Thảo luận chắc chắc các vấn đề sẽ phát sinh khi làm hợp đồng cho thuê máy photocopy

nguyenquangha

Tài xế mới
Thông thường, để đảm bảo tối đa quyền lợi và hạn chế rủi ro, bất cứ hình thức giao dịch hàng hóa có giá trị nào kể cả mua bán hoặc thuê đều có hợp đồng giữa các bên tham gia. Và thuê máy photocopy cũng không ngoại lệ.
Việc xây dựng hợp đồng sẽ tránh hai bên xảy ra tranh chấp, hạn chế rủi ro không đáng có khi sử dụng dịch vụ. Dưới đây là một số nguyên tắc cần lưu ý khi làm hợp đồng thuê máy photo.
Nắm rõ nhu cầu sử dụng khi hợp đồng cho thuê máy photocopy
Điều quan trọng nhất mà bạn cần nắm vững khi thuê máy photocopy là hiểu rõ nhu cầu sử dụng máy cũng như mức tài liệu công ty cần in ấn trong một tháng.
Điều này giúp bạn lựa chọn được sản phẩm với công suất phù hợp nhất, tránh lãng phí đồng thời đưa ra số liệu chính xác khi tiến hành làm hợp đồng thuê máy photocopy.
Thảo luận chắc chắc các vấn đề sẽ phát sinh khi làm hợp đồng cho thuê máy photocopy
Trong quá trình sử dụng máy photo, khó tránh khỏi những vấn đề hay sự cố phát sinh. Tuy nhiên, vấn đề mà khách hàng quan tâm nhất vẫn là: Vệ sinh máy, bảo dưỡng thiết bị, sửa chữa miễn phí, chi phí đổ mực in,....
Do đó, khi làm hợp đồng hãy thỏa thuận chắc chắn các vấn đề này với bên cho thuê để tránh tranh cãi khi có sự việc xảy ra.
Chỉ định rõ thời gian cụ thể hợp đồng cho thuê máy photocopy
Thông thường, trong bất cứ hợp đồng cho thuê máy photo nào cũng sẽ có ghi cụ thể các điều khoản về thời gian như:
  • Thời gian bảo trì, sửa chữa khi thiết bị hỏng hóc là bao lâu?
  • Khi máy không hoạt động được thì bao lâu được đổi máy mới?,.......
Điều này vô cùng cần thiết và quan trọng bởi nó giúp bạn đảm bảo đúng tiến độ công việc. Do đó hãy đưa ra các con số cụ thể, thống nhất, tránh ghi nhập nhằng trong hợp đồng.
Thông thường, tại các đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê máy uy tín, chất lượng như Phú Sơn, trong vòng 3 giờ sau khi báo sự cố, đội ngũ kỹ thuật viên của công ty phải có mặt để sửa chữa, giải quyết.
636994130921842373.jpg

Trong vòng 1 ngày nếu việc sửa chữa không hiệu quả, Phú Sơn sẽ đổi miễn phí máy mới có chức năng và hiệu suất tương đương cho bên thuê.
Để tránh những mâu thuẫn không đáng có, bạn nên ghi rõ chính xác thời gian trong hợp đồng cho thuê máy để đảm bảo quyền hạn và trách nhiệm của cả bên thuê và cho thuê.

Đọc kĩ các điều khoản hợp đồng cho thuê máy photocopy
Trước khi ký kết hợp đồng cho thuê máy photocopy bạn nên đọc kỹ các điều khoản thoải thuận. Theo đó, với những thông tin chưa rõ, phải thống nhất và thỏa thuận lại đồng thời ghi bằng văn bản. Tránh các mập mờ, gây hiểu làm bởi có thể sẽ ảnh hưởng đến lợi ích về sau của bạn.
Hỏi ý kiến, kinh nghiệm của những người đã từng làm hợp đồng cho thuê máy photocopy trước đây
Để đảm bảo chắc chắn, tốt nhất hãy tham khảo ý kiến, kinh nghiệm của những người đã từng làm hợp đồng thuê máy photocopy.
Họ là người đã từng trải do đó sẽ giúp bạn giải thích và tư vấn nhiều điều có lợi nhất, hạn chế các rắc rối và rủi ro khi bạn chưa nắm rõ.
Trên đây là những lưu ý khi làm hợp đồng cho thuê máy photocopy mà khách hàng cần hiểu rõ để tránh những tranh chấp không đáng có cho cả hai bên. Từ đó giúp bạn hạn chế tối đa những thiệt hại và quyền lợi khi sử dụng dịch vụ thuê máy. Ngoài ra, để được tư vấn cụ thể hơn, bạn có thể liên hệ với Phú Sơn để được hỗ trợ. Chúng tôi cung cấp dịch vụ cho thuê máy photocopy giá rẻ, chất lượng cao với hợp đồng, giấy tờ đầy đủ, rõ ràng, đảm bảo tối đa quyền lợi của khách hàng. Chi tiết liên hệ: 024 2024 3399 - 083 5335 999.
 
Top