[GrabBike - GrabCar] Tôi xuống xe trước khi đến điểm đã đặt

helpme

Support
Moderator
Sau khi nhận chuyến xe, trách nhiệm của tài xế là phải chở bạn đến điểm đến đã đặt.
Nếu bạn quyết định xuống xe nửa chừng trước khi đến điểm, bạn sẽ vẫn phải thanh toán 100% số tiền cước phí chuyến xe với điểm đến ban đầu trên ứng dụng. Đối với dịch vụ GrabTaxi, cước phí sẽ được tính theo số tiền thể hiện trên đồng hồ tính cước của xe.
Tuy nhiên, nếu bạn hoàn toàn không đi chuyến xe mà tài xế vẫn hoàn thành chuyến xe trên ứng dụng và bạn bị trừ tiền trong thẻ hoặc Ví điện tử Moca trên ứng dụng Grab, vui lòng thông báo tại đây.
Nếu tài xế từ chối chở bạn đến điểm đến đã đặt trên ứng dụng hoăc gây nguy hiểm cho bạn, vui lòng thông báo cho chúng tôi để được hỗ trợ.
Hướng dẫn gửi yêu cầu hỗ trợ
Bạn có thể nhanh chóng tìm thấy giải pháp cho các vấn đề thường gặp ở mục Trợ Giúp trong ứng dụng Grab. Trong trường hợp chưa tìm thấy thông tin mong muốn, đừng lo lắng vì chúng tôi luôn sẵn sàng để có thể hỗ trợ bạn 24/7 nhé.
Grab xin mách bạn một số mẹo nhỏ để có được trải nghiệm dịch vụ hỗ trợ khách hàng tốt nhất như sau:
  1. Cập nhật ứng dụng - Đa số các trường hợp cần hỗ trợ, bạn chỉ cần đơn giản cập nhật ứng dụng lên phiên bản mới nhất là có thể giải quyết vấn đề bạn đang gặp phải.
  2. Sử dụng mục Trợ Giúp trong ứng dụng - Bạn sẽ được trải nghiệm tính năng này thuận tiện hơn và mang tính cá nhân hóa cao hơn với những chuyến xe/đơn hàng gần nhất được thể hiện đầu tiên.
  3. Tìm thấy câu trả lời nhanh chóng - Đi đến các đề mục liên quan đến vấn đề đang gặp phải để có thể nhanh chóng tìm thấy câu trả lời trong các bài được soạn sẵn.
  4. Liên hệ với nhân viên hỗ trợ Grab - Nếu chưa tìm thấy câu trả lời cho vấn đề gặp phải, hãy Trò chuyện với Grab từ những bài có tính năng này hoặc gửi yêu cầu hỗ trợ đến Grab qua các biểu mẫu ngay tại các bài viết liên quan.
  5. Nhận được câu trả lời hỗ trợ qua Live Chat, email hoặc điện thoại - Grab sẽ hỗ trợ bạn trực tuyến tại những bài được tích hợp tính năng Chat hoặc liên hệ với bạn qua email hay số điện thoại đăng ký để hỗ trợ.
Grab cũng xin lưu ý bạn không cung cấp hoặc đính kèm các thông tin cá nhân nhạy cảm như thông tin hoặc hình ảnh đầy đủ của thẻ tín dụng khi gửi yêu cầu hỗ trợ đến Grab. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm trong trường hợp bạn bị lộ những thông tin này.​
Mọi thắc mắc liên quan khi sử dụng dịch vụ Grab bạn có thể để lại bình luận bên dưới diễn đàn Techbike.vn để cùng thảo luận và hỏi đáp nhé.
 
Top