Vato miễn phí đồng phục, tặng 200.000đ và giảm chiết khấu còn 5% cho tài xế, tung khuyến mãi đồng giá 8.000đ/6km cho khách hàng

hoangnam

Moderator trial
Thành viên BQT
Vato ra mắt vào ngày 01/04/2018 ngay sau khi Uber rút khỏi thị trường Việt Nam sáp nhập vào Grab, theo chính sách cũ 11/02/2019 thì Vato đang thu chiết khấu 20% đối với tài xế 2 bánh VatoBike và VatoCar 4 bánh tuy nhiên theo thông báo mới nhất của hãng này từ ngày 19/07/2019 Vato giảm xuống chỉ còn 5% và tung khuyến mãi để thu hút khách hàng.

5435

Bên cạnh đó hãng này còn tặng 200.000đ vào ví tài khoản tài xế Vatobike kèm theo tặng 100% đồng phục và kèm theo các chương trình đảm bảo doanh thu, thưởng theo ngày như thưởng 220.000đ khi đạt 13 chuyến/ngày.

uRW6yA1.jpg

Chi tiết chương trình thưởng dành cho tài xế Vato hiện tại (VatoBike, VatoCar) các bạn có thể xem thông tin tại bài viết bên dưới đây nhé.
Cối tác của Vato hiện tại chỉ đóng 5% doanh thu của mình và đây hiện tại được cho là mức chiết khấu thấp nhất so với các hãng dịch vụ gọi xe khác như: Grab, Go-Viet hay Be.
Có thể nhận thấy sau vụ việc tài xế Go-Viet đinh công ngay hôm qua 18/07/2019 và vụ việc sáng này hàng loạt tài xế lên văn phòng Grab để đăng ký thì đây là động thái thu hút tài xế mà Vato tung ra.

tai-xe-go-viet-dang-ky-grab-jpg.5434

Bên cạnh đó hãng này còn tung ra khuyến mãi khá khủng dành cho khách hàng sử dụng cụ thể ra mắt chương trình chuyến đi đồng giá 8.000 đồng dành cho khách hàng đi VATO bike với các cuốc xe dưới 6km và trên 6km sẽ được giảm 40%.Đây là chương trình khuyến mãi từng được Go-Viet áp dụng khi mới vừa ra mắt tại thị trường Việt Nam.
Để sử dụng khuyến mãi khách hàng sẽ nhập mã:
  • Nhập mã VATOBIKE8K Chỉ TÁM NGÀN đồng cho lộ trình 6km
  • Nhập mã VATOBIKE40 Giảm 40% (tối đa 30,000đ) trên 6km
Vato lúc đầu có tên gọi là VIVU hiện tại được công ty Phương Trang mua lại và đầu tư hơn 100 triệu USD và đổi tên thành VATO vào ngày 01/04/2018. Cụm từ VATO được biết là viết tắt của cum từ VẬN TẢI THỐNG SUỐT, thể hiện mong muốn của nhà đầu tư và ứng dụng này.
Tưởng chừng khi ra mắt ứng dụng Vato sẽ thu hút và chiếm được thị phần riêng cho mình tuy nhiên Vato lại không làm được điều đó. Hãng này tuy cũng có các chương trình quảng bá, khuyến mãi hấp dẫn đến khách hàng, tài xế nhưng liên tục bị ngưng lại và im ắng một thời gian dài.

Có lẽ thời điểm hiện tại là lúc tốt nhất để ứng dụng này thu hút tài xế và khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ.
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

Khoaq4

Tài xế Đồng
Cái này phải quảng cáo vào. Đồng giá tốt nhưng k quảng cáo cũng k ai biết để mà đi cả. Hy vọng vào vato
 

xeom5sao

Tài xế Đồng
Người cống hiến
Lý do gì mà lúc trước Vato "chết lâm sàng"?? Các bác tài ngày trước chạy cho Vato cho ý kiến nào
 

Tranhai3011

Tài xế Bạc
Người cống hiến
Ngày xưa tui đề xuất chuyến xe 1k/chuyến/ 10km thưởng tx chuyến 20k... Đéo nghe tui...
Muộn dồi .
 

Khoaq4

Tài xế Đồng
Vì... keo. Hoặc k có tầm nhìn. Lúc uber đi, rất nhiều khách hàng ghét grab nhưng k chịu quảng cáo, khuyến mãi sâu để kéo khách từ uber qua nên chẳng ai biết cả. Còn đối với tài xế, không phát đồng phục ( chạy ngoài đường không ai biết).

Lúc ấy, nói thật, chỉ cần quảng cáo mạnh vào, phát áo nón cho tx chạy để ngta biết. khuyến mãi nhẹ thôi k cần nhiều cũng được. Những khách trung thành vs uber hay ghét grab là ngta ủng hộ ngay (cái giao diện cũng phần nào nhái giống uber nữa).

Thời cơ vàng đã qua rồi. Bây giờ làm tiếp nhưng công sức và vốn thì phải thi nhau đốt tiền vs cả mấy hãng nữa mà hiệu quả chưa chắc bằng
 

Khoaq4

Tài xế Đồng
Quan trọng là có cuốc, có ăn k. Chứ ngon thì bộ đồ 400 không cần hoàn vô ví tài xế cũng chịu mua luôn.
 

xeom5sao

Tài xế Đồng
Người cống hiến
Bác phải chí phải, quan trọng là cuốc xe nhiều hay không, giá cước thế nào. Chứ đầu tư một bộ trang bị 500k mà chạy ngon được 3, 4 tháng thì có đáng gì
 
Top