[LALAMOVE] Tại sao bị khóa tài khoản và phải xử lý như thế nào?

chethanhnguyen

Tài xế mới
Tại sao bị khóa tài khoản và phải xử lý như thế nào?
Dạo này mình thấy anh em bị khóa tài khoản (3 ngày, 7 ngày hoặc hủy hợp tác) mà chưa hiểu tại sao.
Do đó, dưới đây là các vi phạm và chế tài xử phạt của Lalamove, anh em xem qua để tránh và nếu bị khóa thì xem các xử lý để mở lại tài khoản nếu được nhé!!!


  1. Các vi phạm dẫn đến khóa tài khoản

1.1. Trung thực


1.2. Tác phong

1.3. Hành vi ứng xử



1.4. Nghiệp vụ




2. XỬ LÝ KHI BỊ KHÓA TÀI KHOẢN?

Cách 1: Gửi email đến địa chỉ: support.vn@lalamove.com


Khi điền nội dung email, Quý Đối tác vui lòng ghi rõ Số điện thoại đăng ký cùng nội dung thắc mắc, LalaMove sẽ tiếp nhận email và có phản hồi sớm nhất.​

Cách 2: Liên hệ tổng đài LalaMove: số 0866 206676


Bấm phím 1 để chọn Tiếng Anh và phím 2 để chọn Tiếng Việt.​

Cách 3: Đến văn phòng Lalamove:

Tại TPHCM: 327 Tô Hiến Thành, Phường 13, Quận 10.​
Tại Hà Nội: Tầng 8, số 7 đường Trần Phú, Quận Ba Đình, Hà Nội.​

Chúc anh em may mắn, cần thêm thông tin gì mình để lại bình luận bên dưới nhé!
 
Top