Ưu điểm của tủ hồ sơ không cánh Hòa Phát

noithatmiennam

Tài xế Đồng
Tủ hồ sơ không cánh đến từ thương hiệu Nội thất Hòa Phát TPHCM với thiết kế hiện đại, cách điệu hiện đang là một trong những mẫu tủ văn phòng được các công ty, doanh nghiệp vô cùng ưa chuộng. Không những thế, sản phẩm này còn chiếm được tình cảm của người dùng bởi chất lượng và độ bền rất cao, cùng giá thành không thể hợp lý hơn. Nếu bạn của đang muốn chọn mua cho văn phòng của mình những chiếc tủ không cánh thì đừng bỏ qua bài viết ngay sau đây nhé.

Tủ tài liệu NT1960
tủ hồ sơ không cánh hòa phát NT1960


  • Tủ gỗ Hòa Phát NT1960 mang lại sự tinh tế và sang trọng ở mọi góc nhìn sản phẩm có thiết kế hiện đại trong từng chi tiết. Tủ có 1 đợt cố định và 3 đợt di động với diện tích rộng thì số lượng tài liệu được lưu trữ rất nhiều, có thể sắp xếp hoặc phân chia tài liệu theo nội dung, chủ đề với nhu cầu tìm kiếm khác nhau.
  • Màu sắc luôn là điểm nhấn đầu tiên khi tìm mua, chọn lựa cho mình một sản phẩm Tủ hồ sơ không cánh NT1960 đồng bộ với không gian của phòng làm việc, Với màu nâu đen ấn tượng tạo sự sang trọng và quý phái cho những ai yêu thích sự thanh cao, trang trọng trong phòng làm việc của mình.
  • Chất liệu luôn là vấn đề mà Hòa Phát chú trọng nhiều nhất trong từng sản phẩm với chất liệu gỗ công nghiệp Laminate cao cấp tủ có khả năng chống trầy xướng, bào mòn và đặc biệt dễ vệ sinh khi bị bám bụi.
Tủ tài liệu Hòa Phát AT1260
tủ hồ sơ không cánh hòa phát AT1260


  • Sản phẩm Tủ tài liệu AT1260 với thiết kế đơn giản tiện sử dụng tủ có mặt hình chữ nhật không cánh với 3 khoang chứa tài liệu, hồ sơ hay để các vật dụng cá nhân cần thiết. Chân được lấp trụ nhựa ABS có khả năng chống chịu lực tốt.
  • Màu vàng nhạt của sản phẩm mang lại sự sang trọng và làm sáng không gian làm việc.
  • Chất liệu của sản phẩm là gỗ Melamine cao cấp có tính năng bền màu, chống thấm nước, chịu được nhiệt độ cao,…
Tủ hồ sơ không cánh sơn tĩnh điện TU06AD
tủ hồ sơ không cánh hòa phát TU06AD


  • Tủ hồ sơ thấp Hòa Phát TU06AD có 01 đợt di động chia 2 tầng để lưu trữ tài liệu, hồ sơ của văn phòng
  • Tủ có kiểu dáng nhỏ gọn nên việc di chuyển từ nơi này sang nơi khác rất nhanh gọn và cơ động.
  • Tủ sắt sơn tĩnh điện có khả năng tháo gọn khi không sử dụng.
Tủ tài liệu thấp Hòa Phát NT880
tủ hồ sơ không cánh hòa phát NT880


  • Tủ Hòa Phát NT880 là một thiết kế đơn điệu gồm 2 khoang để tài liệu, hồ sơ,.. Chân tủ lấp đặc 4 trụ nhựa kiên cố chống chịu lực tốt.
  • Phù hợp cho mọi không gian và sở thích khác nhau ở mỗi người tủ được lựa chọn một màu trắng kem sang trọng làm tôn vinh tính thẩm mỹ cho văn phòng làm việc.
  • Tủ tài liệu thấp Hòa Phát NT880 với sự kết hợp độc đáo từ 2 chất liệu gỗ Laminate và Melamine tạo cho sản phẩm tăng độ bền, dễ vệ sinh khi bám bụi, chống trầy xước.
Đó là những mẫu tủ hồ sơ không cánh của nội thất Hòa Phát TPHCM mà chúng tôi muốn chia sẻ cùng bạn. Mong rằng thông qua bài viết này, bạn sẽ chọn được cho không gian làm việc của mình một chiếc tủ thật phù hợp và chất lượng.

Để tham khảo thêm các sản phẩm nội thất khác của Hòa Phát hoặc cần tư vấn, giải đáp thắc mắc, mời bạn liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua địa chỉ:

55 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TPHCM

Website: noithathoaphat.info.vn/

Tư vấn: (028) 3511.9666 – (028) 3511.9277

Hotline: 0943 656 555 – 0917 312 319

>> Xem chi tiết tại: noithathoaphat.info.vn/tu-ho-so-khong-canh/
 

shinhinichan

Tài xế Đồng
Tủ hồ sơ không cánh rất tiện lợi đối với những công việc thường xuyên dùng đến tài liệu
 
Top