[GrabBike - GrabCar] Tôi không đi chuyến xe này nhưng bị trừ tiền

helpme

Support
Moderator
Chọn vào mục 'Hoạt động' > 'Lịch sử' > 'Đi lại' từ menu phía dưới màn hình ứng dụng, một chuyến xe bị hủy bởi bạn hoặc tài xế sẽ có trạng thái 'Đã hủy' hoặc 'Tài xế đã hủy' và khi đó bạn sẽ không bị tính cước phí cho chuyến xe này.
Nếu bạn thanh toán bằng thẻ, trong một số trường hợp bạn sẽ nhận được tin nhắn trừ tiền từ ngân hàng, tuy nhiên đây chỉ là số tiền tạm giữ để đảm bảo giao dịch thẻ và sẽ được ngân hàng hoàn trả trong thời gian 7-30 ngày, phụ thuộc vào chính sách của ngân hàng. Mã khuyến mãi đã nhập (nếu có) vẫn còn hiệu lực sử dụng tùy thuộc vào điều khoản và điều kiện tại thời điểm bạn sử dụng lại.
vn-vi-cancelled-ride.png
Nếu trạng thái chuyến xe không thể hiện là 'Đã hủy' hoặc 'Tài xế đã hủy' và thực tế bạn đã không đi chuyến xe này, bạn có thể thử kiểm tra với người thân, bạn bè hoặc đồng nghiệp có thể đã sử dụng ứng dụng Grab của bạn để đặt xe hoặc cũng có thể bạn đã đặt xe cho người khác đi. Nếu bạn có đi chuyến xe tuy nhiên xuống xe ở giữa hành trình trước khi đến điểm đã đặt, vui lòng thông báo tại đây.
Sau khi kiểm tra trong mục 'Hoạt động' để xem chuyến xe có phải có trạng thái 'Đã hủy' hoặc 'Tài xế đã hủy' hay không như trên, nếu bạn cho rằng mình đã bị trừ tiền trong thẻ hoặc Ví điện tử Moca trên ứng dụng Grab cho một chuyến xe mà tài xế thao tác hoàn tất trên ứng dụng mà không chở bạn, vui lòng thông báo cho chúng tôi để được hỗ trợ kịp thời.​
Mọi thắc mắc liên quan khi sử dụng dịch vụ Grab bạn có thể để lại bình luận bên dưới diễn đàn Techbike.vn để cùng thảo luận và hỏi đáp nhé.
 
Top