ỨNG DỤNG TADA CHO RA MẮT NỀN TẢNG KẾT NỐI XE TẢI TADA TRUCK

tranquochau84

Tài xế mới
Ứng dụng gọi xe TADA chính thức ra mắt TADA Truck tạo mạng lưới kết nối vận tải hiện đại, tiện lợi tại hệ sinh thái 3 quốc gia Việt Nam, Campuchia và Singapore. Đây là bước tiến mới sau khi Công ty mẹ là MVL thành công kết thúc vòng gọi vốn Series A với tổng đầu tư 10 triệu USD.

Thông tin về TADA và hệ sinh thái MVL:
TADA đã được biết đến là một ứng dụng gọi xe không thu chiết khấu đã có mặt tại 3 nước Việt Nam, Campuchia và Singapore. Chính nhờ sự khác biệt này, TADA đã thu hút hơn 100.000 đối tác và 600.000 người dùng chỉ sau hơn 2 năm hoạt động. TADA Truck cam kết duy trì chính sách không thu chiết khấu, nhằm tạo ra môi trường kinh doanh công bằng và không áp lực dành cho các tài xế.
s4Lo3WvNF7lmo8P9s1Q9Oaz46AOuVC3eM5zkrDmlKEVuO_BLWho9Apk3dUNI4I7os02_eQL0D1D7VMYIWm4GYeyLoLIVgL26qPNaiUNZji4BHeQ62QrOCm3yEiHm3V6xA53bjwVR

Hình 1: Doanh nhân Kay Woo - người có niềm trăn trở về môi trường kinh doanh không áp lực
MVL là Công ty được thành lập bởi doanh nhân Kay Woo. MVL đang xây dựng một hệ sinh thái với các dịch vụ như: dịch vụ vận chuyển hàng hoá TADA Delivery, ứng dụng gọi xe TADA, chợ online TADA Fresh, tiếp theo là ứng dụng kết nối vận tải TADA Truck tại Việt Nam,... MVL mong muốn sẽ tạo ra sự thay đổi về môi trường kinh doanh tại Đông Nam Á với sự kiên trì duy trì chính sách không thu chiết khấu.

Giải pháp mới cho vận tải Việt
Ông Nguyễn Quốc Dũng - Giám đốc điều hành TADA Vietnam cho biết: “Hiện nay số lượng các doanh nghiệp vận tải ở Việt Nam rất lớn. Tuy nhiên, việc đảm bảo chất lượng dịch vụ và uy tín giao hàng của các doanh nghiệp là rất khó. Nên thị trường rất cần một đơn vị chọn lọc và kết nối những đối tác uy tín cho khách hàng như chúng tôi”.
gHZ28RXdHaxCVCQb9r-fIoMe3Q44xTYD-1IgTvSpduKxxndBu_GZQuvnbEBCn-npttsr6Fuu1MMDit_gov4CdZhZ796MGpLpU4Ah1GpnWodxXsDS8KR4WbZEW4Y_efk3TnTYkXyy

Hình: Giám đốc điều hành TADA Việt Nam giới thiệu về hệ sinh thái MVL
Mô hình TADA Truck ra đời chính là giải pháp giúp vận tải Việt giải quyết triệt để những vấn đề này, hỗ trợ tối đa cho các doanh nghiệp.

Công nghệ kết nối vận tải không chiết khấu​

TADA Truck là nền tảng công nghệ vận tải thuộc hệ sinh thái MVL giúp kết nối giữa chủ hàng và chủ xe dựa trên nhu cầu thực tế. Tuy nhiên, TADA sẽ không thu bất kỳ một khoản phí nào dựa trên giá trị đơn hàng. Khách hàng và chủ xe có quyền trực tiếp thương lượng nhằm đưa ra mức giá hợp lý nhất, cạnh tranh và có lợi cho các bên.
Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm về lĩnh vực logistic trong nước và quốc tế, TADA Truck sẽ đóng vai trò là đơn vị chọn lọc đối tác vận tải uy tín và phân tích nhu cầu thực tế của khách hàng. Từ đó, TADA Truck có thể tư vấn cho khách hàng giải pháp vận tải tối ưu nhất và
giúp những doanh nghiệp kết nối với đối tác vận tải uy tín, phù hợp nhất. Nhờ đó, dịch vụ được đảm bảo chất lượng, đáng tin cậy và tiết kiệm tối đa chi phí vận tải cho doanh nghiệp. Từ đó, sản phẩm có giá thành cạnh tranh hơn, dễ dàng tìm được đầu ra mà vẫn đem lại mức lợi nhuận tốt.
TADA có chính sách hỗ trợ tối đa cho những đối tác vận tải chuyên nghiệp, uy tín để hợp tác lâu dài, đồng thời tri ân những khách hàng thân thiết.
Với thế mạnh đã có mối quan hệ đối tác chiến lược với các khách hàng là các công ty Hàn Quốc, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,... TADA sở hữu số lượng đơn hàng lớn cung cấp cho các đối tác vận tải tham gia vào nền tảng. Nhờ đó, TADA Truck có thể đem lại doanh thu ổn định cho đối tác mới.
ANL-wAD9ZR2mS54mibcq3pL9-BzIbov_0PCWtBFbbzgHu9KNlmwe0q41e7XOtFphQ9izQ8gER-GHY9YkhFPrnuauNMdSRVkwf0DbaEqE6RLTETaf5uFZAbv7ZY1oSkjUxwJVbwnh

Hình: TADA Truck là nền tảng công nghệ vận tải kết nối giữa các chủ hàng và các chủ xe không thu chiết khấu duy nhất tại Việt Nam hiện nay
 
Top