Ý nghĩa tên gọi MXH GAPO là gì?

hoangnam

Moderator trial
Thành viên BQT
5467

MXH Gapo vừa được ra mắt ngày 23/07/2019 và có rất nhiều bạn đang thắc mắc cái tên gọi của mạng xã hội này bởi vì chưa hiểu cụm từ GAPO có nghĩa là gì và ý nghĩa của nó là như thế nào?

Ý nghĩa thứ nhất

Ở đây theo như giải thích của nhà phát triển mxh này thì cụm từ GAPO có làm viết tắt của 2 từ:
  • GAP: Gặp
  • O: Online hoặc Không?
Khi ghép lại chúng ta sẽ được cụm từ là GẶP KHÔNG? hay GẶP ONLINE với ý nghĩa đây là nền tảng mạng xã hội online giúp các bạn trẻ gặp gỡ, giao lưu trực tuyến với nhau.

Ý nghĩa thứ 2

Ngoài ra theo cách giải thích của ông Dương Vi Khoa Giám đốc chiến lược cũng như là đồng sáng lập GAPO nói rằng GAPO là viết tắt của các từ như sau:
  • G là gặp gỡ, giao lưu, giải trí
  • A là an toàn
  • P là phong cách
  • O là 1 cách chơi chữ, là chữ viết tắt của từ Không: không khoảng cách, không giới hạn.
GAPO là một thế giới không có khoảng cách, là nơi mà bạn có thể gặp gỡ, giao lưu, giải trí với nhau trong một môi trường an toàn, văn minh hơn. Mỗi người dùng GAPO sẽ có một phong cách độc đáo riêng của mình và hơn thế nữa là sự sáng tạo không giới hạn trên nền tảng GAPO.

Tuy nhiên khi đọc lên thì cụm từ này được tách ra thì 2 chữ GA và PO nên không hiểu được ý nghĩa thực sự của nó và cũng nhiều người nói rằng cách đọc trên cũng khá giống với một mạng xã hội của trung quốc là Weibo (micro-blog ).

Tại sao lại làm GAPO? Có điểm gì khác biệt so với các mxh khác?

Chúng tôi nhận thấy đã đến lúc người dùng mxh ở Việt Nam cần có một mxh đáp ứng được nhu cầu của mình, được chăm sóc tốt hơn trong một môi trường an toàn hơn.

GAPO ra đời để đáp ứng các tiêu chí trên. Chúng tôi xem trải nghiệm của người dùng là trên hết nên sẽ có những tính năng phù hợp và thể hiện được phong cách riêng của mỗi người, sẽ có định danh tài khoản nhằm bảo vệ quyền lợi của người dùng khi có tranh chấp xảy ra.

Ngoài ra GAPO và hàng trăm, hàng nghìn đối tác trong tương lai sẽ đem lại một hệ sinh thái tốt nhất và có nhiều lợi ích thực tế cho người dùng GAPO.

Hơn thế nữa, chúng tôi sẽ chia sẻ lợi nhuận với những người dùng đã định danh trên nền tảng của GAPO. Bạn không cần phải là 1 KOL hay người nổi tiếng, chỉ cần nội dung bạn tạo ra đủ hấp dẫn là được. Một bài blog có nhiều người đọc, 1 video có nhiều người xem và chia sẻ sẽ đem lại cho bạn 1 nguồn thu nhập thụ động rất đáng kể.

Tại sao GAPO lại ra mắt sớm như vậy khi các tính năng còn chưa có đầy đủ?

Là một startup nhưng đội ngũ sáng lập GAPO đã có nhiều kinh nghiệm trong việc vận hành các cộng đồng hàng chục triệu người dùng ở các nền tảng mạng xã hội khác nhau.

Chúng tôi nhận ra 1 điều rằng nếu ra mắt sản phẩm càng sớm thì sẽ càng nắm bắt được đúng nhu cầu của người dùng, sẽ hoàn thiện được sản phẩm với những tính năng mà người dùng yêu thích và đưa ra được trải nghiệm tốt nhất cho mọi người.

MXH Gapo với sologan là MẠNG XÃ HỘI MỚI DÀNH CHO GIỚI TRẺ đang hướng tới các đối tác là giới trẻ đây là lứa tuổi thích khám phá công nghệ và những cái mới chính vì vậy màu sắc của mxh này cũng mang màu xanh lá mạ tượng trưng cho sự tươi trẻ của tuổi trẻ.

cach-tinh-nang-cua-gapo-jpg.5456

MXH này có các tính năng tương tự như các mxh phổ biến hiện nay như Facebook và cũng có những điểm khác được nhà phát triển này tùy biến lại cho phù hợp với địa phương ở đây là Việt Nam.
GAPO sẽ cho phép bạn có thể kết bạn, tương tác, nhắn tin trò chuyện với bạn bè, tham gia các Fanpage, blog, tùy biến giao diện trang cá nhân theo sở thích của chính bạn.
Bạn có thể trở thành 1 blog chuyên nghiệp hay 1 người sáng tạo nội dung, video và có thể kiếm tiền trên chính nền tảng này.

GAPO do Công ty cổ phần công nghệ Gapo trực thuộc tập đoàn G-GROUP doanh nghiệp sở hữu nhiều thương hiệu dịch vụ giải trí, thánh toán, tài chính, công nghệ như: F88, Vay Tima, G-Pay, Beatvn, GameTV, VSEC, G-Capital...

Ngay bây giờ để trải nghiệm MXH Gapo bạn có thể tải ứng dụng này trên kho ứng dụng Google Play hoặc App Store về, chi tiết hướng dẫn bạn có thể xem tại đây.
Chúc các bạn có những trải nghiệm thú vị!
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:
Top