lengochang

Tài xế Bạc
Thành viên BQT
Hiện nay việc Dùng trước- trả sau đang là xu hướng chung và được áp dụng rộng rãi cho người tiêu dùng có nhu cầu ứng trước các khoản tiền để thanh toán các loại dịch vụ. Đáp ứng được nhu cầu cần thiết này, Momo là ứng dụng đầu tiên đã phối hợp với ngân hàng TPBank cho ra mắt sản phẩm Ví trả sau MoMo để giúp mọi người có một khoản tiền thanh toán được tất cả các loại dịch vụ cần thiết, giảm tải gánh nặng đặc biệt trong bối cảnh đại dịch Covid-19.

Ví trả sau MoMo là gì? Các thông tin liên quan ví trả sau Momo

Vậy để hiểu rõ hơn về ví trả sau Momo là gì? Cách đăng ký cũng như điều kiện để được sử dụng ví trả sau Momo là gì?, sử dụng ví có tốn phí hay không?, có an toàn trong quá trình sử dụng hay không? Hãy cùng Techbike tìm hiểu tất cả các thông tin để giải đáp thắc mắc về ví trả sau Momo này nhé.

1. Ví trả sau Momo là gì?​

Ví trả sau Momo là một sản phẩm được sử dụng trên nền tảng của ví điện tử Momo cho khách hàng vay số tiền theo hạn mức để tiêu dùng mà không cần tài sản đảm bảo. Khách Hàng có thể sử dụng hạn mức vay của Ví Trả Sau để thanh toán trước một số dịch vụ có trên ứng dụng Ví MoMo và trả lại vào tháng sau. Ngoài ra khách hàng có thể mua sắm trước bằng hình thức trả góp không lãi suất nhiều tháng tuỳ theo khả năng của mỗi người.

Ví trả sau Momo do ngân hàng TPBank phối hợp với MoMo thực hiện, trong đó MoMo sẽ là ứng dụng giới thiệu khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm. TPBank dựa theo hồ sơ của từng khách hàng sẽ tiến hành cung cấp sản phẩm tài chính phù hợp theo hình thức cho vay hạn mức không cần chứng minh thu nhâp hay không tốn phí và lãi suất vay để khách hàng thanh toán một số dịch vụ trên Ví MoMo.

2. Ví trả sau momo có thể thanh toán những dịch vụ gì?​

Ví trả sau Momo thực sự tiện lợi và đảm bảo an toàn dành cho khách hàng có nhu cầu mua sắm, trả góp hay thanh toán các loại hình dịch vụ khác nhau theo hình thức dùng tiền trước- trả tiền sau, khi kích hoạt ví trả sau Momo khách hàng có thể thanh toán trước hàng loạt dịch vụ có trên ứng dụng Momo như sau:
  • Thanh toán nhanh chóng các hoá đơn: như điện, nước, internet, cáp truyền hình, các hoá đơn học phí, xăng dầu, phí chung cư..hay các dịch vụ giao hàng
  • Mua sắm tiện lợi không cần dùng tiền mặt tại các siêu thị, trung tâm thương mại, cửa hàng tiện lợi như Aeon, Bách Hóa Xanh, Co.op Food, Co.op Mart, LOTTE Mart, MM Mega Market, Big C, Con Cưng hay GS25, Circle K, 7-Eleven, B's Mart, Ministop, Family Mart, Vissan, Vinamilk...
  • Mua sắm online nhanh chóng và thanh toán dễ dàng trên các kênh mua sắm online như Apple, Google, Tiki, Lazada, Shopee, Sendo, Maison, Farmers Market, An Nam Gounmet, Fahasa, Starbucks, FPT...
  • Ăn uống thả ga không lo thiếu tiền mặt tại các nhà hàng, cafe, trà sữa như Haidilao, King BBQ Buffet, Share Tea, Toco Toco, Phúc Long, Gong Cha, Highlands, The Coffee House, Passio, Cộng Cà Phê, Trung Nguyên Legend, ABC Bakery, Texas Chicken, Popeyes, Lotteria, KFC, Burger King, Pizza Hut, The Pizza Company...
  • Thanh toán tiền vé máy bay, vé xe, vé tàu của các hãng Bamboo Airway, Vietnam Airline, Vietjet Air... và mua sắm trước - thanh toán sau cho việc mua hàng trong các chuyến du lịch một cách tiện lợi, nhanh chóng
  • Mua sắm quần áo thanh toán trực tiếp tại các hãng thời trang nổi tiếng như Juno, Vascara, Pierre Cardin, Lime Orange, Hnoss, Bitis, Converse, Adidas...
  • Mua sắm sách vở dụng cụ học tập tại các nhà sách: Edumall, Nhà sách Nguyễn Văn Cừ, Nhà sách Phương Nam, Nhà sách Nhân Văn, NXB Kim Đồng...
  • Mua vé xem phim tại các rạp chiếu phim CGV, Lotte Cinema,Galaxy Cinema, BHD Star...
  • Mua sắm các thiết bị điện tử tại cửa hàng điện tử, điện thoại như Samsung, Thế Giới Di Động, Di Động Việt, Phong Vũ...
Đặc biệt, với tất cả dịch vụ này, bạn có thể trả góp với yêu cầu hóa đơn chỉ từ 200.000đ. Đây là ưu điểm mà không phải dịch vụ trả góp nào cũng đáp ứng được.

