Như anh em đã biết thì sau khi gửi thông tin để đăng ký làm tài xế Baemin ở HN, HCM thì sau khi tiếp nhận xong Baemin sẽ gửi tin nhắn hoặc email cho bạn trong đó bạn sẽ phải thực hiện trả lời 14 câu hỏi và yêu cầu phải đúng 10 câu để nhận lịch hẹn đào tạo từ Baemin.Nếu điểm số của bạn từ 10 điểm trở lên, bạn sẽ sớm nhận được lịch hẹn từ BAEMIN trong vòng 48h tiếp theo.Nếu điểm số của bạn thấp hơn 10 điểm, rất tiếc bạn đã không đạt chất lượng trở thành đối tác BAEMIN.
Chính vì có khả năng anh em thi không đạt do câu hỏi baemin cũng khá khó vì vậy dưới đây mình chia sẽ 14 câu hỏi cũng như đáp án để anh em ghi nhớ khi làm trắc nghiệm đảm bảo 100% được mời lên văn phòng đăng ký luôn

Câu 1: Địa điểm nhận hàng là chung cư cũ , khách hàng nghe máy là phụ nữ có thai 7 tháng và nhờ bạn mang lên tận nơi do khó khăn trong việc đi lại. Khi bạn kiểm tra đơn hàng đã thanh toán trước, không thấy đề cập phí giao hàng tận cửa. Để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, trong tình huống này bạn sẽ? *
Câu 2: Ngày đầu tiên bạn được BAEMIN kích hoạt, đã mở trạng thái hoạt động hơn 4 tiếng trôi qua mà vẫn chưa nhận được cuốc xe nào. Hãy chọn trường hợp có ÍT KHẢ NĂNG mà bạn sẽ thực hiện nhất? *
Để chắn chắc anh em nên xem qua video tranning của baemin bên dưới đây trước khi thi nhé, có thể câu hỏi sẽ khác 1 tí ở trên do mình đã đăng tải câu hỏi lên bị lộ đề
Mọi thắc mắc về baemin anh em có thể để lại bình luận bên dưới bài viết để được giải đáp nhé.Chúc anh em thành công!
Chính vì có khả năng anh em thi không đạt do câu hỏi baemin cũng khá khó vì vậy dưới đây mình chia sẽ 14 câu hỏi cũng như đáp án để anh em ghi nhớ khi làm trắc nghiệm đảm bảo 100% được mời lên văn phòng đăng ký luôn

Tuy nhiên từ ngày 23/06 vì các lí do bảo mật từ Baemin nên Techbike sẽ ẩn đi đáp án đúng coi như đề cương ôn tập cho anh em tham khảo trước khi thi nhé.
Danh câu hỏi và đáp án thi baemin
Câu 1: Địa điểm nhận hàng là chung cư cũ , khách hàng nghe máy là phụ nữ có thai 7 tháng và nhờ bạn mang lên tận nơi do khó khăn trong việc đi lại. Khi bạn kiểm tra đơn hàng đã thanh toán trước, không thấy đề cập phí giao hàng tận cửa. Để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, trong tình huống này bạn sẽ? *
- Tất cả đều sai
- Hủy đơn hàng và mang về Trung tâm hỗ trợ với lý do khách hàng không nhận hàng.
- Vẫn hỗ trợ giao tận nơi và nhờ khách hỗ trợ tiền phí gửi xe.
- Từ chối và mong khách hàng hiểu vì trong đơn hàng không yêu cầu.
Câu 2: Ngày đầu tiên bạn được BAEMIN kích hoạt, đã mở trạng thái hoạt động hơn 4 tiếng trôi qua mà vẫn chưa nhận được cuốc xe nào. Hãy chọn trường hợp có ÍT KHẢ NĂNG mà bạn sẽ thực hiện nhất? *
- Hỏi các tài xế trước đã đăng ký về kinh nghiệm nhận cuốc.
- Kiểm tra khu vực hoạt động BAEMIN trên ứng dụng khách hàng.
