Hướng dẫn đăng ký bán hàng trên BAEMIN với phí 0 Đồng

lengochang

Tài xế Bạc
Thành viên BQT
Bạn đang là chủ các nhà hàng, cửa hàng bán đồ ăn, thức uống có mong muốn đăng ký làm Đối tác nhà hàng trên ứng dụng BAEMIN để tăng doanh thu và tiết kiệm được chi phí thì BAEMIN là một trong những kênh bán hàng hiệu quả nhất hiện nay đặc biệt trong thời điểm dịch Covid-19 đang bùng phát trở lại thì loại hình dịch vụ bán trực tuyến mang đi là kênh đem lại doanh thu tốt nhất cho các cửa hàng, quán ăn.

Và hiện nay BAEMIN là ứng dụng giao đồ ăn có lượng khách hàng và tài xế đông đảo chính kèm theo việc miễn phí 0 ĐỒNG và chỉ 5-15 ngày chờ để quán ăn có mặt trên app BAEMIN dành cho các đối tác nhà hàng mới vì vậy đây là cơ hội của bạn có thể đăng ký bán đồ ăn trên BAEMIN để tiếp cận được với nguồn khách hàng mới và có cơ hội quảng bá miễn phí trên ứng dụng BAEMIN với hàng triệu khách hàng đang sử dụng.
Hướng dẫn đăng ký bán hàng trên BAEMIN với phí 0 Đồng

Vậy để đăng ký làm Đối tác bán hàng của BAEMIN thì bạn làm theo các bước hướng dẫn bên dưới đây nhé. Ngoài ra Quý Đối tác nhà hàng tìm hiểu có được những lợi ích gì khi hợp tác với BAEMIN hay BAEMIN sẽ thu chiết khấu là bao nhiêu... hãy cùng Techbike tìm hiểu chi tiết qua bài viết này nhé.

Hiện nay Baemin đang hoạt động tại 4 thành phố lớn tại Việt Nam là: Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng và Cần Thơ.


1. LỢI ÍCH CHO QUÁN ĂN/ NHÀ HÀNG KHI HỢP TÁC CÙNG BAEMIN

Khi hợp tác với BAEMIN, BAEMIN sẽ mang lại nhiều lợi ích cho Quý Đối tác nhà hàng như sau:
  • Miễn phí đăng ký Đối Tác Nhà Hàng
  • Không bắt buộc mua máy in đơn hàng
  • Có cơ hội tiếp cận với hàng triệu khách hàng đang dùng Ứng dụng BAEMIN
  • Có đội ngũ tài xế BAEMIN đông đảo, nhanh chóng, chuyên nghiệp và luôn hỗ trợ nhiệt tình
  • Có Ứng dụng quản lý đơn hàng, doanh thu

2. CÁC BƯỚC ĐĂNG KÝ ĐỐI TÁC NHÀ HÀNG BAEMIN


Khi đăng ký trở thành Đối tác nhà hàng BAEMIN, Quý nhà hàng thực hiện theo các bước dưới đây:
  • Bước 1: Đăng ký thông tin trực tuyến tại TẠI ĐÂY. Kiểm tra điện thoại và email ( kể cả trong thư mục spam) thường xuyên để nhận được thông báo kết quả đăng ký
  • Bước 2: Nếu kết quả đăng ký Bước 1 thành công, Bộ phận kinh doanh sẽ gọi điện xác nhận và gửi đường dẫn (link) qua email để bạn thực hiện bước 2 từ 3 đến 5 ngày làm việc tiếp theo
  • Bước 3: Sau khi hoàn tất Bước 2, nếu bạn cung cấp thông tin đầy đủ và chính xác, bạn sẽ nhận được Hợp đồng điện tử qua email từ 3 đến 5 ngày làm việc tiếp theo và ký Hợp đồng
  • Bước 4: Nhận email và hướng dẫn kích hoạt tài khoản Ứng dụng Đối tác nhà hàng BAEMIN
  • Bước 5: Nhận và xử lý đơn hàng từ khách hàng dùng Ứng dụng BAEMIN

3. PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN:

Sau khi tài xế hoàn thành đơn hàng, tiền của mỗi đơn hàng sẽ được BAEMIN chuyển vào tài khoản của Đối tác trong 1-3 ngày làm việc sau khi trừ phí dịch vụ

4. PHÍ DỊCH VỤ

BAEMIN sẽ thu 25% trên tổng giá trị đơn hàng của quý đối tác và đây cũng là mức chiết khấu chung của các app giao đồ ăn hiện nay đang áp dụng.

5. SAU KHI ĐĂNG KÝ THÀNH CÔNG

Sau khi trở thành Đối tác bạn sẽ sử dụng ứng dụng BAEMIN Merchant để quản lý cửa hàng như cập nhật hình ảnh các món trong menu, cập nhật giờ mở cửa, đóng cửa.v.v. chi tiết hướng dẫn sử dụng bạn xem tại bài viết dưới đây.

6. THÔNG TIN HỖ TRỢ

Trong quá trình đăng ký, bạn có thể tham khảo thêm thông tin của các kênh hỗ trợ bên dưới để được hỗ trợ thêm như sau:
Như vậy BAEMIN hiện nay là một trong những sự lựa chọn tốt nhất cho những cửa hàng đồ ăn, thức uống có nhu cầu bán hàng online trên nền tảng trực tuyến, đặc biệt trong thời điểm Covid 19 đang bùng phát trở lại.
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:
Top