Chức năng tổng đài ảo

tongdaivpbx

Tài xế mới
Dịch vụ tổng đài ảo là gì?
Dịch vụ tổng đài ảo là loại dịch vụ thoại sử dụng nền tảng IP hiện đại nhằm cung cấp cho khách hàng những cuộc gọi chất lượng cao với chi phí thấp. Dịch vụ này được lắp đặt rất đơn giản, doanh nghiệp chỉ cần trang bị điện thoại IP, hoặc cài Softphone trên di động. Hoặc tận dụng các điện thoại analog có sẵn và kết nối đến thiết bị VoIP Gateway là hoàn toàn có thể sử dụng. Và được trang bị các tính năng hoàn toàn giống với một tổng đài chuyên nghiệp mà không cần phải đầu tư một hệ thống tổng đài vật lý tốn kém.

Dịch vụ tổng đài ảo hoạt động như thế nào?
tong-dai-ao-1.jpg


Tổng đài ảo hoạt động như thế nào?
Tổng đài ảo có nghĩa là nhân viên không cần dùng đến điện thoại bàn, không cần đến văn phòng để làm việc. Họ chỉ cần sử dụng phần mềm trên máy tính, điện thoại để nghe và gọi cho khách hàng. Và điều quan trọng là tất cả họ chỉ được sử dụng số điện thoại doanh nghiệp để gọi/nhận cuộc gọi khách hàng. Một đầu số doanh nghiệp có thể nghe/gọi cùng lúc vô số cuộc gọi.

Về nguyên tắc hoạt động, tổng đài ảo sử dụng internet, dữ liệu qua mạng internet thay vì đường dây điện thoại truyền thống.

Làm sao để sử dụng tổng đài ảo?
Trước hết doanh nghiệp của bạn cần phải đăng kí đầu số SIP được cung cấp bởi FPT, CMC…Đầu số tổng đài như 1900, 1800, 028xx, 024xx, 0236xx, và các đầu số Mobile SIP 09xxx.


Đầu số này cho phép gọi/nhận cùng lúc vô số cuộc gọi trên đa dạng thiết bị như di động, điện thoại IP, laptop,… Cước phí cũng hoàn toàn tương tự cước phí cuộc gọi thông thường.


Doanh nghiệp không cần đi dây điện thoại. Thay vào đó, doanh nghiệp chỉ cần sử dụng ứng dụng tổng đài ảo trên máy tính, di động để chăm sóc khách hàng hoặc sử dụng điện thoại IP với dây mạng lan chỉ cần sử dụng phần mềm trên máy tính, điện thoại để nghe và gọi cho khách hàng ở bất cứ đâu.

Hệ thống có tích hợp các công cụ marketing như SMS marketing, CRM để doanh nghiệp có thể giúp quản lý khách hàng tốt hơn, đưa ra những đề nghị, dịch vụ làm hài lòng khách hàng.

Mô hình kết nối của tổng đài ảo


1. Các nhà cung cấp dịch vụ phù hợp với tổng đài ảo

Tổng đài ảo chúng tôi cho phép kết nối mọi nhà cung cấp dịch vụ đầu số như FPT telecom, Viettel, Vinaphone: đầu số 1800/1900/ đầu số cố định IP và đầu số cố định analog.

2. Thiết bị đầu cuối

Thiết bị đầu cuối cần thiết để sử dụng tổng đài ảo: IP Phone, Software cài trên Smartphone, Software cài trên PC, hoặc thiết bị gateway sử dụng cho các điện thoại analog.

Chức năng tổng đài ảo
  • Dịch vụ tổng đài ảo có những tiện ích sau:
  • Trả lời tự động (IVR)
  • Hiển thị tên người gọi đến
  • Hỗ trợ Softphone
  • Ghi âm – Nghe lại – Xóa cuộc gọi
  • Nhật ký cuộc gọi
  • Đàm thoại tay ba….
Lợi ích của tổng đài ảo là gì?
Đối với những doanh nghiệp chuyên về đội ngũ telesales, bộ phận tiếp nhận khách hách hàng với số lượng hàng trăm khách hàng mỗi ngày thì đây chính là giải pháp cực kỳ tối ưu.



Giảm chi phí quản lý nhân viên, tối ưu hóa công việc và tăng năng suất hoạt động


Tổng đài ảo dựa trên nguyên tắc hoạt động tự động vì thể sẽ giảm thiểu tối đa số lượng nhân viên. Thêm vào đó, thông tin truyền tải khách hàng sẽ đồng nhất, và kiểm soát được. Đặc biệt, với chức năng ưu hóa của tổng đài sẽ giải quyết đồng loạt một lúc nhiều cuộc gọi đến, tránh trường hợp máy bận. Doanh nghiệp sẽ không bỏ lỡ cuộc gọi nào từ khách hàng.

Không cần đầu tư cơ sở hạ tầng viễn thông, không cần đi dây điện thoại. Cước phí cuộc gọi quốc tế thấp hơn. Dễ dàng quản lý, xem thống kê cuộc gọi ra/vào, nghe lại ghi âm cuộc gọi và mở rộng hệ thống.

Tổng đài ảo tối đa hóa bộ máy làm việc trong thời kỳ công nghệ 4.0
Người sử dụng không cần đầu tư bất kỳ hệ thống gì, thiết bị đầu cuối sử dụng: IP Phone, Software cài trên Smartphone, Software cài trên PC, hoặc gateway sử dụng cho các điện thoại analog.



Việc quản trị hệ thống, thực hiện việc thiết lập cấu hình thông qua Internet với trình duyệt Web, sử dụng hệ thống mạng nội bộ có sẵn hoặc 3G.


Cắt giảm hoàn toàn cước phí liên lạc giữa các chi nhánh và cước phí gọi quốc tế.

Cho phép làm việc với tất cả các điện thoại IP chuẩn SIP của nhiều hãng khác nhau.

Cho phép tích hợp chức năng điện thoại (dựa vào số chủ gọi CallerID để truy vấn các thông tin khác, click to call,… ) với phần mềm bán hàng CRM, phần mềm marketing,… đem đến dịch vụ khách hàng tốt hơn, năng suất cao hơn.

Tổng đài ảo mang đến lợi thế lớn cho doanh nghiệp, xứng đáng trở thành sự lựa chọn hàng đầu. Và nếu quý vị đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín, giúp quý vị ứng dụng thành công công nghệ hiện đại này. Hãy liên hệ ngay với chúng, với kinh nghiệm cung cấp giải pháp hơn hàng ngàn khách hàng tại Việt Nam. Chúng tôi sẽ mang đến một dịch vụ chất lượng nhất.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
CÔNG TY CỔ PHẦN HTC VIỄN THÔNG QUỐC TẾ

  • Số GCNĐKDN: 0102362584, cấp ngày 06/09/2007 tại Sở Kế hoạch và Đầu tư Tp. Hà Nội
  • Địa chỉ: Tầng 6 tòa Lotus Số 2 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Hotline: 1900400088
  • Email: [email protected]
  • Website: vpbx.vn
 

tongdaivpbx

Tài xế mới
VPBX cung cấp giải pháp tổng đài ảo cho doanh nghiệp với đầy đủ tính năng cho khách hàng trải nghiệm chất lượng cuộc gọi cao và chi phí thấp nhất
 
Top