Yêu Nhầm Bạn Thân - Friend Zone 2019

alobabyday

Tài xế Đồng
Phim kể về tình cảm đơn phương của anh chàng Palm (Nine). Ngay từ lúc quen biết nhau khi còn đi học, anh đã thầm thích cô bạn thân Gink (Baifern) đã từng nhiều lần có ý định thổ lộ nhưng không thể tỏ tình vì muốn giữ tình bạn đẹp đẽ đang có. Sau mười năm, hai người vẫn là bạn thân của nhau, vẫn luôn an ủi, chăm sóc cho nhau khi một trong hai có vấn đề với người yêu của mình.. Vì giúp đỡ Gink mà Palm thường bị bạn gái của mình hiểu lầm nên đã trải rất nhiều mối tình.

Chú thích: Trong phim có nhiều cảnh đan xem giữa quá khứ và tương lai (trong bữa tiệc cưới năm 2019 của một người bạn khi Palm đang chia sẻ mối tình đơn phương của mình với ba người cũng đang đơn phương khác)

Thế rồi Gink thực sự yêu một anh chàng đồng nghiệp có tên Ted (Jason) là, nhanh đến mức mà chuyện kết hôn của họ sẽ được lên kế hoạch. Rồi một lần Gink nghi ngờ bạn trai của có người khác vì anh là một người soạn nhạc nên thường đi khắp nơi. Rồi họ trải qua những khoảnh khắc dở khóc dở cười và Palm có cơ hội để thổ lộ nhưng thất bại. Gink đã biết bạn trai mình có người rồi muốn chia tay nhưng sau tất cả đã tha thứ cho Ted (Ted đã tự nhận lỗi với Gink). Khi đó Gink và Palm gặp nhau ở chùa thì Palm rất thất vọng và tức giận đã thổ lộ tình cảm với Gink nhưng Gink vẫn muốn tiếp tục làm bạn.

Và họ tiếp tục cuộc sống của riêng mình, Palm đã có bạn gái mới, Gink tiếp tục với Ted nhưng khi hẹn hò với người mới thì họ liên tục nhớ về đối phương. Rồi cuối cùng khi Gink và Palm gặp lại nhau (lúc đó Gink theo đuổi Palm) Gink đã cầu hôn Palm. Chuyển đến cảnh tương lai, lúc đó Palm đã đeo nhẫn cưới với Gink nhưng Gink bất cẩn đã làm mất nhẫn. Palm tìm thấy rồi cầu hôn lại Gink


Link Xem Yêu Nhầm Bạn Thân - Friend Zone 2019 : https://taophim.com/movie/yeu-nham-ban-than/
 
Top