Vách ngăn phòng tắm cao cấp chịu nước

vatieuxaydung

Tài xế Đồng
Vách ngăn phòng tắm bằng nhựa compact hpl đang được sử dụng ngày càng phổ biến trong mọi hạng mục nhà tắm công cộng hiện nay với mục đích tiết kiệm chi phí, tăng độ bền và tăng tính thẩm mỹ.
Cấu tạo vách nhà tắm bằng nhựa compact
Tấm compact hpl làm vách ngăn nhà tắm được tạo thành từ việc hợp nhất giấy kraft, giấy màu trang trí ngâm tẩm nhựa phenolic sau đó được ép dưới nhiệt độ 150oC và áp suất lên tới 1430 psi để tạo thành tấm dạng đặc, lõi cứng theo đúng tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu. Hai bề mặt tấm được phủ melamine chống xước và tạo thẩm mỹ. Chi tiết cấu tạo vật liệu xem tại toky.vn/vach-ngan-ve-sinh-compact.
mo-hinh-phu-kien-vach-ngan-ve-sinh-inox-304.jpg
Ưu điểm vách ngăn nhà tắm compact hpl
Vách ngăn phòng tắm nhựa bằng tấm compact không phải ngẫu nhiên lại được lựa chọn nhiều đến như vậy. Giới chuyên gia ứng dụng tấm Compact vào làm vách ngăn phòng tắm, bởi chúng có nhiều rất nhiều ưu điểm lớn phù hợp với không gian nhà tắm, đặc biệt là các công trình nhà tắm công cộng:
  • Khả năng chống nước 100% dù tiếp xúc với nước trong thời gian dài cũng không bị ảnh hưởng đến chất lượng nên rất phù hợp với môi trường luôn có nước ở nhà tắm.
  • Đảm bảo tính riêng tư tuyệt đối khác biệt vượt trội với các vách ngăn kính phòng tắm hay vách ngăn kính mờ phòng tắm.
  • Tạo sự thông thoáng, điều hòa không gian và có khả năng ngăn ngừa nảy sinh mầm bệnh trong môi trường ẩm ướt, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng.
  • Vượt trội về khả năng chịu nhiệt, trơ với một số hóa chất và độ bền rất cao. Thời gian sử dụng của sản phẩm lên tới 20 năm hoặc lớn hơn.
  • Kết cấu nhỏ gọn, dễ dàng cho việc thi công, lắp đặt. Nếu so sánh trọng lượng của vách ngăn kính cường lực có cùng kích thước thì trọng lượng của kính cường lực nặng hơn tấm compact gấp hơn 3,6 lần gây khó khăn cho việc di chuyển và bê vác trong quá trình lắp đặt.
  • Giá vách compact ở mức trung bình phù hợp với nhu cầu chi trả của người sử dụng.
  • Sự đa dạng về màu sắc và mẫu mã giúp phù hợp với mọi không gian.
vach-ngan-phong-tam-nhua-compact-hpl.jpg
Kích thước vách ngăn nhà tắm theo tiêu chuẩn
Tiêu chuẩn vách ngăn nhà tắm thực chất cũng giống như kích thước tiêu chuẩn vách ngăn nhà vệ sinh được đưa ra dựa trên kích thước cần thiết và chiều cao của người trưởng thành:
  • Diện tích mỗi phòng tối thiểu là 2.5m2.
  • Chiều cao vách ngăn: 1970 mm nếu dùng chân cao 100 mm và cao 2020 mm nếu sử dụng chân cao 150 mm.
  • Chiều cao cửa: 1,9m.
Đơn vị thi công vách ngăn phòng tắm hoàn thiện giá rẻ, chuyên nghiệp
Ngoài phân phối, thi công vách ngăn nhà vệ sinh, vách ngăn phòng thay đồ, TOKY còn trực tiếp thi công các công trình vách ngăn nhà tắm công cộng cho mọi hạng mục như công viên nước, hồ bơi, khu tập thể hình,…
Với đội ngũ kỹ thuật 10 người, tay nghề cao, chúng tôi cam kết thi công đúng kỹ thuật, đạt chuẩn tiến độ với khối lượng 100m2/ngày hoặc 200m2/ngày(với các dự án yêu cầu tiến độ gấp).
Bất kỳ khách hàng nào khi hợp tác cùng TOKY đều nhận ra rằng điểm khác biệt lớn nhất của chúng tôi với tất cả các đơn vị vách ngăn khác là công nghệ mài tấm CNC hiện đại nhất Việt Nam. Thiết bị được nhập khẩu trực tiếp từ Đức dùng để mài mép và bo cong cạnh tấm compact có độ thẩm mỹ đến tuyệt đối.
>>> Nguồn tin: toky.vn/vach-ngan-phong-tam-compact
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
Vách ngăn vệ sinh Toky | Tổng kho vách ngăn compact miền Bắc
Địa chỉ: số 16 Nguyễn Bồ, Thanh Trì, Hà Nội
Tel: 024 6327 3666
Hotlines: 097.657.1618 - 094.423.5111 - 097 729 2988 - 0937 99 8688
Email: [email protected]
Website: toky.vn
 

vatieuxaydung

Tài xế Đồng
Tấm vách ngăn vệ sinh compact có tính năng chống nước 100%, màu sắc đa dạng, chất liệu bền đẹp, là lựa chọn hàng đầu cho các công trình vệ sinh tại khu công nghiệp, nhà máy, trung tâm thương mại,... Đặc biệt là làm vách ngăn phòng tắm.
 
Top