Tư vấn Xây dựng thương hiệu khi mở tiệm giặt đồ như thế nào cho hiệu quả?

tmtiendung

Tài xế Đồng
Để có thể tạo dựng một thương hiệu bền vững thì xây dựng thương hiệu là điều bắt buộc bạn phải làm. Khi bạn mới mở tiệm giặt đồ thì sẽ có thể bạn bè bạn đến ủng hộ, hoặc những người dân tình cờ nhìn thấy thì có thể sử dụng thử dịch vụ của bạn. Tuy nhiên đây là nhóm khách hàng nhỏ và không lâu dài, vì vậy để có thể cửa hàng liên tục có khách thì việc bạn cần làm chính là lên chiến dịch xây dựng thương hiệu. Điều này sẽ giúp cửa hàng của bạn luôn tiếp cận được khách hàng mới và giữ chân được khách hàng cũ.
210107095154_601-mo-tiem-giat-can-nhung-gi.jpg
Cách lập kế hoạch marketing, xây dựng thương hiệu khi mở tiệm giặt đồ

2 phương án marketing được sử dụng hiệu quả nhất hiện nay là marketing online và marketing truyền thống. Nếu bạn tận dụng được chúng hiệu quả thì việc mở tiệm giặt ủi của bạn lúc nào cũng có khách là chuyện hết sức bình thường.

Kênh marketing truyền thống. Một số hình thức có thể được kể đến như thiết kế bảng hiệu, treo băng rôn và phân phát tờ rơi trong khu vực bạn mở tiệm giặt ủi. Trong giai đoạn khai trương dịch vụ giặt đồ thì bạn có thể tạo các chương trình khuyến mãi hấp dẫn để lôi kéo khách hàng và áp dụng marketing truyền miệng. Kinh doanh tiệm giặt đồ cũng không cần tiếp cận khách hàng toàn quốc, vì vậy bạn có thể tận dụng nguồn lực của mình để thu hút được tối đa khách hàng trong phạm vi hoạt động của cửa hàng.

Kênh marketing online. Sử dụng chiến lược tiếp thị online để bạn có thể truyền tải những thông điệp của bạn tới những khách hàng mà bị kênh marketing offline bỏ sót. Đây cũng là một hình thức cực kỳ hiệu quả và không thể thiếu trong thời đại công nghệ 4.0. Tuy nhiên thực trạng của hình thức này là có rất nhiều nguồn thông tin trên internet, vì vậy mà khách hàng không thể đọc hết toàn bộ được. Cho nên nếu muốn “lọt vào mắt xanh” của người tiêu dùng thì bạn cần phải biết cách viết content thu hút để chiếm lấy sự chú ý của khách hàng. Nội dung ngày nay không chỉ là các chữ viết mà có thể là hình ảnh, âm thanh và video… Bạn có thể đa dạng thể loại để khách hàng của bạn không bị nhàm chán nhé.

Với một vài chia sẻ nhỏ về các kênh marketing để việc mở tiệm giặt ủi thuận lợi hơn thì mình hy vọng các bạn có thể lựa chọn những phương án quảng cáo phù hợp nhất với cửa hàng của bạn để mọi người có thể biết đến và sử dụng dịch vụ giặt là của bạn. Chúc bạn thành công!
 
Top