Ứng dụng Tiki nay có thể thanh toán bằng ví Moca (Grab)

CHENG

Administrator
Thành viên BQT
Ứng dụng Tiki nay có thể thanh toán bằng ví Moca (Grab)


Moca và Tiki công bố hợp tác nhằm nâng cao trải nghiệm thanh toán và mua sắm trực tuyến cho người dân Việt Nam.Người dùng ví điện tử Moca trên ứng dụng Grab có thể thanh toán trực tuyến dễ dàng trên ứng dụng Tiki.
Moca và Tiki triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn cho người dùng thanh toán bằng ví điện tử Moca trên Tiki với mã khuyến mại MOCAXINCHAO.

Công ty Cổ phần Công nghệ và Dịch vụ Moca (Moca) và Công ty Cổ Phần Tiki (Tiki) công bố quan hệ hợp tác nhằm tận dụng tối đa tiềm lực công nghệ, sức mạnh hệ sinh thái và nền tảng người dùng của mỗi bên, hướng đến mục tiêu đa dạng hóa các lựa chọn thanh toán không tiền mặt, đáp ứng nhu cầu mua sắm trực tuyến và thanh toán điện tử ngày càng tăng cao tại Việt Nam, đặc biệt trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp.


Hợp tác này đánh dấu lần đầu tiên giải pháp thanh toán di động Moca được tích hợp trên một trong những nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam, qua đó người dùng ví điện tử Moca trên ứng dụng Grab có thể thanh toán trực tuyến ngay trên ứng dụng Tiki một cách nhanh chóng, tiện lợi, đồng thời được hưởng thêm nhiều ưu đãi với điểm thưởng GrabRewards và Tiki Xu tích lũy sau mỗi giao dịch. Moca, đối tác Grab và Tiki cũng đặt mục tiêu hợp tác chặt chẽ nhằm mang đến nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho người dùng.

Nhân dịp công bố quan hệ hợp tác, từ ngày 15/07/2021 đến hết ngày 31/07/2021, Moca và Tiki triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn. Theo đó, người dùng khi nhập mã MOCAXINCHAO sẽ được giảm ngay 50% giá trị đơn hàng, tối đa 25.000 đồng, áp dụng cho mọi đơn hàng thanh toán bằng ví điện tử Moca trên Tiki.
 
Top