lengochang

Tài xế Bạc
Thành viên BQT
Nếu bạn đang sử dụng các ví điện tử như MoMo, Moca, AirPay, ViettelPay, Zalo... chắc hẳn đang thắc mắc rằng các ví điện tử này có thể nạp tiền bằng thẻ cào điện thoại được hay không hay nạp tiền bằng cú pháp SMS.

nap-tien-vi-dien-tu-bang-the-cao-sms.jpg

Nếu bạn tìm từ khóa này trên Google chắc hăn sẽ chẳng thấy thông tin nào cả bởi câu trả lời đúng là như vậy.Hiện tại KHÔNG CÓ ví điện tử nào có thể nạp tiền bằng hình thức thẻ cào điện thoại hay qua tin nhắn SMS cả nê nếu có thì bạn hãy cẩn thận đó có thể là các dịch vụ lừa đảo nhé.

Thông thường những bạn sử dụng ví điện tử chưa đủ 16 tuổi nên chưa có tài khoản ngân hàng vì chưa có CMND nên khi sử dụng ví điện tử thì không thể nào xác minh ngân hàng được nên không nạp được tiền.

Giải pháp ở đây là bạn nên nạp tiền vào ví điện tử bằng cách nhờ người nào đó bắn tiền vào hoặc đến các điểm giao dịch để nạp, đơn giản nhất mà bạn nào cũng có thể làm được đó là đến các điểm như: Thế giới di động, FPT, siêu thị Circle K, Family Mart... để nhờ nhân viên nạp tiền vào ví và đây là cách đơn giản nhất thay thế việc nạp tiền bằng thẻ cào không an toàn trên.

Còn với những bạn có tài khoản ngân hàng thì hãy liên kết với ví điện tử để dễ dàng nạp tiền vào ví nhé và hiện nay việc quy đổi thẻ cào sang tiền mặt cũng bị cấm nên nếu bạn có thẻ cào thì nên bán lại cho người quen hoặc nạp vào điện thoại.
Chúc các bạn thành công!
 

Khanhboom

Tài xế mới
Hình như giờ phải liên kết với ngân hàng luôn thì mới nạp tiền từ các điểm nạp rút được phài không anh?
 

CHENG

Administrator
Thành viên BQT
Hiện tại ví MoMo, Viettelpay là vậy, cái này theo quy định của nhà nước phải định danh mới nạp tiền vào đc
 
Sửa lần cuối:
Top