[GrabBike - GrabCar] Làm thế nào cài đặt và yêu cầu biên nhận chuyến xe

helpme

Support
Moderator
Bạn có thể dễ dàng nhận biên nhận của tất cả các chuyến xe, qua email hoặc qua Trung tâm trợ giúp.
Cài đặt email nhận biên nhận
Biên nhận chuyến xe sẽ được tự động gửi đến email bạn đăng ký tài khoản Grab sau khi chuyến xe hoàn thành. Xin lưu ý, vì lý do bảo mật, email cần được xác thực để có thể nhận biên nhận chuyến xe. Xem hướng dẫn xác thực email tài khoản tại đây.

emailingrabapp.png
Nhận biết email đã được xác thực
Yêu cầu biên nhận chuyến xe trên ứng dụng Grab
Bên cạnh đó, bạn có thể gửi yêu cầu nhận biên nhận của 1 chuyến xe/đơn hàng riêng lẻ qua Trung tâm trợ giúp. Hãy mở ứng dụng và thực hiện theo các bước sau:
  1. Vào mục Tài khoản trên ứng dụng Grab.
  2. Chọn Trung tâm trợ giúp, chuyến xe/đơn hàng cuối cùng sẽ xuất hiện tại đầu trang. Nếu đây không phải chuyến xe/đơn hàng bạn đang cần biên nhận, nhấp vào Chọn chuyến xe cần báo sự cố phía trên bên phải của thông tin chuyến xe, bạn sẽ thấy những chuyến xe/đơn hàng gần nhất trong lịch sử.
  3. Phía dưới mục Vấn đề về thanh toán và biên nhận, rồi chọn Tôi muốn nhận hóa đơn điện tử qua email.
  4. Nhấp vào Gửi hóa đơn điện tử và biên nhận sẽ được gửi email bạn đã đăng ký với Grab.
g_i_bi_n_nh_n.PNG
Xem và tải báo cáo tổng hợp chuyến xe/đơn hàng
Ngoài ra, bạn đã có thể xem và tải báo cáo cho tất cả các chuyến xe/đơn hàng trong vòng 6 tháng qua (tối đa 300 chuyến xe) một cách dễ dàng, và có thể tải và in báo cáo dưới dạng PDF.
Mọi thắc mắc liên quan khi sử dụng dịch vụ Grab bạn có thể để lại bình luận bên dưới diễn đàn Techbike.vn để cùng thảo luận và hỏi đáp nhé.
 
Top