- Chuyển app cho người khác chạy, khi nào nhiều đơn thì tiếp tục chạy
- Kiểm tra lại ứng dụng xem đã bật chế độ nhận cuốc chưa.
- Hình 4
- Hình 3
- Hình 2
- Hình 1
- Bạn không thể dừng lại để giao hàng tài khu vực này.
- Khu vực cấm vào nguy hiểm.
- Bạn không thể chạy ngược chiều.
- Bạn được phép dừng lại khoảng 5 phút
- Quá tiện lợi và giao ngay cho khách hàng. Đồng thời cảm ơn khách hàng vì đã hỗ trợ bạn, nhớ đánh 5 sao cho bạn.
- Vẫn giao cho khách hàng và thu tiền, đồng thời đến địa chỉ trong ứng dụng để thực hiện hoàn tất đơn hàng để hệ thống ghi nhận.
- Tất cả đều sai.
- Từ chối khách hàng và yêu cầu nhận hàng đúng địa chỉ đã đặt. Nếu khách không đồng ý, thì mình hủy đơn hàng, coi như ngày đó không may.
- 5h45
- 6h10
- 6h00
- BAEMIN
- Now
- Grabfood
- Tiki
- Kiểm tra lại toàn bộ lịch sử cuốc xe xem mình có làm sai gì không.
- Gọi đến số hỗ trợ để trình bày và yêu cầu mở ngay lập tức vì mình không làm gì sai.
- Rủ thêm một vài đồng nghiệp đến văn phòng để gây áp lực buộc mở khóa.
- Hỏi thăm kinh nghiệm các anh em đăng ký chung và đến văn phòng yêu cầu mở khóa
- 1 điểm
- 2 hình
- 6 hình
- 4 hình
- 1 hình
- 5 hình
- 3 hình
- Nghiêm túc
- Đau khổ
- Tức giận
- Buồn
- Xin lỗi khách hàng về việc này, bạn vẫn thu đủ tiền, nhưng xin phép cấn trừ lại 1 ít tiền để gửi lại khách hàng, mong thông cảm.
- Xin phép khách hủy đơn hàng và đặt lại đơn hàng mới, đơn hàng hiện tại sẽ mang về công ty để được bồi hoàn cước phí.
- Bạn gọi cho quán ăn và yêu cầu quán hỗ trợ cho khách hàng vì mình đã hết trách nhiệm.
- Tất cả đều sai.
- Sau khi đi vệ sinh.
- Tất cả đáp án trên đều đúng.
- Sau khi trở về từ nơi công cộng.
- Trước và sau khi ăn uống.
- Chỉ (1)
- Chỉ (1) và (2)
- Chỉ (2) và (3)
- Tất cả đều sai
- Chỉ (1) và (3)
- BAEMIN đã mở rộng thị trường tại 3 thành phố lớn Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng.
- Sinh nhật BAEMIN Việt Nam vào tháng 05/2019.
- Ứng dụng BAEMIN có màu xanh bạc hà đặc trưng.
- BAEMIN là ứng dụng giao đồ ăn.
- nguyenvana@gmail.com
- nguyenvana@@gmail.com
- nguyenvanagmail@.com
- Vào ứng dụng CH play để tìm ứng dụng tên BAEMIN để tải về và đặt món ăn
- Vào ứng dụng App store để tìm ứng dụng tên BAEMIN rider để tải về và đặt món ăn
- Vào ứng dụng CH play để tìm ứng dụng tên BAEMIN rider để tải về và đặt món ăn
- Vào ứng dụng App store để tìm ứng dụng tên BAEMIN để tải về và đặt món ăn
Để chắn chắc anh em nên xem qua video tranning của baemin bên dưới đây trước khi thi nhé, có thể câu hỏi sẽ khác 1 tí ở trên do mình đã đăng tải câu hỏi lên bị lộ đề
Mọi thắc mắc về baemin anh em có thể để lại bình luận bên dưới bài viết để được giải đáp nhé.Chúc anh em thành công!
Sửa lần cuối bởi điều hành viên: