Danh sách câu hỏi đào tạo tài xế GrabFood và đáp án đúng

hoangnam

Moderator trial
Thành viên BQT
Dưới đây là 12 câu hỏi và đáp án khi ae tài xế GrabBike đi đăng ký dịch vụ GrabFood, theo Grab thì nếu đăng ký thêm dịch vụ giao hàng và dịch vụ giao thức ăn thì giúp tăng trưởng 136% thu nhập so với việc chỉ lái GrabBike.Tuy nhiên chạy GrabFood hay GrabExpress sẽ cực hơn nếu như đơn hàng cồng kềnh khó chở.
Hiện GrabFood và Grab giao hàng đã cho đăng ký tực tuyến trên ứng dụng tài xế nên mọi người có thể thao tác làm như hướng dẫn dưới đây nhé.

Và dưới đây là các câu hỏi khi đăng ký trực tuyến mọi người phải làm và đáp án của nó để tránh trường hợp không đạt yêu cầu thì không đăng ký được.
Dịch vụ GrabFood hiện tại chỉ hỗ trợ tại TP.HCM nên ở khu vực khác mình sẽ cập nhật sau nhé.

Và dưới đây là danh sách câu hỏi và đáp án nhé:
Là dịch vụ giao thức ăn, Đối tác sẽ nhận cuốc xe, thực hiện việc mua thức ăn từ nhà hàng, ứng tiền trước và đến giao cho khách hàng.
1 triệu/đơn hàng
Tất cả các phương án trên
Nhận cuốc --> Gọi khách hàng xác nhận thực đơn ---> Gọi nhà hàng đặt thức ăn --> Đến nhà hàng bấm "Tôi đang ở nhà hàng" --> Thanh toán và chụp ảnh hoá đơn --> Bấm "Đã nhận hàng" và đi giao hàng
Tất cả các thông tin trên
Đối tác phải thông báo ngay cho khách hàng để xác nhận, nếu khách đồng ý Đối tác tiếp tục đơn hàng. Khi thanh toán Đối tác điều chỉnh lại số tiền ở mục "Tổng số và thuế" đúng với số tiền trên hoá đơn mà Đối tác đã thanh toán tại nhà hàng.
Đối tác giảm trừ cho khách hàng, chỉ thu tiền ở mục "Tổng Cộng", Tiền khuyến mãi Grab sẽ thanh toán cho Đối tác vào ví dưới.
Tất cả các các hành vi trên đều vi phạm Quy Tắc Ứng Xử dịch vụ GrabFood
Tất cả các đáp án trên.
Tất cả các hành vi trên
D. Cả câu A và B đều đúng
Nếu Đối tác chưa thanh toán và nhận thức ăn, Đối tác yêu cầu khách hàng nhắn tin qua Grab Chat thông tin món ăn (số lượng, giá tiền...). Đối tác liên hệ nhà hàng mua thêm cho khách sau đó điều chỉnh lại hoá đơn theo đúng giá tiền Đối tác đã thanh toán cho nhà hàng.
Cố gắng gọi điện thoại cho khách 3 lần trong 15 phút, nếu vẫn không liên lạc được đối tác báo về mục hỗ trợ trực tuyến, sau đó mang thức ăn về văn phòng Grab hoặc các điểm hỗ trợ để làm thủ tục bồi hoàn chi phí.
Tất các các yêu cầu trên
Thông báo phụ phí 5,000/km, đồng thời lưu ý khách hàng về thời gian và chất lượng thức ăn có thể bị ảnh hưởng.

Và dưới đây là kết quả toàn bộ bài thi và đúng 15/15 câu hỏi với các trả lời ở bên trên.

FNUgSAu.jpg

Grab đã cho đăng ký trực tuyến dịch vụ Grab giao hàng ngay trên ứng dụng tài xế của mọi người rồi nên không cần đến văn phòng làm bài kiểm tra nữa.Chi tiết hướng dẫn mọi người xem tại bài viết dưới đây nhé.
Chúc các bạn thành công nhé!
 
Sửa lần cuối:
Top