[GrabBike - GrabCar] Tài xế vẫn chở khách mặc dù chuyến xe đã bị hủy

helpme

Support
Moderator
Trong mục 'Hoạt động' > 'Lịch sử' > 'Đi lại', một chuyến xe tài xế thực tế có chở bạn và bạn đã thanh toán cước phí bằng tiền mặt không thể có tình trạng được thể hiện là 'Đã hủy' hoặc 'Tài xế đã hủy'.
Các đối tác tài xế của Grab không được phép thỏa thuận riêng với khách hàng để thực hiện các chuyến xe ngoài ứng dụng Grab, thao tác hủy chuyến xe hoặc yêu cầu khách hủy chuyến xe trên ứng dụng mặc dù thực tế có chở khách. Đối với những chuyến xe được hủy trên ứng dụng nhưng thực tế có chở khách như vậy, hệ thống sẽ không gửi biên nhận chuyến xe đến email đăng ký đã xác thực của bạn. Ngoài ra bạn cũng sẽ không thể tích lũy điểm thưởng GrabRewards cũng như không được hưởng các chương trình bảo hiểm dành cho hành khách trong chuyến xe Grab. Vì vậy, nếu được tài xế yêu cầu hủy chuyến xe mà vẫn chở, bạn nên từ chối và yêu cầu tài xế chuyển tình trạng chuyến xe sang 'Đang di chuyển' trên ứng dụng khi chuyến xe bắt đầu để đảm bảo quyền lợi của mình.
Vui lòng thông báo cho Grab nếu tài xế đã hủy chuyến xe hoặc yêu cầu bạn hủy chuyến xe trên ứng dụng nhưng thực tế có chở bạn qua biểu mẫu sau.
*Các trường hợp khác vui lòng gửi yêu cầu hỗ trợ tại mục liên quan để được hỗ trợ nhanh chóng.
Mọi thắc mắc liên quan khi sử dụng dịch vụ Grab bạn có thể để lại bình luận bên dưới diễn đàn Techbike.vn để cùng thảo luận và hỏi đáp nhé.
 
Top