[Video] Đặt xe ôm GrabBike trúng tài xế có khuôn mặt y chang mình

Một khách hàng tại Indonesia đặt dịch vụ gọi xe ôm GrabBike để di chuyển vô tình quay camera trước để chụp ảnh với tài xế thì phát hiện 2 người có khuôn mặt giống hệt nhau như hai anh em sinh đôi.

Xoay quanh câu chuyện về nghề xe ôm cũng có khá nhiều tình huống bất ngờ xảy ra. Khi thì là những vụ “tai nạn nghề nghiệp” đến “đắng hết cả lòng”, cũng có lúc lại hài hước tới mức khiến người trong cuộc phải “cười ra nước mắt”. Ví dụ như tình cảnh của 2 ông bạn này chẳng hạn, một vị khách và một tài xế nhưng lại giống nhau đến khó tin!



tai-xe-giong-y-chang-khach-hang.jpg

Một vị khách và một tài xế!

“Book” tài xế, được ngay… anh em sinh đôi

Câu chuyện tưởng như đùa này xảy ra ở Indonesia, khi một vị khách đã lên mạng tìm đặt một chuyến xe ôm tới địa chỉ mà anh ta muốn. Cũng như bao lần trước, anh ta chẳng để ý tới bức ảnh trong hồ sơ tài xế để rồi đến khi gặp trực tiếp, cả hai mới vỡ òa trong sự ngạc nhiên, bởi… họ giống nhau như anh em sinh đôi vậy.

Có thể dễ dàng nhận thấy trong khung hình là 2 người đàn ông với 2 gương mặt có nhiều nét tương đồng, ánh mắt, nụ cười, cái mũi, cặp râu,… thậm chí khi họ tỏ ra phấn khích cùng giống y hệt nhau luôn.

gIxMWDP.jpg

Họ giống hệt nhau, chẳng khác gì anh em sinh đôi.​

Vị khách tỏ ra quá ngạc nhiên và không tin vào mắt mình.

Đoạn clip khiến nhiều người thích thú vì vị khách và tài xế giống hệt nhau

Ban đầu, vị khách ngồi sau chỉ định ghi lại hành trình của mình. Tuy nhiên, khi anh bật camera trước, họ lại một lần nữa kinh ngạc với chính bản thân khi chợt nhận ra, vì sao mà họ trông giống nhau như 2 giọt nước vậy.

Cư dân mạng cũng bày tỏ sự phấn kích

Đoạn video được đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý đặc biệt bởi đây thực sự là chuyện… xưa nay hiếm thấy. Đa số những ý kiến để lại dưới bài đăng đều bày tỏ sự ngạc nhiên không thua gì “chính chủ”, thậm chí nhiều người còn nhanh tay “book” xe ôm để biết đâu tìm được… anh em thất lạc.

jgCA4SK.jpg

Giống thế này bảo sao không giật mình hoảng hốt.

– “Giống nhau thật đấy, có khi nào trước ba mẹ của 2 ông đi công tác rồi đẻ quên không?”
– “Về hỏi ngay bố mẹ, cẩn thận lại bỏ lỡ một ông anh”.
– “Nhìn 2 ông buồn cười dã man, cái vẻ mặt phấn khích đến cười không ngậm được miệng lại”
– “Phải mình chắc cũng sốc tận óc ấy chứ”.
– “Biết đâu trên đường đời tấp nập, đi xe ôm vô tình gặp được nhau”.
– “Đây người ta gọi là định mệnh”.

Dù có một vài ý kiến cho rằng, họ là anh em sinh đôi thật, và có 1 người làm tài xế xe ôm nên đã cố sắp xếp để tạo ra đoạn clip này với mục đích gây chú ý thôi. Nhưng dù thế nào đi nữa, đoạn video cũng chỉ mang tính chất giải trí đầy hài hước thôi mà? Và nếu là bạn trong tình huống này thì cảm giác lúc ấy sẽ ra sao? Bỗng dưng gặp một người giống hệt mình thì quả là thú vị phải không nào!

Nguồn: Worldofbuzz​
 
Top