Hỏi về thời gian và cách sử lý tài xế vi phạm

NguyenKhiem

Tài xế Đồng
Screenshot_20181024-172944.png


Cho mình hỏi về vấn đề xử lý tài xế. Từ hôm 17-10 tới giờ mình vẫn chưa nhận được thông báo đã giải quyết thế nào từ Grab. Hôm mình ở trường FPT thì mình có đặt xe trúng anh này. Anh ấy gọi cho mình và xác nhận địa chỉ. Mình gọi và nói rõ ràng "em ở trước cổng dưới chân cầu công lý nha anh" và anh ấy có ok rồi. Sau khi mình cúp máy thì đt mình sập nguồn. Theo như báo dự tính thì 5p là tới rồi. Đợi 10p vẩn chưa thấy mình cố mở nguồn lên đc 3% pin thì ảnh gọi hỏi mình đang ở đâu. Mình bảo vẩn ở trước cổng nè anh. Rồi ảnh nói giọng khó chịu :" rồi giờ có đi không" mình đang nói thì đt sập nguồn tiếp. Đợi 30p nữa vẫn ko thấy. Mình mở nguồn lên đc 8%. Và tắt hết dữ liệu vị trí để gọi cho anh ấy. Mình vẫn nc đàng hoàng. :"anh ơi anh đang đứng ở đâu vậy"ảnh tl mình :" giờ này còn đứng đâu nữa. Muốn kiếm chuyện phải không. Thích thì bước ra làm vài đường chứ đừng có phá người ta như vậy." mình mới nói :"em đứng đây nãy giờ có thấy ai tới đâu" ảnh tl :"đứng đợi cả buổi đé* thấy thằng bù* nào giờ còn đứng đó gọi sàm sàm". Bây giờ cứ cho là ảnh không biết đường đi. Ảnh tốn công đợi chẳng nhẻ mình không phải đợi. Đằng này cả 2 đều chịu khổ như nhau tự nhiên khách chưa quay sang chửi thì thôi làm gì có vụ tài xế quay sang chửi khách như vậy. Nếu ổng hủy ổng chỉ cần nói :" đợi em lâu quá nên a hủy chuyến rồi. Em đặt chuyến khác đi" vậy có phải êm đẹp ko. Trong khi mình cam đoan trước cổng trường FPT ko có 1 tài xế nào đứng đợi hay 1 tài xế nào gọi tên mình. Mình đứng chung 4 đứa bạn cũng bắt grab mà tụi nó về hết cả rồi còn mình vẫn đứng đợi vì đt hết pin mình cũng ko biết người ta hủy nên phải đứng chờ. Thậm chí sợ ổng đứng bên chùa mình còn chạy qua chạy lại đoạn đấy gặp cả mấy ông đứng đợi mình hỏi khách tên Khiêm phải không anh. Ai cũng bảo ko phải. Tức chứ. Đợi xong còn bị chửi rủ đánh nhau nữa chứ. Mà mình gửi yêu cầu cho Grab mà tới giờ vẫn không được phản hồi.
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

hoangnam

Moderator trial
Thành viên BQT
Tình huống của anh cũng khó thật.
Tài xế Grab hay bất kì hãng nào cũng thường ám ảnh bởi nhưng khách hàn book ảo, phá cuốc xe bởi các hãng đối thủ nên gặp trường hợp ko liên lạc đc k/h hay đơn giản như trường hợp anh là họ tưởng bị phá nên bức xúc như vậy.Thường tài xế găp rất nhiều trường hợp book ảo nên gặp phải đt anh tắt nguồn liên tục họ ko liên lạc đc nên tưởng là phá họ.
Có thể trách 1 phần tài xế đó cư xử chưa khôn khéo để cho 2 bên cảm thấy vui vẽ.
 

NguyenKhiem

Tài xế Đồng
mình bức xúc chứ ! ít ra thì bên Grab cũng phải gửi cái thông báo gì đến cho mình ví dụ :"đã nhắc nhở" để mình cũng đc an tâm phần nào ! còn cái này ko báo gì luôn cứ như im lặng cho qua không thèm quan tâm đến cảm xúc khách hàng ấy
 
Top