Tư vấn Xây dựng group Telegram 200.000 thành viên

thoninja19

Tài xế Đồng
Nhắc đến mạng xã hội chắc hẳn bạn sẽ nghĩ ngay đến Facebook, Instagram, Twitter, Tumblr… Nhưng có một ứng dụng nổi bật và phổ biến không kém đó chính là Telegram – ứng dụng nhắn tin hot nhất thế giới. Khi nhóm chat zalo chỉ tối đa được 1000 thành viên thì telegram gấp 200 lần. Nhưng để xây dựng được group Telegram 200.000 thành viên thì cũng không phải dễ dàng. Nhưng cũng không phải là khó nếu bạn tham khảo cách sau đây

I. Group Telegram là gì​

Group Telegram là một tính năng Telegram tạo ra giúp bạn có thể tạo nhóm trò chuyện với người thân, bạn bè và đồng nghiệp. Bao gồm Owner (người tạo nhóm), Admin (do Owner chỉ định) và các thành viên trong nhóm (Member).

tele.jpg


Trong đó, Owner là người có thể thay đổi thông tin trong nhóm và chọn Admin cho nhóm chat. Ngoài ra, Owner còn có thể bỏ quyền Admin hoặc hạn chế một số quyền của Admin.

Số lượng thành viên trong nhóm chat Telegram có thể lên đến 200.000 người.

II. Cách xây dựng group telegram 200.000 thành viên​

Để mà xây dụng group telegram 200.000 thành viên thì bạn cần thời gian và tài nguyên để chuẩn bị. Bạn có thể tham khảo một số cách dưới đây để có thể áp dụng.

1: KÉO MEM THỦ CÔNG

Bạn có thể kéo mem Telegram bằng tay bằng cách add bạn bè của mình vào Telegram Group hoặc Telegram Channel. Đối với Telegram Channel, nó sẽ giới hạn 200 thành viên kéo thủ công, sau đó tính năng này sẽ tắt. Đây là cách làm đơn giản và dễ làm nhất đối với các chủ group và channels. Tuy nhiên nó hạn chế về mặt tốc độ và thời gian. Nếu là kênh có nội dung tốt, tài khoản tốt thì có thể tăng được vài trăm mem Telegram trong vài ngày.

2: KÉO MEM BẰNG TOOL

Hiện nay có khá nhiều tool kéo member Telegram, bao gồm cả miễn phí và trả phí. Hầu hết các công cụ này khá đơn giản, sử dụng các API của Telegram để thao tác thông qua hành động invite. Nhìn chung sử dụng phần mềm kéo mem Telegram có những ưu điểm và nhược điểm. Giá bán các tool này tương đối rẻ, vài triệu VNĐ để có thể sở hữu công cụ này. Bạn có thể kéo men telegram bằng số điện thoại hoặc quét nhóm đối thủ để giảm thời gian kéo mem.

Video hướng dẫn phần mềm

3: KÉO MEM TELEGRAM BẰNG HỆ THỐNG CHUYÊN BIỆT

Khác với phần mềm kéo mem ở cách 2 với hệ thống chuyên biệt sử dụng hạ tầng kỹ thuật cao với phần mềm chuyên dụng sẽ giải quyết hầu hết các nhược điểm hiện có.

4: QUẢNG CÁO TELEGRAM GROUP CỦA BẠN Ở MẠNG XÃ HỘI SOCIAL MEDIA

Là cách tiếp cận khá hiệu quả, tự nhiên khi quảng cáo kênh của bạn trên Social Media như Facebook, Insatgram, TikTok,…

5: TIẾP THỊ NỘI DUNG

Đây là cách làm tự nhiên, thuần Organic nhất của Marketing để thúc đẩy số lượng thành viên cho Telegram group của bạn.

6: DỊCH VỤ KÉO MEM TELEGRAM

Hiện tại đây cũng là một cách làm cũng khá hiệu quả. Bạn có thể tìm kiếm trên các trang mạng xã hội Facebook, Youtube, Google, Zalo, Telegram … nhưng về cơ bản các bên kéo men cũng sử dụng tool để kéo mem vào group cho bạn để tính phí như cách thứ 2 ở bên trên

Trên đây là các xây dựng group Telegram 200.000 thành viên nhanh nhất. Bạn có thể tham khảo qua và áp dụng để tối ưu được công vệc của mình. Chúc bạn thành công!

=>> Nếu cần trợ giúp, đừng ngần ngại inbox, các Ninjaer sẽ giải đáp giúp bạn! Tham gia ngay!

Hotline/zalo: 0988966296

Facabook
: Nguyễn Thế Thọ

Youtube: Nguyễn Thế Thọ – Giải pháp marketing hiệu quả

Theo dõi Fanpage
: Giải pháp marketing online
 
Top