Grab tung mã khuyến mãi khiêu chiến với GO-VIET

Như ở những bài viết trước diễn đàn đã để cập thì GO-VIET đang khuyến mãi miễn phí chuyến đi từ quận 1, quận 3 ra các quận khác tại Hồ Chí Minh trong bán kính 10km và hiện tại đang thu hút được lượng lớn khách hàng sử dụng.Tuy nhiên đây mới chỉ là quá trình thử nghiệm ứng dụng của hãng này trước khi ra mắt chính thức thị trường trong thời gian sắp tới.

GRAB-canh-tranh-go-viet.jpg

Sự xuất hiện của GO-VIET cũng sẽ khiến các ông lớn trong lĩnh vực gọi xe công nghệ phải e dè và phải chuẩn bị cho cuộc chiến sắp tới đây.Điển hình XELO ở Hà Nội hiện đang triển khai các chương trình quảng cáo rầm rộ và sắp tới sẽ có mặt tại thành phố Hồ Chí Minh.Trong khi đó VATO tại Hồ Chí Minh cũng ra thông báo đã chi hơn 1 tỷ 2 cho việc giới thiệu khách hàng và sắp tới sẽ trích 50 tỷ cho giới thiệu khách hàng trong thời đợt tiếp theo.
Tuy nhiên đó chỉ mới là các danh nghiệp tại Việt Nam vậy còn đối thủ mạnh nhất, lớn nhất là Grab thì sao? Tại Indonesia quê hương của GO-JEK (người hậu thuẫn đằng sau của GO-VIET) thì Grab và GO-JEK hiện đang cạnh tranh nhau rất khốc liệt khi mà Grab đang chiếm được phần lợi thế ở dịch vụ GrabCar và rất hay tung ra khuyến mãi hàng tuần còn GO-JEK thì lại phổ biến bởi dịch vụ 2 bánh (GO-RIDE), giao đồ ăn (GO-FOOD) và giao hàng (GO-SEND) kèm với ví điện tử GO-PAY.

Vậy thị trường Việt Nam thì sao?

GO-VIET đang triển khai chương trình khuyến mãi miễn phí chuyến đi tại Quận 1 và 3 thì Grab ngay lập tức tung ra mã khuyến mãi tương tự đó là:
Miễn phí 5 chuyến GrabBike (dưới 25.000đ) có điểm đón tại quận 1 và quận 3 khi thanh toán bằng GrabPay Credit

grab-mien-phi-chuyen-di-quan-1-3.jpg

Đó chính là động thái đáp trả của Grab dành cho GO-VIET và cũng nói lên việc cạnh tranh trong tương lại của 2 hãng này tại Việt Nam.Và việc này cũng cho thấy rằng khi thị trường có sự cạnh tranh thì lợi ích sẽ thuộc về khách hàng, tài xế.
Trong thời gian sắp tới có thể GO-VIET và Grab chính là 2 hãng cũng như là đối thủ lớn nhất trong lĩnh vực gọi xe bằng ứng dụng tại thị trường Việt Nam và hi vọng rằng các danh nghiệp nghiệp Việt nhanh chóng mạnh việc quảng bá và thu hút được lượng khách hàng cho riêng để không bị bỏ cuộc trong cuộc đua khốc liệt này.
 
Sửa lần cuối:
Top