Từ Email đến SMS: Chiến lược và Chiến thuật cho Hiệu suất Tối ưu

TonyPhamPham

Tài xế mới
Tiếp thị qua SMS bằng phần mềm gửi sms marketing đã trở thành một công cụ truyền thông thiết yếu cho các doanh nghiệp. Cả hai nhóm lớn và nhỏ và là cách tuyệt vời để kết nối với các khách hàng trung thành và tiềm năng. Tỷ lệ mở thông qua Email, và tính trực tiếp của tin nhắn văn bản khá nhiều đảm bảo rằng chúng được đọc ngay lập tức.



Chiến lược và Chiến thuật cho Hiệu suất Tối ưu
Đây có lẽ là lý do tại sao nhiều nhà tiếp thị chuyển đổi thông tin liên lạc. Thường được gửi qua email như các ưu đãi đặc biệt. Thông báo sự kiện và lời nhắc cuộc hẹn với tin nhắn SMS. Họ hy vọng sẽ tiếp cận được đối tượng chú ý này. Ban đầu, điều này có vẻ như là một ý tưởng tốt, nhưng nó có thể không phải là cách hiệu quả nhất. Để tích hợp SMS vào hỗn hợp tiếp thị tổng thể của bạn.

Một sai lầm phổ biến là cố gắng tiết kiệm thời gian và công sức bằng cách. Sử dụng một tin nhắn duy nhất (thường được tạo cho email) trên cả hai nền tảng. Bạn có thể cho rằng đây là một động thái kinh tế, giúp giảm bớt khối lượng công việc cho các copywriter tiếp thị. Và nhận được những lời nói thông minh của họ về khả năng hiển thị. Mà họ xứng đáng được nhận nhưng chiến lược này có thể gây hại nhiều hơn là tốt.

Công cụ giao tiếp SMS
Nhắn tin có nghĩa là ngắn gọn và ngọt ngào , và mặc dù chúng tôi hy vọng bạn không gửi email dài. Và phức tạp cho người tiêu dung. Chúng tôi chắc chắn rằng bạn đang sử dụng email marketing. Để truyền tải nhiều chi tiết hơn giới hạn 160 ký tự bạn nhận được bằng SMS. Nếu được chuyển đổi thành SMS, hầu hết các email có thể sẽ được cắt thành nhiều khối 160 ký tự. Loại bỏ tính trực tiếp và đơn giản mà việc nhắn tin mang lại.

Email và SMS là hai công cụ giao tiếp rất khác nhau. Mỗi công cụ đều có những lợi ích không được cung cấp. Và chúng chắc chắn có thể được sử dụng đồng loạt.
Tiếp thị qua SMS đã trở thành một công cụ truyền thông thiết yếu cho các doanh nghiệp. Cả hai nhóm lớn và nhỏ và là cách tuyệt vời để kết nối với các khách hàng trung thành và tiềm năng. Tỷ lệ mở thông qua Email, và tính trực tiếp của tin nhắn văn bản khá nhiều đảm bảo rằng chúng được đọc ngay lập tức.



Chiến lược và Chiến thuật cho Hiệu suất Tối ưu
Đây có lẽ là lý do tại sao nhiều nhà tiếp thị chuyển đổi thông tin liên lạc. Thường được gửi qua email như các ưu đãi đặc biệt. Thông báo sự kiện và lời nhắc cuộc hẹn với tin nhắn SMS. Họ hy vọng sẽ tiếp cận được đối tượng chú ý này. Ban đầu, điều này có vẻ như là một ý tưởng tốt, nhưng nó có thể không phải là cách hiệu quả nhất. Để tích hợp SMS vào hỗn hợp tiếp thị tổng thể của bạn.

Một sai lầm phổ biến là cố gắng tiết kiệm thời gian và công sức bằng cách. Sử dụng một tin nhắn duy nhất (thường được tạo cho email) trên cả hai nền tảng. Bạn có thể cho rằng đây là một động thái kinh tế, giúp giảm bớt khối lượng công việc cho các copywriter tiếp thị. Và nhận được những lời nói thông minh của họ về khả năng hiển thị. Mà họ xứng đáng được nhận nhưng chiến lược này có thể gây hại nhiều hơn là tốt.

Công cụ giao tiếp SMS
Nhắn tin có nghĩa là ngắn gọn và ngọt ngào , và mặc dù chúng tôi hy vọng bạn không gửi email dài. Và phức tạp cho người tiêu dung. Chúng tôi chắc chắn rằng bạn đang sử dụng email marketing. Để truyền tải nhiều chi tiết hơn giới hạn 160 ký tự bạn nhận được bằng SMS. Nếu được chuyển đổi thành SMS, hầu hết các email có thể sẽ được cắt thành nhiều khối 160 ký tự. Loại bỏ tính trực tiếp và đơn giản mà việc nhắn tin mang lại.

Email và SMS là hai công cụ giao tiếp rất khác nhau. Mỗi công cụ đều có những lợi ích không được cung cấp. Và chúng chắc chắn có thể được sử dụng đồng loạt.

Phone/zalo: 0939.325.466
 
Top