3. Ví trả sau có bao nhiêu hạn mức​

Dựa vào điểm tin cậy Momo Ví trả sau sẽ cung cấp cho khách hàng hạn mức từ 1.000.000đ - 5.000.000đ, điểm tin cậy càng cao thì bạn sẽ được các quyền lợi nhiều hơn ví dụ như bạn có thể vay tiền trên ví trả sau với hạn mức cao hơn, hạn thanh toán nhiều hơn...

Trong lần đầu kích hoạt sử dụng ví trả sau Momo, hạn mức sẽ được phê duyệt tự động trong khoảng từ 1.000.000đ - 5.000.000đ tuỳ vào độ tin cậy hay lịch sử giao dịch thường xuyên của khách hàng, và trong quá trình sử dụng nếu khách hàng có lịch sử giao dịch tốt sẽ được tăng mức hạn mức lên.

Ngoài ra trong quá trình sử dụng dịch vụ này bạn có thể được tự động năng lên một hạn mức cao hơn hoặc thấp hơn tuỳ theo nhu cầu sử dụng, lịch sử tín dụng và Điểm Tin Cậy của khách hàng trong quá trình sử dụng Ví Trả Sau.

Có nhiều yếu tố để khách hàng được TPBank phê duyệt tăng hạn mức, chẳng hạn như:
  • Hệ thống trí tuệ nhân tạo (AI) nhận thấy hạn mức hiện tại thấp hơn so với nhu cầu sử dụng thật sự của khách hàng
  • Khách hàng đã từng sử dụng Ví Trả Sau đều đặn từ 1-3 tháng
    Khách hàng đang không bị quá hạn/chậm trả nợ tại ngày hệ thống lọc dữ liệu
  • Khách hàng không bị ghi nhận lịch sử tín dụng xấu
  • Khách hàng nằm trong tập khách hàng được TPBank quyết định nâng hạn mức

4. lÃI SUẤT VÀ PHÍ​

 LÃI SUẤT VÀ PHÍ ví trả sau momo

Khi kích hoạt và sử dụng ví trả sau Momo bằng hình thức cho vay tiêu dùng theo hạn mức cho khách hàng có nhu cầu dùng tiền trước trả tiền sau nhưng yên tâm và đảm bảo an toàn so với các loại hình cho vay khác trên thị trường hiện nay.
  • Lãi suất 0%: với lãi suất 0% khách hàng có thể ứng tiền để chi tiêu trước - trả tiền sau trong mùa dịch khó khăn không lãi suất nếu thanh toán đúng hạn.
  • Không phí kích hoạt: miễn phí kích hoạt sử dụng dịch vụ
  • Không phí dịch vụ: Miễn phí duy trì dịch vụ hằng tháng đến 31/12/2021 - Không sử dụng không phát sinh phí.
  • Không cần chứng minh thu nhập: Không giống như các dịch vụ khác khi vay luôn yêu cầu chứng minh thu nhập, người dùng MoMo có thể dễ dàng được cấp hạn mức chi tiêu mà không cần bất kỳ loại giấy tờ cá nhân rắc rối nào.
Cụ thể bảng phí như sau:

Hạng mụcHạn mức áp dụngHiệu lực từ ngày
Phí kích hoạt tài khoảnMiễn phí01/04/2021
Khuyến mãi miễn phí dịch vụ0đ/tháng01/06/2021 - 31/12/2021
Lãi suất khi thanh toán đúng hạn0% lãi suất01/04/2021
Phí chậm trảĐược tính dựa trên số ngày quá hạn01/10/2021

Thời điểm hiện tại MoMo không hề thu phí cũng như lãi suất khi khách hàng sử dụng ví trả sau chính vì vậy bạn có thể sử dụng hoàn toàn miễn phí, tuy nhiên trong tương lai có thể phí dịch vụ này sẽ thay đổi, techbike sẽ cập nhật lại thông tin sau này.


