[GrabBike - GrabCar] Tôi thanh toán nhiều hơn số tiền được báo ban đầu

helpme

Support
Moderator
Nếu chuyến xe của bạn có đi qua trạm thu phí hoặc phát sinh phụ phí khác như phí vào sân bay, qua phà, đỗ xe... thì cước phí cuối cùng sẽ cao hơn do những chi phí này chưa được được liệt kê trong cước phí ban đầu.
Hãy kiểm tra biên nhận của chuyến xe gửi qua email với các chi phí của chuyến xe được liệt kê chi tiết. Phí cầu đường và phụ phí khác sẽ được thể hiện trong phần Lệ phí cầu đường & phụ phí.
Để kiểm tra phụ phí có thể áp dụng cho chuyến xe tại thời điểm đặt xe, bạn có thể xem thông tin chi tiết tại phần
i-Button.png
ở góc trên bên phải của danh mục các loại hình dịch vụ khi đặt xe
  • Đối với dịch vụ GrabTaxi, cước phí thể hiện trên ứng dụng là ước tính và cước phí cuối cùng sẽ phụ thuộc vào lộ trình thực tế đã di chuyển (cước thể hiện trên đồng hồ của xe).
  • Đối với dịch vụ GrabCar, thay đổi lộ trình sẽ tính phụ thu 30.000 đồng/điểm dừng (tối đa 3 điểm dừng) trong phạm vi 5 km. Đối với dịch vụ GrabBike, thay đổi lộ trình sẽ tính phụ thu 12.000 đồng trong phạm vi 2 km.
Sau khi kiểm tra thông tin cách tính phụ phí từ biên nhận chuyến xe trong hộp thư, nếu bạn vẫn cho rằng phụ phí thu không chính xác, vui lòng gửi yêu cầu hỗ trợ qua Trung tâm trợ giúp trong ứng dụng Grab (vào mục ‘Tài khoản’ ở menu phía dưới màn hình ứng dụng và chọn ‘Trung tâm trợ giúp’).
Hướng dẫn gửi yêu cầu hỗ trợ trong ứng dụng Grab
  1. Mở ứng dụng Grab
  2. Chọn mục 'Tài khoản' từ menu chính phía dưới màn hình ứng dụng
  3. Chọn mục 'Trung tâm trợ giúp'
  4. Chọn chuyến xe cần báo cáo sự cố từ danh sách chuyến xe
  5. Tìm mục 'Tôi thanh toán nhiều hơn số tiền được báo ban đầu'
  6. Bấm vào 'Email đội Hỗ trợ' để báo cáo sự cố gặp phải
Mọi thắc mắc liên quan khi sử dụng dịch vụ Grab bạn có thể để lại bình luận bên dưới diễn đàn Techbike.vn để cùng thảo luận và hỏi đáp nhé.
 
Top