Phần mềm lấy số điện thoại từ Facebook tiện lợi và chính xác

anhminhnguyen160822

Tài xế Đồng
Facebook hiện nay là mạng xã hội với số lượng người dùng lớn nhất tại Việt Nam, chính vì vậy, việc thực hiện lấy số điện thoại của người dùng trên Facebook để có thể tiếp cận khách hàng một cách trực tiếp. Tuy nhiên, vấn đề bảo mật thông tin người dùng luôn được Facebook quan tâm, nên việc lấy số điện thoại trên Facebook một cách tự nhiên là điều không thể. Do đó, để làm được việc này bạn cần phải thông qua phần mềm lấy số điện thoại từ Facebook mà chúng tôi gợi ý ngay trong bài viết dưới đây.

I. Tại sao cần lấy số điện thoại từ Facebook?​

Có rất nhiều lý do mà các cá nhân / doanh nghiệp muốn sử dụng phần mềm để lấy số điện thoại từ Facebook với mục đích tiếp cận được khách hàng tiềm năng. Để từ đó bán hàng trên facebook nhiều người mua hơn, đặc biệt đối với ai mới bắt đầu. Việc sử dụng phần mềm lấy số điện thoại trên Facebook sẽ hỗ trợ cho cá nhân / doanh nghiệp những tiện ích có thể kể đến như sau:

1. Chăm sóc khách hàng hiệu quả​

Khi thu thập được số điện thoại của người dùng trên Facebook thì các cá nhân / doanh nghiệp kinh doanh có thể liên hệ với khách hàng để chào bán, giới thiệu sản phẩm / dịch vụ đến với khách hàng một cách dễ dàng. Đồng thời, còn giúp việc liên hệ, tư vấn, chốt đơn và chăm sóc khách hàng sau bán trở nên nhanh chóng, hiệu quả, tiết kiệm thời gian.

2. Hỗ trợ xây dựng chiến dịch Marketing​

Bạn có thể phân tích và đánh giá hành vi của khách hàng bằng cách gọi điện, tìm Facebook, liên hệ Zalo,… qua số điện thoại để có kế hoạch tiếp cận khách hàng hiệu quả nhất. Từ đó có thể mở rộng thị trường kinh doanh nhanh chóng với tệp khách hàng tiềm năng vô cùng lớn.

II. Phần mềm lấy số điện thoại từ Facebook tiện lợi và chính xác​

Để biết rõ hơn về phần mềm lấy số điện thoại, thông tin khách hàng từ Facebook vô cùng tiện lợi. Mời bạn đọc chi tiết tại bài viết dưới đây nhé! Trong bài viết này nêu rõ cụ thể và chi tiết giúp bạn hiểu rõ hơn và việc quét UID để lấy số điện thoại và những thông tin khác nhé.
https://phanmemquangcaofb.net/chuyen-uid-sang-so-dien-thoai/
 

tindantdn

Tài xế mới
Cảm ơn chủ thớt đã chia sẻ nha. Không biết có bác nào dùng thử qua chưa ạ, cho em biết kết quả với.
 
Top