5. Điều kiện sử dụng​

Để có thể đăng ký, kích hoạt và sử dụng được ví trả sau Momo, khách hàng cần đảm bảo đủ các điều kiện sau:
  • Là khách hàng đang sử dụng ví điện tử MoMo, đã xác thực tài khoản MoMo (hoàn tất việc cung cấp hình ảnh CMND/CCCD) và có liên kết tài khoản ngân hàng.
  • Có lịch sử tín dụng tốt và sử dụng ví điện tử momo để giao dịch thường xuyên.
  • Chưa từng bị ghi nhận tín dụng xấu của ngân hàng, không bị báo cáo lên Trung Tâm Thông Tin Tín Dụng Quốc - Gia (CIC) và các hệ thống thông tin tín dụng khác
  • Khách Hàng phải đáp ứng được các điều kiện được vay theo quy định của Pháp luật và của TPBank.

6. Cách đăng ký sử dụng ví trả sau Momo​

Để đăng ký ví trả sau Momo, đầu tiên bạn phải sử dụng ví điện tử momo, nếu chưa có bạn cần tải và cài đặt ứng dụng ví điện tử momo Tại đây.
Sau đó việc đăng ký kích hoạt sử dụng ví trả sau momo sẽ được thực hiện cụ thể như sau:
  • Bước 1: Bạn mở ứng dụng Momo ngay tại màn hình chính chọn Ví trả sau và tiến hành điền các thông tin đăng ký như Họ tên, giới tính, email, địa chỉ.. sau đó bấm Tiếp tục để gửi hồ sơ đăng ký.
Lưu ý: Mục hạn mức là số tiền tối đa mà bạn được vay và được sử dụng. Ngày đến hạn là ngày cố định mà bạn phải thanh toán đúng hạn khi vay tại ví trả sau của Momo.
Buoc-1-chon-vi-tra-sau-tren-momo-va-dang-ky-thong-tin.jpg
  • Bước 2: Bạn nhập mã xác thực OTP và bấm Ký hợp đồng sau đó đợi TPBank phê duyệt hồ sơ của bạn trong vòng 3 phút và nhận thông báo kích hoạt ví trả sau thành công ngay trên màn hình. Nhận được thông báo kích hoạt thành công là bạn có thể bắt đầu sử dụng số tiền trong hạn mức cho vay ở trên và thanh toán đúng thời hạn vào tháng sau để không phát sinh phí chậm trả nhé.
Buoc-2-vi-tra-sau-momo-kich-hoat-thanh-cong.jpg

7. Ví trả sau Momo có an toàn không?​

Chắc hẳn nhiều khách hàng sẽ thắc mắc khi nhận được số tiền trong hạn mức bằng hình thức vay tiêu dùng sử dụng tiền trước- trả tiền sau trên ví trả sau Momo, tương tự các hình thức cho vay khác trên thị trường nhưng lại không có lãi suất, không tốn bất cứ chi phí nào và không cần chứng minh thu nhập thì liệu có an toàn và đảm bảo không phát sinh bất cứ khoản phí ẩn nào trong quá trình sử dụng không.

Ví trả sau Momo là dịch vụ do ngân hàng TPBank phối hợp với MoMo thực hiện nên đảm bảo an toàn 100%, hoạt động công khai minh bạch, rõ ràng tất cả các khoản phí để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng nên bạn yên tâm không có bất kỳ một khoản phí ẩn nào trong quá trình sử dụng. Tiền của bạn trong ví MoMo là tiền thật và được bảo chứng 100% bởi các ngân hàng đang hợp tác với ví MoMo, và thông tin vay của bạn sẽ được bảo mật và không tiết lộ cho các bên thứ 3 trong quá trình đăng ký vay.

Hiện tại đến thời điểm 31/12/2021 ví trả sau MoMo sẽ miễn phí phí dịch vụ để khách hàng có thể trải nghiệm và thanh toán các chi phí, dịch vụ trên ứng dụng momo nhanh chóng và tiện lợi.

Như vậy thông qua bài viết trên, bạn cũng đã hiểu phần nào về ví trả sau Momo và các tính năng, lợi ích hay cách đăng ký sử dụng, với ưu điểm không phát sinh bất cứ khoản phí hay lãi suất nào trong quá trình sử dụng và đảm bảo an toàn để bạn có thể đăng ký sử dụng cũng như trải nghiệm ứng dụng tuyệt vời này và sử dụng chi tiêu trước - trả tiền sau đặc biệt trong mùa dịch khó khăn này.
Chúc các bạn thành công!
 
Sửa lần cuối:
Top