Vì sao nên sử dụng tủ sắt chống cháy?

noithatmiennam

Tài xế Đồng
Để có thể đảm bảo an toàn một cách tuyệt đối cho giấy tờ, hồ sơ, tài liệu, ngày nay rất nhiều văn phòng làm việc đã lựa chọn sản phẩm tủ sắt chống cháy đến từ thương hiệu Hòa Phát. Vậy vì sao chúng ta nên dùng loại tủ này? Cần đến đâu tại TPHCM để mua được sản phẩm chất lượng nhất? Bài viết sau đây sẽ giải đáp những thắc mắc này.

Vì sao nên chọn tủ chống cháy?
Có rất nhiều lý do để bạn chọn mua ngay cho văn phòng của mình những chiếc tủ chống cháy:

Tình trạng hỏa hoạn ngày càng phức tạp
Có thể thấy trong những năm gần đây, hỏa hoạn xảy ra ngày càng nhiều tại khắp mọi nơi. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này có thể từ yếu tố khách quan như môi trường do trái đất ngày càng nóng lên, hay cũng có thể là do chính con người chúng ta. Chính vì thế, để đảm bảo các loại hồ sơ, tài liệu luôn được bảo vệ trong các trường hợp xấu nhất không may xảy ra thì một chiếc tủ chống cháy là lựa chọn vô cùng thông minh.

Được làm từ chất liệu cao cấp, các sản phẩm này có khả năng chịu nhiệt rất cao, ngăn chặn ngọn lửa xâm nhập vào bên trong tiêu hủy giấy tờ.

Tủ đựng tài liệu chống cháy


Tủ sắt chống cháy có thiết kế đẹp
Không chỉ chú trọng vào tính tiện dụng trong việc bảo vệ tài liệu, các nhà sản xuất còn không ngừng tìm hiểu, sáng tạo để cho ra đời những mẫu tủ chống cháy có thiết kế đẹp mắt, hiện đại, phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng. Điều này giúp cho khách hàng chọn được cho mình những chiếc tủ vừa thỏa mãn tính chất công việc, vừa mang đến tính thẩm mỹ cho không gian văn phòng.

Độ an toàn vượt bậc
Bên cạnh khả năng chịu nhiệt, chống cháy đúng như tên gọi, sản phẩm còn được người dùng đặc biệt ưa chuộng bởi độ bền và độ an toàn rất ấn tượng của mình. Được sản xuất được chất liệu sắt sơn tĩnh điện cùng hệ thống khóa thông minh, giấy tờ hồ sơ quan trọng của bạn sẽ luôn được đảm bảo an toàn và bảo mật một cách tuyệt đối trong mọi điều kiện.

Tủ đựng tài liệu chống cháy


Giá thành hợp lý
Mặc dù có nhiều tính năng thông minh kết hợp cùng kiểu dáng đẹp mắt nhưng những chiếc tủ chống cháy trên thị trường hiện nay là một mức giá vô cùng hợp lý. Do đó, dù bạn là đối tượng khách hàng nào thì cũng sẽ dễ dàng chọn được cho mình một sản phẩm ưng ý, vừa túi tiền.

Một số mẫu tủ sắt chống cháy nổi bật của Hòa Phát
noithathoaphat.info.vn giới thiệu một số mẫu tủ đựng tài liệu chống cháy hot nhất thời gian gần đây của Hòa Phát:

Tủ đựng tài liệu chống cháy TU09K2C
Tủ đựng tài liệu chống cháy TU09K2C


  • Tủ chống cháy Hòa Phát TU09K2C có cánh tủ bảo mật bằng cơ cấu khóa mã an toàn, giúp bảo mật giấy tờ, hồ sơ quan trọng của công ty. Chân tủ gắp bánh xe di chuyển tiện di dời các vị trí trong phòng làm việc, các chi tiết tủ liên kết với nhau bằng vít và đinh rú giúp sản phẩm chắc chắn và an toàn.
  • Màu xanh hiện đại và ngọt ngào khiến không gian làm việc trở nên mát mẻ và trang nhã, tạo hứng thú cho một ngày làm việc tốt.
  • Thép dày sơn tĩnh điện là thành phần chính của sản phẩm, thép dày cứng cáp kết hợp sơn tĩnh điện an toàn cho người dùng, tạo độ bóng và tăng tuổi thọ cho sản phẩm, dễ lau chùi khi bám bụi.
Tủ sắt chống cháy Hòa Phát TU09K6C
Tủ đựng tài liệu chống cháy TU09K6C


  • Tủ thép dày mặt hình chữ nhật, kèm theo màu xanh ngọc mang lại sự ôn hòa và mát mẻ cho không gian văn phòng, bề mặt sơn tĩnh điện vân sần với độ bóng sáng rất đẹp mắt.
  • Tủ TU09K6C gồm 6 khoang chứa nhiều hồ sơ, giấy tờ và chia thành các khoang với nội dung và chủ đề khác nhau, các cánh tủ bảo mật bằng cơ cấu khóa mã an toàn.
  • Chân tủ gắp bánh xe di chuyển tiện di dời vị trí khác trong phòng làm việc, các chi tiết tủ liên kết với nhau bằng vít và đinh rút.
Tủ sắt chống cháy TU09K4B
Tủ đựng tài liệu chống cháy TU09K4B


  • Với màu xanh ngọc sản phẩm tạo sự tươi mát và trang nhã cho không gian làm việc.
  • Tủ TU09K4B được hình thành từ thép dày sơn tĩnh điện giúp tuổi thọ sản phẩm lâu dài, tạo độ bóng cao và không bị ăn mòn bởi hóa chất hoặc bị ảnh hưởng của tác nhân hóa học hay thời tiết, dễ vệ sinh khi bám bẩn.
  • Sản phẩm tủ sắt chống cháy sẽ là một người bạn đồng hành trong công việc của bạn vì nó tiện dụng, màu sắt hài hòa và chất liệu bền bỉ, giúp nâng cao chất lượng công việc của bạn.
Tủ đựng tài liệu chống cháy TU09K6B
Tủ đựng tài liệu chống cháy TU09K6B


  • Tủ sắt đựng hồ sơ TU09K6B thường dùng trong các văn phòng, công sở hiện đại để làm tủ đựng hồ sơ, tài liệu, tài sản quan trọng.
  • Tủ được sơn tĩnh điện màu vân búa 303, là 1 khối gồm 6 khoang riêng biệt. Chân có bánh xe dịch chuyển được dễ dàng.
  • Bản lề nổi tạo sự chắc chắn, sử dụng khóa chìa, tay nắm nhựa. Các chi tiết tủ liên kết với nhau đồng thời bằng vít và đinh rút.
Đó là một số mẫu tủ sắt chống cháy được ưa chuộng nhất hiện nay tại Nội thất Hòa Phát TPHCM mà chúng tôi muốn chia sẻ cùng bạn. Để tham khảo thêm các sản phẩm nội thất chất lượng, giá rẻ khác của Hòa Phát, mời bạn truy cập vào website: noithathoaphat.info.vn hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi thông qua địa chỉ:

55 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TPHCM

Tư vấn:
(028) 3511.9666 – (028) 3511.9277

Hotline: 0943 656 555 – 0917 312 319

Tham khảo tại: noithathoaphat.info.vn/tu-dung-tai-lieu-chong-chay/
 

shinhinichan

Tài xế Đồng
Đúng là các hồ sơ tài liệu không thể để thất lạc hoặc bị cháy, nên mỗi công ty, hoặc gia đình cũng nên mua loại tủ này để đựng những tài liệu quan trọng
 
Top