[GrabBike - GrabCar] Thay đổi điểm đến sau khi chuyến xe bắt đầu

helpme

Support
Moderator
Bạn có thể thay đổi điểm đến khác với điểm đến đã đặt từ đầu một lần trong một chuyến xe. Hãy thông báo trước cho tài xế về việc bạn muốn thay đổi điểm đến, nếu tài xế đồng ý thì bạn có thể thao tác đổi điểm đến trên ứng dụng.
Hướng dẫn thao tác đổi điểm đến
vn-change-destination.gif
Cước phí mới sẽ được tính như thế nào?
Cước phí mới sẽ được tính dựa vào các yếu tố sau:
  1. Quãng đường đã đi;
  2. Khoảng cách từ vị trí hiện tại tới điểm đến mới;
  3. Phụ phí cao điểm (nếu có) tại thời điểm bạn đặt xe ban đầu;
  4. Phụ phí thay đổi điểm đến (GrabBike: 5.000 đồng; GrabCar: 15.000 đồng).
Các trường hợp nào không thể thay đổi điểm đến?
Bạn sẽ không thể thao tác thay đổi điểm trên ứng dụng trong các trường hợp sau:
  • Bạn đã thay đổi điểm đến một lần trong chuyến xe;
  • Ứng dụng của bạn hoặc tài xế chưa được cập nhật lên phiên bản mới nhất;
  • Bạn đã đặt chuyến xe có 2 điểm dừng;
  • Bạn đặt chuyến xe Doanh nghiệp (Grab for Business);
  • Tài xế phải di chuyển đến vị trí khác sau khi trả bạn ở điểm đến ban đầu;
  • Tài xế đã nhận một chuyến xe mới trước khi bạn quyết định thay đổi điểm đến.
Nếu đã nhập mã khuyến mãi từ đầu thì sao?
Hệ thống sẽ kiểm tra lại tính hợp lệ của mã khuyến mãi khi bạn thay đổi điểm đến (các điều kiện sử dụng mã như điểm đến cụ thể, giá cước tối thiểu...). Nếu vẫn đủ điều kiện dùng mã thì hệ thống sẽ tự động áp dụng mã cho chuyến xe. Trong trường hợp không thể áp dụng mã khuyến mãi, màn hình ứng dụng sẽ hiển thị thông báo. Bạn có thể sử dụng mã khuyến mãi cho lần đặt xe sau.
Điểm GrabRewards tích lũy được tính thế nào?
Số điểm GrabRewards bạn sẽ nhận được tính dựa trên cước phí đã cập nhật sau khi thay đổi điểm đến.​
Mọi thắc mắc liên quan khi sử dụng dịch vụ Grab bạn có thể để lại bình luận bên dưới diễn đàn Techbike.vn để cùng thảo luận và hỏi đáp nhé.
 
Top