hợp với làn da nhé, tránh tình trạng da thiếu độ ẩm gây nên mụn, chuẩn bị cho làn da thật mịn màng để chuẩn bị đón Tết nào.
Chúc các bạn thật xinh đẹp!
Saa Holy
 
Top