Bài mới trên hồ sơ

Dị ứng Paracetamol có thể khiến bệnh nhân mắc phải một hoặc nhiều phản ứng dị ứng ngoài da nguy hiểm. Dạng dị ứng này có thể liên quan đến các hội chứng Stevens Johnson (SJS), hội chứng hoại tử thượng bì nhiễm độc (TEN)...
#thuocdantoc #thuốc_dân_tộc #health #diung #Allergy #diungparacetamol #Paracetamol
https://thuocdantoc.vn/benh/di-ung-paracetamol
di-ung-Paracetamol.jpg
Tiến Lên Miền Nam, sản phẩm hot luôn dẫn đầu lượt truy cập ở cả sảnh game trực tuyến và các điểm chơi truyền thống. Với luật lệ đơn giản, thu hút nhiều người chơi mới. Hãy khám phá luật lệ cụ thể trong bài viết dưới đây!

Xem chi tiết: https://8mb66.com/tien-len-mien-nam/
Đá hầu, kỹ thuật đá nhanh, dứt khóa, giúp đánh bại đối thủ ngay lập tức. Chiến kê sở hữu lối đa này được ưa chuộng vì tính chiến đấu, thông minh và kỹ năng ra đòn. Hãy khám phá chi tiết trên MB66!

Xem chi tiết: https://8mb66.com/da-hau/
Thế gà đá xạ, chiến thuật đặc sắc, thu hút sự chú ý của người chơi. Kỹ năng này giúp tiếp cận đối thủ hiệu quả, mang lại ưu thế bất ngờ. MB66 sẽ giải thích cách nhận biết thế đá này trong bài viết dưới đây.

Xem chi tiết: https://8mb66.com/the-ga-da-xa/
Một số thành phần trong nước hoa có thể khiến bạn bị dị ứng dẫn đến buồn nôn, đau đầu, hắt hơi thành từng cơn, khó thở và nhiều triệu chứng nghiêm trọng khác. Để khắc phục và phòng ngừa, bạn cần hiểu rõ nguyên nhân gây dị ứng nước hoa và biểu hiện.
#thuocdantoc #thuốc_dân_tộc #health #diung #Allergy #diungnuochoa #Perfume
https://thuocdantoc.vn/benh/di-ung-nuoc-hoa
di-ung-nuoc-hoa-3.jpg
Sữa mẹ là nguồn cung cấp dinh dưỡng tốt và an toàn cho trẻ sơ sinh. Tuy nhiên tồn tại một vài trường hợp trẻ sơ sinh bị dị ứng sữa mẹ. Khi bị dị ứng làn da của trẻ sẽ có biểu hiện phát ban, có vảy, da đỏ, phân có máu.
#thuocdantoc #thuốc_dân_tộc #health #diung #Allergy #diungsua #MilkAllergy #Infant
https://thuocdantoc.vn/benh/tre-so-sinh-bi-di-ung-sua-me
tre-so-sinh-bi-di-ung-sua-me.jpg
Dị ứng cua là hiện tượng thường xảy ra ở trẻ em, người có cơ địa quá mẫn hoặc có tiền sử bị dị ứng với các loại động vật có vỏ khác. Xem bài viết sau để biết cách trị
#thuocdantoc #thuốc_dân_tộc #health #Allergy #CrabAllergy
https://thuocdantoc.vn/benh/an-cua-bi-di-ung
dau-hieu-nhan-biet-an-cua-bi-di-ung-1.jpg
Top