Xe máy bị rạn chân chim bỏ láp có sao không?

LK0T8WR.jpg
Xin hỏi các Anh/chị xe mình bị rạn chân chim vỏ láp thế này có ảnh hưởng gì không ạ. Lỗi này có phải do lỗi kỹ thuật của Honda không? Head trả lời không thỏa đáng rằng do khuôn đúc, đang chờ Honda trả lời.
 

lantran

Tài xế mới
Long Bùi nứt?? Nghe cười ỉa. Đã đéo biết gì thì đừng có nói linh tinh ok. Đây là cái ba via do lỗi khuôn thôi.để ý thì nó vướng mắt tí thôi. Chạy 1 thời gian lốc nó ngả màu còn ko nhìn thấy
 

myngoc

Tài xế mới
Head nào mà chả lấp liếm, do lỗi khuôn đúc vậy chắc bắt thằng đúc đền, Honda ko đền đấy, ông phải làm rõ ràng mới đc, xe tôi mới mua về bị lỗi vênh đĩa thắng sau, đưa đến Head thì lúc đầu nó bảo đĩa thắng này nhập từ Nissin bị cong vênh nên nó ko bảo hành ( thặc là v*) sau tôi giải thích cái ng* của nó ra thì nó lấp liếm là tại tôi té xe nên bị vênh, và sẵn sàng bỏ tiền túi ra để sửa cái đĩa thẳng cho tôi ( dxrm tôi lại phải giải thích cái ng* của nó 1 lần nữa là tôi đi bảo hành ko phải vì tiếc tiền mua mà là muốn cho nó thấy chất lượng sp của nó tệ đến thế nào, tôi phải nghỉ 1 ngày để đi bảo hành xe và 1 ngày lương của tôi mua được 4 cái đĩa thắng)
 

minhanhtrantran

Tài xế mới
Tiêu chuẩn chất lượng của vn tệ thật. Mình ở bên hàn cũng chuyên đúc lốc máy, lazang oto. Trên cái mặt lazang chỉ cần 1 cái chấm hay 1 vết xước nhìn kỹ với thấy cũng loại cmnr. Đằng này nhìn chán đéo buồn nói.
 

thanhvoz

Tài xế mới
Năm 2008 tôi mua 1 xe ware 110cc, về chạy 22 tháng bị hư đề, đưa xe lên Head, NV tháo ra thấy bị vỡ nam châm vĩnh cửu. theo đơn giá tôi phải trả 850.000đ để thay bộ đề mới, dứt khoát không BH, hỏi tại sao thì NV trả lời đây là do sử dụng chứ không phải là lỗi của Honda. Vậy lỗi do sử dụng là sao? dạ do anh đề khi còn để số hoặc chạy xe qua chỗ xóc quá ạ. Thôi được, nếu dứt khoát không BH thì thay đi, nay tôi trả tiền, mai các vị không đơn giản chỉ là trả tiền tôi. Chiều đó tôi gửi email cho Phòng kỹ thuật Cty Honda VN nói rõ tình trạng hư hỏng, hỏi cách sử dụng sao cho an toàn, đề xuất có cần xuống khiêng xe qua chỗ xóc mới chạy tiếp không, đang chạy đường trải nhựa đi tới chỗ đường ngang đường sắt thì phải làm sao, gần đến ngã rẽ có gờ giảm tốc xử lý thế nào, tôi là đàn ông đề xe nổ máy từ số mo rồi lên tuần tự còn dính hư đồ, rất thông cảm cho chị em phụ nữ mua xe của Honda đi thế này phải thay bộ đề mới suốt, v.v... Và tôi nhận được email xin địa chỉ, SĐT liên hệ, sáng hôm sau, đại diện HEAD liên hệ với tôi, đề nghị chuyển cho họ bộ đề vỡ nam châm và kèm theo lời xin lỗi và phong bì đựng đủ 850.000đ. Nếu thấy thiết bị có lỗi, đừng dễ dãi, hãy bảo vệ quyền lợi của mình đúng nơi, đúng chỗ sẽ được đền đáp thỏa đáng.
 

phuongthanh

Tài xế mới
Cuồng khỉ gió gì, mình đúc gia công cho Nhật, nói chung bề mặt chỉ có hoàn hảo, còn bất cứ thứ gì khác thì NG, hàng của chính nó thì Ok còn bên ngoài gia công thì ép bên gia công từng chút
 

trandata

Tài xế mới
Mình bị rồi sau thời gian sẻ rỉ nhớt, ra ngoài và bên trong thông qua bộ côn dây cua ra nữa sẽ có hiện tượng trượt dây cu ra rồi mồn côn , cái này rất là bực mình . Khi bạn đề máy lên hay bắt đầu chạy nó bị khựng giật do dây tải ăn nhớt, kêu rất là khó chịu . Chỉ có thay cái má hôp số này mới hết nhé
 

thangtruong

Tài xế mới
Nguyễn Tiến Ngọc Em liên hệ cả Honda được trả lời rằng cái này do khuôn đúc không ảnh hưởng gì, đã có nhiều trường hợp khách hàng hỏi rồi và Honda cũng trả lời tương tự, họ còn xác nhận tất cả xe mới đều giống hệt vậy. Bỏ ra một số tiền nhận một sản phẩm không hoàn thiện quả là thiệt thòi cho khách hàng.
 

quocminh

Tài xế mới
Hôm qua mình có đưa hình này cho 1 khách Nhật nói đây là sp của Honda, họ ngạc nhiên và không tin. Ông khách Nhật nói với thông dịch viên rằng họ ko thể nào tin Honda làm với chất lượng như thế được ?
 

minhanhtrantran

Tài xế mới
Hùng Hư Hỏng nhưng cái này k phải ba via, bavia là dạng khuôn thừa chi tiết ở viền các khuôn, bác mua rổ giá mà thấy một ít nhự bao quanh viền đó gọi là ba via. Ai đời nứt này gọi ba via. Các bác đừng nói bình thường, cái này là nhà máy honda bỏ xót lỗi rồi
 
Top