Xe Vinfast Lux SA2.0 màu Đen hợp với những khách mệnh gì

dailyxevinfast

Tài xế Đồng
VINFAST LUX SA2.0 7 CHỖ MÀU ĐEN

Vinfast Lux SA2.0 màu đen hiện đang có sẵn tại đại lý Vinfast Việt Long, xe Lux SA màu đen có thế giao ngay trong tháng với giá hợp lý, xe vinfast lux sa 7 chỗ màu đen có cả trên 2 phiên bản tiêu chuẩn và cao cấp.



VINFAST LUX SA2.0 MÀU ĐEN



Vì sao khách hàng lại chọn Vinfast Lux SA2.0 màu đen
Phần lớn khách hàng mua xe Vinfast Lux SA2.0 7 chỗ màu đen để làm ăn mà phục vụ nhu cầu sống của họ, chính vì lẽ đó khách hàng mong muốn tìm cho mình một chiếc xe để hợp với tuổi, hợp với bản mệnh để nhận thêm nhiều may mắn trong công việc lẫn cuộc sống.

Còn bạn Vinfast Lux SA2.0 màu đen có hợp với mình hay là màu xe nào của Vinfast hợp với bạn, đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây :
Để biết bạn đang thuộc mệnh gì dựa vào độ tuổi của mình, xem ngay bài viết: Tư vấn Mua xe Vinfast hợp theo phong thủy

Xe Vinfast Lux SA2.0 màu Đen hợp với những khách hàng nào
Vinfast Lux SA2.0 màu Đen hợp với những người mệnh thủy, đó là những màu hợp nhất, ngoài ra người mệnh thủy cũng có thể mua màu trắng của Vinfast Lux SA2.0 cũng được, vì màu trắng là màu sinh ra màu cho người mệnh thủy, nhưn vậy màu trắng sẽ dưỡng cho người mệnh thủy để làm ăn rất tốt.

Một số hình ảnh Vinfast Lux SA2.0 màu Đen


VINFAST LUX SA2.0 MÀU ĐEN



NGOẠI THẤT SUV VINFAST LUX SA2.0 màu đen

Sở hữu diện mạo ấn tượng với lưới tản nhiệt cỡ lớn mang ý tưởng của ruộng bậc thang của Việt nam. Logo hình chữ V của thương hiệu VinFast được bố trí ở giữa được phụ họa bởi 2 mảnh đèn LED đổ xuống. Phần nắp capô có thiết kế thon dài với những đường gân nổi tạo dáng tương tự các dòng xe BMW.



VINFAST LUX SA2.0 MÀU ĐEN



Vinfast Lux SA 2.0 màu Đen có thiết kế to cao và bề thế trong bộ khung gầm cực kỳ sang trọng với kích thước tổng thể lần lượt là 4940 x 1960 x 1773 mm với trọng lượng 2100 kg.



VINFAST LUX SA2.0 MÀU ĐEN



Đuôi xe với thiết kế nổi bật bằng những nét dập nổi tạo sự khỏe khoắn. Cụm đèn hậu cũng sử dụng toàn bộ công nghệ LED và có dải đèn nối liền giống như phía trước đầu xe. Phía dưới logo là dòng chữ “VinFast” mạ crom và cụm ống xả kép

Hy vọng qua bài viết này đã giúp quý khách có cái nhìn về dòng xe 7 chỗ Vinfast Lux SA 2.0 màu Đen một cách thực tế nhất, tuy nhiên để cụ thể chi tiết về từng thông số kỹ thuật trên xe quý khách xem tại: Đánh giá thông số kỹ thuật Vinfast Lux SA 2.0 chi tiết

Nếu quý khách cần thêm những thông tin gì về xe Vinfast có thể liên hệ hotline: 090123 25 89 Mr Tuấn
 
Top