Hôm nay mình có đi 1 chuyến Be bike, mình có mã khuyến mãi grab hẳng hoi vì mình dùng grabpay để đi nhưng những quảng đường ngắn mình thấy Be cũng khuyến mãi và muốn đi thêm, vì Be mình đã đi được 5 6 chuyến gì rồi và thấy tài xế Be khá thân thiện.
Nhưng hôm nay mình có đặt 1 chuyến Be Bike...
mình bức xúc chứ ! ít ra thì bên Grab cũng phải gửi cái thông báo gì đến cho mình ví dụ :"đã nhắc nhở" để mình cũng đc an tâm phần nào ! còn cái này ko báo gì luôn cứ như im lặng cho qua không thèm quan tâm đến cảm xúc khách hàng ấy
Cho mình hỏi về vấn đề xử lý tài xế. Từ hôm 17-10 tới giờ mình vẫn chưa nhận được thông báo đã giải quyết thế nào từ Grab. Hôm mình ở trường FPT thì mình có đặt xe trúng anh này. Anh ấy gọi cho mình và xác nhận địa chỉ. Mình gọi và nói rõ ràng "em ở trước cổng dưới chân cầu công lý nha anh" và...