Review 4 serum bình dân giá dưới 500.000đ (Gilaa, Super Cosmedica, Ordinary, Mega)

Hi cả nhà!. Hôm nay mình xin review chi tiết về 4 chai serum đã thay đổi làn da mình. Nhiều bạn có suy nghĩ dùng kem dưỡng ẩm là đủ rồi không cần dùng thêm serum vì chi phí serum khá đắt đỏ và tốn kém. Nhưng quan niệm đó mình thấy không hề đúng kem dưỡng không thể nào thay thế serum được. Kem dưỡng chỉ thẩm thấu và cấp ẩm trên bề mặt da tầng thượng bì của da nếu không chăm sóc da khoa học lâu dài da sẽ bị lão hóa, mất đi lượng collagen và xuất hiện nếp nhăn nữa. Còn serum là một dạng tinh chất, dạng lỏng có cấu tạo từ các phân tử siêu nhỏ đi sâu len lõi đến tận lớp trung bì và hạ bì cung cấp dưỡng chất trực tiếp cho da. Vậy nên bổ sung serum và chu trình skincare hằng ngày là vô cùng cần thiết nha.

Serum vitamin C Gilaa Tone Up Repair

EWLoqU6.jpg

Những chai serum thuộc dòng Repair tái tạo thường sẽ có nhiều dưỡng chất hơn so với các dòng serum cấp ẩm thông thường. Khả năng chống lão hóa, làm chậm quá trình lão hóa, tái tạo làn da bị tổn thương khá tốt. Mình sử dụng chai serum vitamin C của Gilaa đã là chai thứ 2 rồi. Khuyến cáo mọi ng*̛ời với những chai serum có nồng độ C cao như vậy nên sử dụng tối đa từ 2 - 3 tháng thôi. Chai đầu tiên mình sử dụng được ⅔ do ko biết cách bảo quản nên bị oxy hóa nên phải mua lại chai mới. Mình không đánh giá cao về độ dưỡng ẩm của chai này nhưng hiệu quả giảm thâm và đều màu da tốt, với những sản phẩm chứa Vit C hay nghiêng về đặc trị tốt nhất mọi ng*̛ời nên sử dụng vào buổi tối, để tránh tác hại của tia uv và bắt buộc phải dùng kem chống nắng thật kỹ và buổi sáng nha. Nói thiệt với mọi ng*̛ời chu trình skincare dạo gần đây của mình sau khi tẩy trang, rửa mặt, dùng toner cân bằng ẩm tiếp đó mình sử dụng tinh chất dưỡng ẩm water bank của Laneige, khoảng 1-2 phút sau lại apply serum Vit C Gilaa cuối cùng khóa ẩm bằng kem dưỡng Sum:37 trộm vía da căng mịn, hồng hào, mướt mát nhìn rất thích luôn.

Serum vitamin C Super Cosmedica Skin Care

2qHhsga.jpg

Khoảng 4 tháng trở lại đây mình rất có cảm tình với những chai serum có thành phần Vit C chắc là da hợp với nó. Với chai serum Vit C nhà Cosmedica mình dùng hằng ngày khoảng chừng 1,5 tháng là hết rồi, chai đầu tiên mình dùng thấy rõ các hắc sắc tố trên da giảm đi đáng kể nhưng đến chai thứ 2 da bắt đầu lờn đi và không thấy hiệu rõ nữa. Theo quan niệm riêng của mình bạn nào mới bắt đầu sử dụng serum Vit C thì có thể cân nhắc đến chai này. Nếu đã dùng Vit c nhiều năm rồi thì chai này chưa đủ phê. À thêm một lưu ý nhỏ nữa mới bắt đầu dùng C thì nên sử dụng liều lượng và nồng độ vừa phải không nên layer quá nhiều tránh tình trạng da bị bội thực, lên mụn và kích ứng nhé.

Serum Niacinamide 10% + Zin c 1% The Ordinary

8devZ3O.jpg


Để nói về 1 chai serum ngon-bổ-rẻ thì không bao giờ bỏ qua chai serum Nia 10% của nhà TO được. Khi apply lên sẽ có cảm giác âm ấm đối với những làn da nhạy cảm trước giờ chỉ sử dụng serum chuyên về cấp ẩm, nếu chuyển qua chai này xài sẽ có cảm giác châm chích nhẹ, tình trạng đó có thể kéo dài từ 3-5 ngày đầu tiên sau đó thì hoàn toàn bình thường. Nếu sử dụng lâu dài mọi ng*̛ời sẽ cảm nhận được độ căng mướt và săn chắc hơn của da.

Serum Mega Vitamin 9wishes

qVBHjlc.jpg

Chai này thì rầm rộ trên các group làm đẹp bữa giờ. Thoe hãng PG có thành phần chính từ nước táo và vitamin C giúp loại bỏ tế bào chết, se khít lỗ chân lông, tái tạo da trắng sáng. Với riêng mình cảm nhận em này hoàn thành tốt nhiệm vụ cấp ẩm cho da. Mình đã xài hết 1 chai và sẽ không mua lại. Nhưng mình vẫn để vào top 4 serum zá hạt dẻ mình yêu thích vì lí do cấp ẩm tốt và làm dịu da hiệu quả cho độ căng bóng nhẹ tức thì. Bạn nào muốn tìm một serum chủ yếu cấp ẩm và mềm da với giá thành rẻ thì nên tia qua chai này

Nói tóm lại serum là một món ăn bổ dưỡng cho da. Chị em nào đang tìm môt chai serum bổ dưỡng zá cả phải chăng thì tia qua bài của mình nha. Chúc chị em có một làn da đẹp đón Tết nhen ?
 

thanhvoz

Tài xế mới
Đang phân vân giữa TO và Gilaa quá. Không biết có thâm nhanh với mới dùng có dùng được nồng độ đó k ạ?
 

dechoat

Tài xế mới
Riêng mình thấy trị thâm với phục hồi da thì dùng serum vitamin C của Tiam là đỉnh nhất á. Dùng đều màu da với da căng bóng luôn
 

thanhvoz

Tài xế mới
trên 500 xíu thì k thể bỏ qua Pink serum của GGG nha quý zị. 10%HA cad niaciamide, có cả tầm xuân. Bạn này cấp nước đỉnh, làm sáng da cũng đỉnh kout. SIêu siêu đáng thử ạ
 

ezlove1

Tài xế mới
Nhân tiện đây mình có nhận order đồ TO và body care của BBW hàng chuẩn bên Canada nhe các chị e ớiii❤️❤️❤️
 

tranthanhoi

Tài xế Đồng
Serum Nia của TO là serum mà mình mua lại nhiều nhất. Trộm vía là mình hợp với serum này, chứ thấy nhiều bạn cũng break out bởi em nó nhiều ?
 
Top